Chapter 2

86 1 0
                                    

Chapter 2

Keith POV

hi :) ! ako Si Jin Keith Hoon ,

kapatid ni Ate Keira , i have one ex bf.

pinagbabawalan na ako mag boyfriend ni ate kasi baka masaktan lang daw ako ..hmmmmp

kung alam niyo lang yang ate kong yan may ex na yan , sobra siyang nasaktan noon .. pero ang laki ng pinag bago niya parang halos lahat ng lalaki na lumalapit sakanya pinapalayo nia o tinataboy ..

ah may bisita kami dito .

subukan ko ngang kausapin.

"Kaano-ano ka ni Ate niña ??  , "

napatingin siya sakin.

oy ang guapo ah , parehas kami ng Mata ..

"Wala kakilala ko lang siya " sabay yuko , ano ba to inaantok ba to kaya nakayuko ?

"Anong pong pangalan mo ? " tanong ko .

"......." yehey ang gandang kausap grabe , dami naming topic napakahabang topic . .. psshhh ..

Nice taLking naman to .

" Hey ! Hey ! you ! you ! whats your name ? yeah yeah " tanong ko at shinake ko yung body ko ..haha..

taray no .

tumingin siya sakin

"Clyde , ikaw ? " Tipid magsalita . wala man lang , Hi im Clyde , Anong pangalan mo ?" may expiration date ba yang bunga-nga mo haha..

"Jin Keith Hoon , Nice meeting you"

oh bakit ganyan siya makatingin ,

masama bang mag sabi ng full name ?? tas nice meeting you ?

tsss.. ang gandang kausap ah ..

asan ba si Ate at Ninz .

ka age ko lang si ninz noh , mas nauna lang siya ng dalawang buwan pero Ate parin tawag ko jan.

tumingin ako sa kay ate Keira , tumakbo papunta sa taas ..

susundan ko sana pero nakita ko si Ninz , lumapit ako sakanya.

"Ate ninz , anong nagyari doon ?"

tanong ko sakanya , may hawak siyang papel ..

Birth Certificate ?? naku si Ate baka babaguhin niya yung pangalan niya .. wag naman sana ..ganda ng name nia ee..

"Wala yun , mabuti pa sundan mo nalang ate mo siya nalang tanungin mo " umiling siya at ngumiti .

"Ano yang Hawak mo ate ?"

papel malamang ..haha

"Ah wala , you better go to your unnie " hmm.. bahala siya .

pupunta sana ako sa taas kaso bakit nandun si Clyde sa harap ng pintuan ng kwarto ni Ate ..

umupo siya sahig ,,

ano to nag dradrama ? tawagan ko nga si Ate Charo Santos . jowk..haha

"Clyde , anong ginagawa mo dito sa taas ?" napatayo naman siya agad .

Popstar VS HeartthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon