chapter 6

1K 19 5
                                    

Seulri's pov

"Bat ngayun lang kayo?"pag basag ko ng katahimikan.

"Ahh,si adrian kasi,he told us na may pinagawa sa kanya ng parents niya sa business,kaya na delay kami for one day. Namiss mo agad ako akachan?"

(Akachan means baby)

"No,its sucks you know. Mandiri ka namn paminsan minsan drake!"

"Hahahaha,bogoshipeoseo jagiya"

(Jagiya means baby,honey,loves,etc.)

"Tell it one more ill push you out there"
Kinuha ko ang kutsilyo sa gilid ko at tinutok sakanya habang nag mamaneho hindi gaano kalapit.

"Woaaah,seu its just a joke calm down"tinaas ni drake ang dalawang kamay niya.

Ibinalik ko na din ang kutsilyo sa lalagyan niya sa gilid ko.

"So its not funny,im bad mood today because of that fvcking sh*t guy earlier,makapag banat akala mo mag ka kilala na kami"

"Ohh thats why,wh's that guy anyway? So that i can take a sweet good revenge for you my---"hindi niya na pinatuloy kasi tinutok ko ulit ang kutsilyo sa kanya.

"For you my master seu. Parang hindi mo naman ako bestfriend ehh."

"Ohh shut up!"

Xeichi's pov

"Hayss parati talaga mag kasama ang mag bestfriend daig pa ang mag syota"

"Bakit selos ka? -__- "taong ni adrian wearing is poker face,assual.

Nabigla naman ako sa tanong ni adrian.

"A-ano p-pinag sasabi m-mo adrian?!loko loko ka ta-talaga!"

"Parang affected ka kasi." Kumento ni renzo at tumingin sa labas.

"Hindi kaya"mahina kong sabi

Tumahimik na kaming lahat. Maya maya ay nakarating na kami sa mansion ni seulri.
At pinababa sa maindoor.

Seulri's pov

Lumabas na kami ng sasakyan at ibinigay ko ang susi ng sasakyan ko sa driver.

"Park it properly"sabi ko sa driver nina mommy.

" nanay linda,please pakisabihan na lang mga maids natin na kunin ang mga gamit nila sa sasakyan,ilalagay lang sa kanilang kwarto. Salamat po"at ngumiti ako kay nanay

"Sige hija,walang problema"ngumiti din saakin

"Salamat nanay"

Siya lang naman ang umalaga sakin mula bata pa ako. Kilala na ni nanay yung mga gangmates ko,dahil nung nasa japan kami,ay parati sila nasa mansion namin. Sumama si nanay saakin pauwing pilipinas kasi, gusto ko parati siya nasa tabi ko. Pilipino naman siya. My parents are always at business trip parati kaming dalawa ni baby choona ko sa bahay.They are at top 1 ranking of the most richest in this world. Kaya kilalang kilala ang parents ko. Ako kilala ako bilang model.

Umupo na kami sa mahabang couch.

"So how's life here seu?"tanong ni holler

"Its fine"

"Weee? Eh ano yung kwento mung nang bwebwesit sayo sa school niyo?"habang may ngiting pang asar.nang aasar talaga tung si drake.

"Who's that guy?"tanong naman ni adrian

"Kim jongin A.K.A kai. Kala mo,kung sino. He DOESN'T know who he bump with. He messed up with the wrong person. Ginigising ata niya ang halimaw na naka tago sa kalooban ko"
Nangingit na yung ngipin ko sa galit

"Wa-wait! Seu calm down,relax first okay? Bago lang kami uwi,tapos ganyan na yun nakuha sayo."pag awat ni renzo saakin

I sigh

"Okay,go to your rooms to relax And prepare for tomorrow because we  will be attending school."

"Geh"sang ayon ng apat
"Thank you seu"at bineso ako ni xeichi
Umalis na silang lahat maliban sa kay drake ns naka upo parin at tumitingin sakin.

"I thought you're tired?why you're still there sitting?"tanong ko

"Seulri,kong kailangan mo man kami andito lang kami ng gangmates mo,lalong lalo na ang bestfriend mong ubod ng gwapo"sabay kindat niya saakin

"-__- tss. Nakakadiri ka. Maganda na sana yung una eh nakakatouch na. Pero yung sa huli? Like,i just want to vomit right now,dahil kadiri mo"

"Hayss di talaga ako sinusuportahan ng bestfriend ko! Pupunta na nga sa kwarto!"padabog siyang umalis.

Haha! Childish.

Nawala yung problema ko dahil sakanila lalo na sa bestfriend ko.
Nag papasalamat ako sa diyos at nakilala ko silang lahat. Dahil kong hindi?hanggang ngayun makikita niyo yung halimaw na hindi niyo pa nakikita. Dahil sakanila naging mabait ako. At ang bestfriend ko talaga ang napabago sa ugali kong halimaw.

--------------------------------

Chapter is 6 doneeee💋

Zaldrake delafuentes at the media😊 crush ko siyaaa💞💕😍

The Heartless Gangster QueenWhere stories live. Discover now