Bài này từ txt mang tiểu thuyết diễn đàn cung cấp hạ tái, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http://www.txtdd.com/
Từ hội viên [ ôn nhu thủy ] sửa sang lại thượng truyền
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu
Mới nam tài nữ
Chương 1: Ấm áp hòa thuận
Đổi mới thời gian 2010-7-18 2:45:19 số lượng từ:3530
Lan phúc lộc “Đông” một tiếng đẩy ra tạp mộc viện môn, cao hứng phấn chấn vào sân.
“Phụ thân đã trở lại!” Lan phúc lộc vừa mãn hai tuổi con kim bảo bỏ lại trong tay đang ở đùa hoàng bùn, nghiêng ngả lảo đảo lại cực nhanh chóng chạy đến hắn trước mặt, mở ra mánh khoé ba ba nhìn hắn. Kim bảo biết, mỗi lần phụ thân xuất ngoại trở về, đều đã mang về vài cái bánh đậu xanh hoặc là một cái bánh hấp hoặc là một phen khoai lang hầm chế tháo đường cho hắn làm ăn vặt. Lần này nhất định cũng không ngoại lệ.
Lan phúc lộc ha ha cười ôm lấy con, từ trong lòng lấy ra mấy khỏa khoai lang tháo đường đưa tới con thịt đô đô trong tay. Kim bảo lập tức a miệng nở nụ cười, đem một viên khoai lang tháo đường để vào trong miệng, cũng không quản trên tay có phải hay không còn dính bùn.
“Cha, kim bảo trên tay có bùn, bẩn rất! tẩy qua tay mới có thể ăn này nọ, bằng không hội tiêu chảy.” Sơn chi bất đắc dĩ lắc lắc đầu, đem một chậu đoái tốt nước ấm đoan đến lan phúc lộc trước mặt. Lời này nàng thấy lan phúc lộc không nói vệ sinh đã nói, khả nàng hồi tộc nói, lan phúc lộc hồi tộc làm gió thoảng bên tai, cũng không để ở trong lòng. Lúc ban đầu còn muốn sửa lại nàng cha này thói quen, nói đến hiện tại, nàng cũng cũng chỉ là nói nói , cũng không trông cậy vào thực bị nhớ kỹ.
“Chúng ta hộ nông dân nhân gia đứa nhỏ, mới trước đây người nào không phải như vậy tới được? Liền ngươi nha đầu kia bận rộn. Cũng không biết sao, từ đụng một chút sau liền trở nên đừng không được tự nhiên nhéo, chỉ biết ép buộc ta cùng với ngươi nương.” Lan phúc lộc đem tiểu nhi tử buông, lao khởi bồn trung khăn tử tịnh mặt.
Sơn chi thở dài, nhân cơ hội đoạt được đệ đệ trong tay khoai lang tháo đường, đưa hắn kéo đến táo gian đi trở lại đường ngay. Kim bảo từ nhỏ chính là sơn chi chiếu cố, lại dưỡng đại khí, sơn chi đoạt trong tay hắn đường, không khóc không nháo ngoan ngoãn đi trở lại đường ngay.
Không trách lan phúc lộc nói nàng không được tự nhiên, nàng vốn sẽ không thuộc loại thế giới này -- nàng chạy một hồi thuỷ triều xuyên qua , nếu là xuyên qua nhân sĩ, cùng thế giới này không hợp nhau cũng thuộc loại bình thường sự tình. Nói lên xuyên qua, nàng lại khó tránh khỏi bi phẫn. Nàng là tạp tử , nàng lúc ấy vừa vặn tốt đi đường, lại bị một cái từ trên trời giáng xuống nhảy lầu tự sát giả tạp trung, đương trường tử vong, hơn nữa này trạng vô cùng thê thảm. Nếu nói cái kia tự sát giả tự sát thành công , nàng cũng vốn không có lớn như vậy oán khí , khả cái kia tự sát giả đem nàng tạp sau khi chết cố tình lông tóc vô thương, dễ dàng theo trên người nàng đứng lên, phỏng chừng nhìn thấy chính mình tạp người chết sau dọa, sau đó ngơ ngác ngây ngốc đứng ở một bên......