chapter 9

1.3K 32 10
                                    

Seulri's pov
Natapos na ang klase namin ay agad naman kaming lumabas, ako yung nasa corner. At na occupied na nila holler at xeichi ang right and left side ko.
Habang lumalakad kami naka pamulsa lamang ako. Para cool hehe😂.
At may tumawag saakin galing sa likuran namin

"Noona!!"

Alam niyo naman kong sino tumatawag saakin ng noona dba? Walang iba kundi si sehun.
At nakita ko naman tung katabi kong si xeichi kumikinang ang mata sa nakita niya si sehun. Mahilig kasi sa mga cute eh.

"Oh ikaw pala sehun! May kailangan ka?"

"Wala noona,gusto ka lang namin imbitahan sa club namin sa G.W club pag mamay ari ng ama ko noona"at ngumiti ng todo

"Ahh. Kailan ba se?" Tanung ko

"Mamaya 8:30 pm noona. Any outfit will do noona,basta nandoon ka. Pwed mo narin isama mga co-gang mo noona. Kilalang kilala naman kasi kayo doon. Puros gangster din ang tumatambay doon. Okay lang ba?"

"Okay lang se. Kayo guys*turo ko sa anim*pwed kayo? Wag umangal kundi pasasabugin ko ulo niyo"

Si holler huminga ng malalim at inilabas ang hangin at nilagay ang dalawang kamay sa batok niya.

"As if we have a choice."at ngumiti siya.

"Sige kita kita na lang tayo mamaya se"ngumiti ako ng matamis

"Sige noona thank you balik lang ako kila hyungs uuwi narin kami para makapag handa"

"Byeee sehunnieee" pumaalam si xeichi at tumalikod na kami.

Nasa parking lot kami andoon din ang driver nila holler.

Sumakay na kami pareho ni zaldrake sa sasakyan ko.

"So ano na?"

"Anong ano na?

"Pupunta ka talaga na alam mo naman na may mga gangsters"

"So?"

"Hayss. Matatakot sayo ang mga tao dun sayo seulri"

"I will make sure na hindi sila lalabas sa club dahil sa takot,you know me well zaldrake delafuentes" ngumisi ako sakanya.

At dumating na kami sa bahay

"Prepare yourself for the event later guys"sumang ayon naman silang lahat at pumunta sa kani-kanilang kwarto. Ganun din ako.

Pumunta ako sa walk in closet ko.

Ang pinili ko lang is sleveless black shirt. At shorts black,boots. At leather jacket.

Its 7 we have 30 minutes to prepare. And other 30 minutes is magdrive papuntang G.W club.

Nilagyan ko ng eyeliner. Medyo kinulot ang baba ng hair ko. Nilagyan ko na din ng contact lens kulay red.

Hindi na mercedes benz ang gagamitin ko. Kundi yung luxury lamborghini aventador na niregalo ni daddy saakin nung birthday ko.

Lumabas na ako sa kwarto. Bumaba na sa stairs at nakita ko na silang umuupo sa sofa.

"Waaaah! Sexy naman ni seulri sa outfit. Pwedeng maging tomboy muna ako ngayun?"kumento ni xeichi

"Thanks. But dont di bagay sayo.
Uhmm drake sa sasakyan mo na lang gamitin mo."

"Uhmm bakit?"

"Gagamitin ko yung lamborghini aventador ko"

"Woahh"

"Yun ohh"

"Syeeet"

"Rk"

Napamangha sila.

Lumabas na kami
At pumunta sa kani kanilang sasakyan.
Pumasok na rin ako sa sports car ko at pin andar

*brooooooooooooooooom*
*brooooooooooooooooom*
*brooooooooooooooooom*

At pina harurot ko na ang sasakyan ko at sumundo na sila.

Tinawagan ko si senny.

(Yess noona?)

"Papunta na kami"

("Sige noona,tama tama andito kami sa labas may palabas eh")

"Sige papunta na kami see you later senny"

("Sige noona")

G.W club.

May nakita ako sa labas, parang may laban. Kailan pa nagipov

Pang labanan ang labas ng club? Ang ganda nito ha.

*brooooooooooooooooooooom*
*brooooooooooooooooooooom*
*brooooooooooooooooooooom*

Suho's pov
"Guys andito na sila seulri,at kasama niya. Mag handa na lang kayo,baka kong ano ano naman ang maging reaction ng mga gangsters dito"

"Waaah! Kaysino naman yun lamborghini? Ang yaman ha."

"Gangster ata yun,gusto sumali pero sigurado akong weak yun"

Tingnan lang natin kong malaman niyo kong sino nasa loob ng mga sasakyan ng mga yun.

Seulri's pov

Inilagay ko ang shades ko para hindi ako makilala. Nilagyan ng liptin ang lips ko. And done.

"Be ready guys,cause i'll bring chaos for you" at napa smirk ako

Lumabas na ako sa sasakyan at tiningnan ko sa gilid na naka park ang mga sasakyan nina xeichi,holler,zaldrake,lemuel,adrian,elnor. Sinenyesan ko silang,sumunod saakin,papunta sa pwesto nila sehun. Nasa gilid ko si zaldrake kaya,hindi ako masyado makita ng mga tao.

"Woaaaah! Ang gwa gwapo at ang gaganda nila ha. "

"Sino naman yung nag tatago na babae?"

"Bat naka shades sila,hindi sila masyado makilala eh"

Yun ang mga maririnig mo sa mga kumento saamin

-----
Cute's note:♛♕

Hii guys! Haha nagustuhan niyo po ba? Itutuloy ko na lang to sa next chapter

The Heartless Gangster QueenWhere stories live. Discover now