Hàn hân xa nghĩ rằng không phải là ăn một giò heo sao, xem cái kia keo kiệt kình nhi , nàng vì vứt bỏ minh lãng phái tới theo dõi của mình những người đó, lại là trèo tường lại là leo cây, cuối cùng vì trốn minh lãng ngăn ở Quý Thần ly bệnh trước cửa phòng thủ vệ, dám theo Thập Tứ lâu trong phòng bệnh đi đi lên, này không phải vì xem Quý Thần ly liếc mắt một cái sao? Không nghĩ tới Quý Thần ly chó cắn Lã Động Tân không nhìn được người tốt tâm, ngay cả một sắc mặt tốt đều không cấp chính mình, nàng dù sao còn trẻ, càng nghĩ càng ủy khuất, dẫn theo hài tử ngoạn nhi, cũng dỗi không phản ứng Quý Thần ly.
Quý Thần ly phía trước không biết, hiện tại mới phát hiện hàn hân xa là hài tử vương, rất nhanh liền cùng này hài tử quen thuộc , đào nguyên xem bọn nhỏ đều thích nàng, cũng đúng này hàn tiểu thư hơn vài phần hảo cảm, vì thế khuyên Quý Thần ly, "Ta xem vị này hàn tiểu thư người không sai, ngươi đừng đối nàng như vậy."
Quý Thần ly nguyên đến chính mình cũng là hài tử vương, hiện tại chính mình không thể đã động, hàn hân xa cư nhiên đoạt của nàng địa vị, quả thực là chim cu chiếm khách sào! Vì thế hừ nói: "Cái gì không sai, tỷ ngươi đừng bị nàng lừa, nàng nhất bụng ý nghĩ xấu." Nàng càng nghĩ càng khó chịu, nhỏ giọng theo đào nguyên đâm thọc: "Ta lần trước rơi xuống nước nằm viện, chính là nàng sai sử !"
"Là nàng?" Đào nguyên sắc mặt lập tức lãnh xuống dưới, "Ta đây đem nàng bắn ra đi."
"Tỷ, đây là ta cùng chuyện của nàng, ngươi cũng đừng quản ." Quý Thần ly lôi kéo đào nguyên cổ tay nói: "Ngươi trong viện còn có việc đi? Mau trở về đi thôi, đừng tại ta nơi này chậm trễ ."
"Không được, nàng như vậy đối với ngươi còn không biết xấu hổ lại đây? Xem ta không đánh nàng nha ..." Đào nguyên triệt khởi tay áo liền muốn đi tìm hàn hân xa đánh nhau.
"Đừng! Tỷ, ta đừng gây chuyện ." Quý Thần ly khuyên can mãi đem đào nguyên khuyên ở, làm cho nàng mang theo hài tử quay về cô nhi viện, thuận tiện cũng đem đào nguyên cấp mua đến bánh ngọt mang về phần.
Đào nguyên cô nhi viện đích xác có chuyện, khác không nói, liền trong viện cái kia nhất tuổi nhiều đậu đỏ đinh, giao cho ai đều không yên lòng, vì thế chần chờ nói: "Muốn hay không bánh ngọt cho ngươi lưu một khối?"
Quý Thần ly cười khoát tay, "Ta không thích ăn kia ngoạn ý ngươi cũng không phải không biết, lấy trở về đi, tiểu hài nhi đều còn chưa đủ phần đâu."
Cuối cùng đem đào nguyên cùng lưu tiểu hài tử hống đi, đào nguyên lúc sắp đi đối hàn hân xa thái độ đã muốn đến rồi một một trăm tám mươi độ đại chuyển biến, xem hàn hân xa kia ánh mắt hận không thể đem nàng đại tá bát khối dường như, cũng không nhượng hàn hân xa cùng hài tử ngoạn nhi , làm được hàn hân xa trượng nhị hòa thượng không hiểu làm sao.
Chờ một phòng người đều đi hết, Quý Thần ly lau đầu thượng hãn nhẹ nhàng thở ra, này sinh nhật qua nhưng thật sự đủ mệt , vì thế mới nghĩ đến trong phòng còn có một hàn hân xa không đi, "Ngươi vào bằng cách nào?"
"Ngươi không phải thấy được sao?" Hàn hân xa xem Quý Thần ly rốt cục nguyện ý cùng chính mình nói nói, cũng rất cao hứng, cầm quả lam lý táo cắn một ngụm, "Theo cửa sổ đi vào."
BẠN ĐANG ĐỌC
Qua khí ảnh hậu ly hôn tiến công chiếm đóng - Tam Nguyệt Đồ Đằng.
Ficción GeneralQuý Thần ly cùng minh lãng ly hôn. Nàng đã qua khí nhiều năm, lẽ ra vốn không nên tại trong vòng luẩn quẩn nhấc lên cái gì cuộn sóng, bất đắc dĩ nàng ly hôn đối tượng là minh lãng. Trước ảnh hậu tự sát thân vong tin tức phát đạt mấy chục vạn lần, th...