First story:))) feeling pro hahhaha
=================================================================================
Meet my stranger <3
======================================================
Sa internet cafe'
"MJ laro na tayu".... Sabi ng kaibigan ko...
Ah!! oo nga pala ako pala si Mark Justin Mendez, pero tawag ng mga kaibigan ko ay MJ...
Mahilig ako sa popular na laro na dota.. At kung na bobored tumitingin ng anime , at kung wala na talaga nag fafacebook...
Isa nga pala ako sa pinag kakaguluhan sa eskwelahan dahil maliban sa mayaman ako, heartthrob ako sa skwelahan namin , at lahat ng babae liniligawan ko napapasagot.... At wala pang bumabusted sa akin....
At eto ang storya ko.....
Malapit na patapos ang summer ng naglaro ako ng dota.....
"MJ laro na tayu"..... Sabi ng kaibigan ko...
"Tara rock!!! "sabi ko
Ring!!ring!!!ring!!!(cellphone ko)
"Hello lola but ka tumawag?".....
"Justine magmadali kang umuwi!! may importanti akong sasabihin" ....
Ano kaya yon? But kaya ako pinag mamadali?nako baka nag heart attack na lola ko!!!... "Cge lola papauwi na ako".
"Mga tol alis mona ako, total hindi panaman tayu nag simula, importante lng!!!"....
"Cge MJ ingat ka" but kaya nagmamadali si mj?... Sabi ng mga kaibigan ko..
Dahil sa sobra kung pagmamadali nalimotan ko mag log out sa facebook ko ...
Ng palabas na ako sa pinto may naka salubong ako na tao...
Bangggggg!!!!!!!! Natumba ang taong naka salubong ko...
" ahhh , sorry po" sabay duko ng ulo ko sa taong natumba....
"Sira ulo kaba hindi kaba marunong tumingin sa dina daanan mo?!!!!"at sinontok ako sasikmura....!!!!! Ng taong naka salubong ko..
Banggggg!!!! ang sakit pre.... Ang sakit pala biglain ka ng suntok sa sikmura....
"Ahhhhh,,,," dahil sa galit ko, babawi sa na ako sa kanya...Pero pag tingin ko nako babae?..... Shyt!!!! sarap talagang sapakan dahil sa sakit ng sikmura ko,kung hindi pato babae matagal natong tulog...:/
"Aba aba lumalaban kapala sa babae ? Cge laban!!" Sigaw na pasabi ng babae
"Yabang nito !!Swerte mo hindi ako pumapatol ng babae,,,," paturong sabi ko sa kanya...
"Aba yabang mo ah .....kaw pang bumanga sa akin kaw pang parang galit!!!Ano gusto mo away?!!!!! galit na galit na salita ng babae
Dahil sa nagmamadali ako hindi ko na siya pinatolan... Pero grabi ngaun pa ako nakakita ng babae sumontok sa akin! At ang badoy badoy pa ng pananamit. Naka sumbrero na pabaliktad pa ha!, ang damit na soot niya ay damit lalaki talaga, pero makinis at maputi siya. Sigurado ako hindi pato nagka boyfriend!!!
"Swerte ka nag mamadali ako cge na nga alis na ako" sabi ko sa kanya sabay hawak sa sikmura ko at nagmamadaling umalis dahil nag alala na ako sa lola ko....
"Yabang nito ah!!! Cge takbo ka pag nakita pakita hindi lng yan aabotan mo!!"sabi ng babae ..
Pag sakay ko sa sasakyan ko. Parang kidlat ilang minuto na sa bahay na ako.nagmamadali akung pumasok at hinanap ko ang lola ko...
"Lola!!!! ayus kalang ba?" Sumisigaw papunta sa kwarto ng lola ko....
"Justin but ang aga mong bumalik miss mo na ba ako?:)" sabay ngiti sa akin...
.....:|
Para bang tinamaan ako ng bulalakaw sa ulo ....!!
"Ano kaba lola!! Akala ko ano ng nangyari sayu ,yan lng pala importanting sabihin mo sa akin>.< "
At sabay sabi " miss ko lang ang justin kung apo hali kanga " sabay yakap...
Buti nalang mahal ko lola ko ....
"Cge lola matulog ka na nga kalako panaman may importanting sasabihin ka."
"Bait talaga ng justin ko," at hangang natulog na ang lola ko. medyo madali na mapagud ang lola ko dahil siguro matanda na siya......
"Ang sakit ng sikmura ko... Parang hindi panawala ha sino kaya pangalan ng babae na yon? Ma open nga facebook ko.... "
Pag open sa facebook.....
"Wow dami like ha? Nag status ba ako? Ano kaya to"
Unang kita ko palang parang sisirain ko na monitor ko akalain mo naka lagay...
"Sorry guys im gay">...< at may picture pa ng mukha ko na stolen na naka nganga ha?>.< halos 800 likes agad e minuto palang....
At wala akong ibang na isip kung hindi yung babaeng naka salubong ko.....
Pag nakita ko ulit un!!!!!!!!!malilintikan sa akin un>.<!!!!!!!
Mamaya muna karugtong :D