B U T L E R • F I V E

259 6 0
                                    

B U T L E R • F I V E

Fast Foraward ⇨

Mio Jasper Byun' POV ▲

Tapos na ang sembreak namin. At tapos na rin ang pagbabantay ko kay Miyaka. At(!) tapos na rin ang deal namin ni mommy (  -.-) pero.. ewan ko ba kung bakit.. basta! bigla nalang lumabad sa mga bibig ko ang salitang..

"Itutuloy ko na po ang pagiging butler ko"

'Di ko alam kung bakit ko tinuloy ang pagiging butler ko. Pero ang alam ko lang..

I Need to PROTECT her

▲ Third Person' POV ▲

Pasukan na naman nila Miyaka. Ang bilis talaga ng panahon ngayon..

"Mommy, alis na po ako" -sabi ni Miyaka

"Ha?! Teka lang anak! wala pa 'yung butler mo ah?"

Namula naman bigla si Miyaka. Ayiee~ kinikilig ang ating bida!

(M/n: (  ._.) ikaw pa ata ang kinikilig)

Epal (=_=) back to the story~

"M-ma.. maglalakad--" -di na natuloy ni Miyaka ang sasabihin niya dahil may biglang pumasok. Pagtingin niya..

"Good Morning po"

Tumambad sa harapan ng mag-ina ang isang binatang makisig at gwapo. Ito ang kanyang Butler.

"Oh! sakto dating mo iho! Oh ayan na butler mo sweetheart. Pwede ka ng pumasok. Bye~ Ingat kayo! *wave*"

Sabi ng mommy ni Miyaka na kasalukuyang busy sa panunuod ng tv. Ang aga niyang manuod ( -.-)

"Sige po. mauna na po kami ( ^^)" -Jasper

"Bye sweetheart"

"B-bye ma.." -naiilang sabi ni Miyaka.

וו×

Naunang naglalakad si Miyaka. Kasunod naman niya ang gwapong butler niya.

"Hmm.. good morning Lady Miyaka :)" -panimula ni Jasper

"M-morning din.." -sabi ni Miyaka na hindi manlang lumilingon.

~ S.I.L.E.N.C.E ~ awkward ~

"Ahm.. Ba't po ba kayo naglalakad?" -Jasper

"A-ahm.. p-pwede bang.. wag mo na kong 'po'-in?" -Miyaka

"Ah.. okay po.. este okay.. hehe~" -Jasper

~ S.I.L.E.N.C.E ~ awkward ~ (  ==)

"So, bakit ka naglalakad? I mean, may sasakyan naman kayo.. pero ikaw naglalakad?" -tanong ni Jasper

Mga ilang minuto hindi nakasagot si Miyaka. Awkward! 'yan ang nasa isip ngayon ni Miyaka. Kinakausap kasi siya ng crush niya ngayon! Pero dati-rati naman, ni sulyap hindi siya nabigyan ni Jasper.

וו×

*school

Mio Jasper Byun' POV ▲

Nasa classroom na kami ngayon. At(!) tumabi ako sa kanya (Miyaka). Why? Ofcourse! to protect her!

"Waah~ bakit katabi ni Sunako si Jasper Oppa?!"

My Butler Is My Crush?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon