3

258 0 0
                                    

Sơn chi đáp:“Nghe nói qua một chút.” Nàng trong lòng vừa động, ngô Nghiêu xưng giang nhã cùng giang bạch khuê lừa nhà của hắn tài, chẳng lẽ thực cùng giang nhã có liên quan? Của nàng ánh mắt dừng ở giang nhã trên mặt, thử nói câu,“Nghe tướng công giảng, ngô Nghiêu ngày hôm trước đi tìm hắn.”

“Tìm bạch khuê? Làm chuyện gì?” Giang nhã cực cao thanh âm, vội vàng truy vấn, nhưng thấy sơn chi cười mắt, ý thức chính mình thất thố, để che giấu, bưng lên bạch từ cái chén ăn một ngụm, đãi ăn vào trong miệng, mới nhớ lại là cúc hoa, muốn phun điệu, lại thấy thiên lễ, chỉ phải nhíu mày nuốt đi xuống,“Hắn nói năng bậy bạ, không một câu vào khỏi nhĩ, ngươi cùng bạch khuê giảng, sửa muốn để ý tới hắn!”

Sơn chi xem giang nhã hoảng tay chân, càng thêm khẳng định việc này cùng nàng có liên quan, nói:“Đúng rồi, hắn hôm qua còn chỉ quá môn, nói muốn hỏi tướng công thảo cái cách nói, ta nghĩ đến hắn muốn báo quan, lại vội vàng xã giao chung phu nhân, sẽ không để ý tới hắn, chỉ sai người đưa hắn đánh đi ra ngoài.”

Giang nhã hai tay giảo bắt tay vào làm trung hé ra khăn tử, coi như phải khăn tử xé rách dường như:“Chung phu nhân có từng nói qua chuyện gì?”

Sơn chi không đáp, hai mắt nhìn chằm chằm giang nhã trở nên trắng hai tay, nói:“Nhã cô nãi nãi, ngươi cho ta một câu lời nói thật, việc này cùng ngươi có thể có quan hệ?”

Giang nhã trừng mắt sơn chi, trách mắng:“Đệ muội nói bậy chuyện gì!”

Lời lẽ nghiêm khắc trách cứ, chỉ thấy bối rối không thấy tức giận, sơn chi đã được đến muốn đáp án, nàng hận nghiến răng ngứa, lạnh giọng đệ:“Tướng công khổ đọc mười năm, mới đổi lấy như vậy cái quan nhi, nhã cô nãi nãi xem ở trong mắt, khẳng định so với ai khác đều rõ ràng này trong đó không dễ. Bách công nếu mạc danh kỳ diệu bị việc này liên lụy, đã đánh mất này đến chi không dễ quan nhi, ngươi làm cho hắn có gì bộ mặt đi gặp lão thái gia lão phu nhân? Có gì bộ mặt hồi Giang Lăng đi? Nói sau, nhà mẹ đẻ đắc thế, nhã cô nãi nãi ở phu gia mới có cái dựa vào không phải?”

Giang nhã suy sụp tựa lưng vào ghế ngồi, nàng ngàn tính vạn tính, chính là không tính đến ngô Nghiêu còn dám hồi thành đô phủ tìm được giang gia đến...... Nàng biết sơn chi nói rất đúng, nếu ngô Nghiêu lại nháo đi xuống, rơi vào tay chung Tri Phủ trong tai, đem điều này án tử kế tiếp thẩm, mặc dù làm vạn vô nhất thất, thẩm không ra nguyên cớ, nhưng ngô Nghiêu chó cùng rứt giậu, chính mình cùng hắn từ trước quan hệ, khẳng định lại giấu giếm không được...... Nàng thật sự thấy ra sợ đến, ngay cả ăn mấy khẩu trà hoa cúc, mới miễn cưỡng áp chế trong lòng e ngại, nói:“Đệ muội yên tâm, hắn khiếm nhân đổ trái, nhân gia có biên lai mượn đồ nơi tay, biên lai mượn đồ thượng không chỉ có có của hắn ký tên đồng ý, còn vẫy vẫy tay hắn ấn, hắn chính là quan tướng tư đánh tới hình bộ, cũng cùng chúng ta xả không hơn can hệ.”

Can hệ một nhà lớn nhỏ an nguy, không phải giang nhã một câu “Yên tâm” Có thể làm cho sơn chi an tâm , nàng truy vấn nói:“Hắn nếu không có chứng cớ, như thế nào luôn mồm xưng là nhã cô nãi nãi cùng tướng công lừa nhà của hắn tài?”

Giang nhã đã là khôi phục bình tĩnh, cười lạnh nói:“Hắn nếu thực sự chứng cớ, đi sớm nha môn tiền kích trống minh oan , như thế nào còn tại chúng ta trước mặt càn quấy? Đệ muội chớ để đem một cái điên tử ngôn để ở trong lòng.” Ở sơn chi hồ nghi trong ánh mắt dừng một chút, nói,“Chung phu nhân có từng giảng quá mức sao?”

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 22, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tài nam tài nữWhere stories live. Discover now