Popstar VS Hearthrob

208 2 0
                                    

Popster VS Hearthrob

First Chapter Lets beggin

Si Keira Kim Hoon , ang babaeng Koreana pero Lumaki sa Pilipinas

Half Filipino-Half Korean .

isang Popstar (sikat siya), Magaling kumanta at maganda ang Boses , magaling sumayaw , napakaganda at heartbreaker sa Isang sikat na School Campus (MaryMount Academy) pero Man Hater daw siya.

Lahat daw ng lalaking nanliligaw jan tinataboy niya.

Chapter 1 - unattended Concert &

Our Brother

Keira POV

" ate Keira bilisan mo naman ,

mag sisimula na yung Concert mo doon oh !" my ghad nawawala yung bootch ko, binili ko pa naman yun sa

Korea . haist .!

"Saglit Lang Keith , Mauna ka nalang sunod nalang ako !" sigaw ko . andito ako sa kwarto ko , siya naman nasa Baba . kaya sisigaw ako malamang para marinig niya.

"tok tok"

*creeaaaak*

may nagbukas ng pintuan

"oh Ate , mahuhuli kana sa concert mo , bakit ang tagal mo ,? wala ka pang sandal oh , ano bang gagamitin mo papahiram kita " tinignan ko yung oras 8:30pm na eh 9:00pm mag uumpisa yung concert .

"No Thanks keith , nawawala lang yung bootch ko na binili natin sa korea !"

Shemai , anong gagawin ko? .!

yung cellphone ko ? napakaburara ko talaga .

"Keith , hanapin mo yung cellphone ko sa baba , baka naiwan ko doon , i need to call Mr. James !"

agad agad bumaba si Keith ,

Lumabas ako sa kwarto at pumunta sa Kwarto ni Niña , baka nandun yung bootch ko .

pumasok ako sa kwarto ni Niña ..

kinalkal ko yung mga paglagyan ng mga Sandal niya , isang sikat kasi na Dancer si Niña , pinsan ko siya .

wala ? asan yun ..

yung Kabinet niya baka nakatago doon ..

mang-ngangalkal na kung mang-ngangalkal , kailangan kong mahanap yung bootch ko .

Yes !! nahanap ko na ,, bakit nasakanya to ? tssss. bahala na isusuot ko muna ..

anong oras na ??

"Keith !! " sigaw ko , ang tagal naman nun .

"Ate ? 36 messages at 24 miss calls .. galing lahat kay Mr. James "

Lagot !

"Anong oras na ?"

baka Late na ako .

"8:50 na ate , baka hindi kana makahabol !"

tinignan ko yung cellphone ko .

magrereply na sana ako pero may nabasa ako .

: Mr. James

No need to come Ms. Hoon , You are Late !! , The concert is cancelled .

"

Sh*t .. T_T anong gagawin ko .

"Ate Okay ka lang ba ?"

"Hmmm.. yeah ."

pero hindi talaga ako okay , first concert ko dito sa pilipinas tas hindi matutuloy. ! tssssk

Popstar VS HeartthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon