Đệ 1 chương hệ thống
"Ức vạn năm, trường hận điên; tiên trụ sụp, thiên cơ giấu; tích đàn tiên, thương tiếc chung; nay mọi người, ôm hận thán; nói ở đâu, không thể tìm..." Tại mây mù lượn lờ trên tiên sơn, một đạo đồng trĩ thanh âm xướng này đầu tại tu tiên giới truyền tụng vạn năm đồng dao.
Một cái mặc đạo bào nữ đồng, dẫn theo một cái đã muốn không thùng gỗ đi ở sơn gian, miệng xướng này đầu của nàng sư tỷ vừa mới dạy của nàng đồng dao.
"Hảo mệt a!" Nữ đồng lau trên đầu hãn, nàng tùy ý tìm bên cạnh một cái tảng đá ngồi đi lên, chuẩn bị tại đây nghỉ ngơi trong chốc lát.
Đột nhiên tại đây thời, một cái tuyết trắng con thỏ nhảy đi ra, bay nhanh theo nữ đồng trước mắt lủi qua. Hài đồng
Ngoạn tâm đại, vừa nhìn thấy như vậy khả ái con thỏ, nhất thời cũng quên mỏi mệt, đuổi theo nó liền chạy.
Chỉ tiếc, nàng còn chỉ là một cái không có dẫn khí nhập thể thành công phàm nhân, còn là một cái hài tử, như thế nào có thể truy được với một cái chạy trốn nhanh như vậy con thỏ đâu? Cho nên chỉ chốc lát sau, nàng liền thất lạc.
"Đây là chỗ nào?" Nữ đồng nghi hoặc nhìn nhìn bốn phía hoàn cảnh lạ lẫm, này địa phương nàng chưa từng đến lần nào, chính mình chỉ sợ là đã muốn lạc đường .
Nữ đồng có một chút sốt ruột, nhược trở về chậm, trưởng lão nhất định sẽ mắng của nàng!
Như vô đầu ruồi bọ chung quanh tán loạn nàng, đi đến một chỗ hoang vắng âm trầm địa phương, thấy được một cái sơn động, là một cái rất nhỏ rất nhỏ động, dùng hàng rào sắt cấp phong đi lên, mơ hồ có thể nghe bên trong truyền đến hơi hơi động tĩnh.
Nàng hiếu kỳ mà đi ra phía trước, nghĩ nhìn một cái bên trong có thứ gì, lúc này, một tiếng mỏng manh thanh âm truyền đến "Đói... Thật đói..." Cũng là một cái hài tử thanh âm.
"Ngươi là ai? Ngươi vì cái gì sẽ ở trong này?" Nhìn thấy bên trong truyền đến là tiếng người, nữ đồng lá gan lớn chút.
"Đói." Người ở bên trong hảo giống như chỉ biết nói đói này tự bình thường, không ngừng lặp lại.
"Ngươi đói bụng? Ta đây có một trái cây, ngươi muốn hay không ăn?" Nữ đồng đem trên người duy nhất ăn vặt ném đi vào, trái cây rơi trên mặt đất, một cái bẩn hề hề tiểu nhân nhi đột nhiên xông đến, phảng phất vài ngày không có ăn cơm dường như, liều mạng ăn nuốt cái kia trái cây.
Một cái trái cây cũng không lớn, chỉ chốc lát liền ăn xong rồi. Kia tiểu hài tử ngay cả hột đều ăn một sạch sẽ, chỉ sợ là đói bụng rất nhiều thiên .
Ngoài động nữ đồng nghe được trên người nàng truyền đến đinh linh cạch lang thanh âm, nhìn kỹ đi, mới phát hiện trên người nàng khóa xích sắt."Vì cái gì có người muốn phải thuyên ngươi?" Nữ đồng thiên chân hỏi cái kia hài tử.
Nghe được nữ đồng nói, cái kia hài tử đột nhiên ngẩng đầu lên, lộ ra đồng dạng bẩn hề hề gương mặt.
"A! ! !" Nữ đồng tiếng kêu sợ hãi cắt qua bầu trời, chỉ thấy nàng đào mệnh dường như trở về chạy, phảng phất phía sau có cái gì quái dị . Đánh bậy đánh bạ trung, nguyên bản tìm không thấy lộ nàng cũng xông đi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sơn trại hệ thống thật gạt người! - Lũ Ngọc Tài Băng.
Ficción GeneralĐây là một cái sử thượng xúi quẩy nhất kí chủ gặp gỡ sử thượng tối không đáng tin hệ thống cố sự, rõ ràng nói hảo có hệ thống sau là có thể ra đảm đương CEO, cưới bạch phú mỹ, đi lên nhân sinh cao nhất đâu? Úy y tỏ vẻ hết thảy truyền thuyết đều là p...