Meet "JC"

17 0 0
                                    

===========================

===========================

Hi, im Janice Claire Sanchez just call me JC .... And Im the only girl of our family...

And im the youngest kaya strict mga kuya ko 6 pala kami silang lahat nakapag tapos na.... 2 police , 1 seaman , 1 doctor at 1 army.... Astig diba kaya when it comes to boyfriend strict na strict pero kahit strict kuya ko marami akong na boyfriend pero hindi nila alam kasi alam mo na...:)

May boyfriend ako noon na suppeeeerr inlove ako pangalan nya ay Daryl kirt Lee napaka gwapo nya... Mas lalo na mga mata nya pag tinitigan ako para bang matutunaw ako:3...bukod pa don Ok na ok mga kuya ko maliban sa pinakamatanda namin .... Medyo ayaw nya si dk....para daw duwag...

Pero kahit ganon mahal na mahal ko ang boyfriend ko....

Tawag ko sa kanya ay sanji....at tawag nya din sa akin ay yasha...:) kami lng maka intindi non:) kaya mahal na mahal ko siya dahil salahat ng bagay pareho kami ng gusto.....

Mahilig siya sa laro na dota kaya every free tym namin nag lalaro kami.... At wala pa naka talo sa amin... Sweet diba?

Lagi nya ako sinosundo at hindi pa kami nag aaway kahit ka isa man lng, kaya nasa isip ko siya na ang boy of my dream... Oh di kaya my air that i breath...

Napakasaya ko non,,, pero nalaman ko na papunta daw siya sa state para mag aral.... Pag hindi siya papayag hindi na siya tatangapin sa pamilya nya dahil kasi mayaman sila...

Kaya hindi ko matanggap ang pangyayari na yon....:(

Napaka sweet nya talaga pero dumating ang araw na tumawag siya sa akin.....

Ring ring ring.....(boy if my dream -sanji)

"Yasha, kita tayu sa dating tagpuan"..... Hangup.... Ganyan kami ka sweet wala na daming sat sat kung ano ang gustong sabihin yon lang...

Kaya pumunta ako sa bakuran namin dahil may lake kasi doon....

"Claire" sabi ni Dk....

nagulat ako kasi yan ang unang tawag nya sa akin noon... Ang lagi nya tawag sa akin ay "my yasha or yasha"....ang lakas ng pintig ng puso ko para bang sasabog....

"Claire, I've decided na papayag nlng sa parents ko kasi alam mona wala akong magawa pag sila na talaga mag descision....pupunta na daw kami sa texas,...." Lungkot na sabi ni Dk....

Aw ok lng yan sanji mag hihintay parin ako sayo....pa smile na sagot ko sa kanya:)

"Huwag muna ako hintayin claire baka matagalan ako doon... I hinto na natin ang ating relation ngayon" seriousong sagot nya...

Gulat na gulat ako at sinampal ko siya ewan koba kung bakit nagawa ko un....

"Yan lng ba ang sasabihin mo? Akala ko panaman iba ka sa mga lalaki na kilala ko... Kala ko ipag lalaban mo ang mahal mo mali pala ako ..... Isa kalang palang utosutosan na hindi marunung ipag laban ang sariling discision!!!" Paiyak na sagot ni JC....

At tumakbo siya paiyak papunta sa bahay.....

Kaya pag lipas ng araw umalis na talaga siya.... Walang contact o ano pa..... >.<

"hindi nya daw gusto mag hintay ako baka matagalan siya? kaya nakigbreak up siya sa akin.... ?Bakla pala siya eh...!!!!" Yan lng ang nasa isip ko palagi...

Napakasakit kasi hindi nya ako pinaglaban sa parents nya...

Kaya simula ng araw na yon wala na ako ginawa kung hindi umiyak, kaya kahit sino mangligaw sa akin pinapatolan ko pero hangang sa ngalan lng.... Weeks lng ang limit break agad...

laro laro nlng ang pag kakaron ko ng boyfriend kasi mga lalaki ngaun ay duwag ...!!!

Lumipat kami ng tirahan para pag balik ni dk hindi nya na ako makikita....

Binusted ko ang pang 30 na boyfriend ko doon sa bayan namin kasi lilipat na din kami ng bahay...at paaralan...

Kaya tuwing mag break up ako pupunta ako sa internet cafe para maglaro laro ng dota... Para mailabas ang galut ko sa trash talk :)....Kaya sa unang bayan na nilipatan ko nag laro ako ng dota....

Iba talaga ako mag soot ng damit simula ng nag hiwalay kami ni dk damit lalaki na soot ko....

Ng papunta ako sa internet cafe syempre bago break up nanaman mainit nanaman ulo ko.....

Ng papasok ako sa pintoan.....

Bangggggggggg!!!!! nakoooooo salahat ng lugar dito pa talaga ako na bad trip......

Na bunggo ako ng isang lalaki na gwapo.....

"Ayy sorry po",,,,, pag tingin ko sa kanya gwapo sana bulag lng.....dahil sa kagalit ko...

"Sira ulo kaba hindi kaba marunong tumingin sa dina daanan mo?!!!!"at sinontok ko siya sa sikmura....." Buti nga sayu....

Nako napalakas ata.....

Babawi sana ung taong sinontok nya... Nabigla siya dahil babae ang sumontok sa kanya.....

"Aba aba lalaban ka ng babae? Cge laban" sabi ni JC.....

Pero halatang halata na worry si JC sa kanya kaw bang suntokin sa sikmura....

"Yabang nito !!Swerte mo hindi ako pumapatol ng babae,,,," paturong sabi ng lalaking gwapo...

Hay kala ko lalaban ah.... Bakla na talaga tong tao nato....

"Aba yabang mo ah .....kaw pang bumanga sa akin kaw pang parang galit!!!Ano gusto mo away?!!!!! galit na galit

"Swerte mo nag mamadali ako alis na nga ako...... " sabi ng lalaki....

""Yabang nito ah!!! Cge takbo ka pag nakita pakita hindi lng yan aabotan mo!!"

"Nako ganito ba mga tao didto kakainis ah maka pasok na nga sa loob bad trip na lalaki na un ahh!"nako may nag lalaro ng dota ah aus to maka laro nga para mawala tong galit ko.... Tinangal ko ang sumbrero ko at nag sway ang hair ko.....

Pag pasok ni jc nandoon ang mga tropa ni Mj.....

Witwew.... Lahat naka tingin sa kanya dahil maganda nmn talaga si JC....

"Ah miss mag sesearch kaba?" Sabi ng kaibigan ni Mj na papunta sa kanya...

"Hindi mag lalaro ng dota! Marunong ka? Sabi ni JC....

.....

.....

.....

Napatahimik lahat nandoon.... Akalain mo naman babae na napaka ganda nag hamon...........

Kaya simula sa araw na yon kilalang kilala na si jc sa internet cafe.......

To be continue:)

Meet my strangerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon