Thấm thoát Jin và Kook đã hẹn hò gần được 4 tháng, thời gian đó JungKook đã cực kì hạnh phúc, thậm chí cậu đã nghĩ đến chuyện tương lai, sẽ xây dựng một gia đình hạnh phúc cùng Jin. Còn về TaeHyung, anh ấy cũng an tâm cho JungKook, tuy trong lòng còn vấn vương nhưng đành phải chấp nhận, khẽ mỉm cười theo dõi từng bước chân người mình yêu thương nhưng sẽ không bao giờ được nói ra.
"Bạn có một tin nhắn mới''
-Good morning😇
-À nhon 😁
-Tối qua ngủ có ngon không nè??
-Ngon lắm, còn được mơ thấy anh😊
-Ùm, anh cũng mơ thấy em nữa. Em đã ăn sáng chưa?Nếu chưa anh qua rước em đi ăn rồi mình đi học luôn nha!
-Vậy anh qua liền nha, em đợi.Ngày nào cũng vậy suốt 4 tháng qua, họ thể hiện tình cảm một cách thái hóa, ai nhìn vào đều thấy quá chướng mắt.
______________________________________-A TaeHyungie, cậu học ở đây hả??
-Ùm, mà cậu là....
-Aiss, sao cậu mau quên vậy, tớ ngồi cùng bàn với cậu hồi cấp 2 nè
-A!! Jimin lâu rồi không gặp, sao cậu lại ở đây??
-Tớ sẽ học ở đây
-Học ở đây sao? S...ao có thể chứ?
-Đừng có khinh người vậy chứ, tớ được nhà nước trợ cấp í mà.
-Xin lỗi tớ không có ý đó, tại tớ tưởng nhà cậu đã chuyển về Busan sống luôn chứ, cả nhà cậu lên đây luôn à??
-Tớ chỉ lên đây một mình thôi, tớ sẽ sống nhờ nhà bác họ.Đây là bánh mochi siêu cấp đáng yêu Park Jimin, từng học chung với TaeHyung và JungKook hồi cấp 2. Tuy gia đình Jimin cũng không khá giả cho lắm nhưng Jimin học rất giỏi và tính tình hiền lành nên được mọi người rất quý mến.
-Vậy cậu học lớp nào??
-Tớ học lớp A
-Tớ cũng lớp A nữa nè, JungKook nữa.
Dinhdong........!!!!!!!!!!!!!!!!!
-Vào lớp thôi!
-Ừm.
Thầy Kim bước vào lớp cùng với Jimin và TaeHyung ở phía sau.
-Các em ổn định nào, hôm nay lớp chúng ta có một thành viên mới, Jimin em giới thiệu đi!
-Dạ thưa thầy! Chào các cậu, tớ là Park Jimin, tớ là học sinh chuyển trường từ Busan, mong được giúp đỡ.
-Quao, cậu ấy đẹp quá đi.. 2 má phúng phính cưng quá...-Cả lớp bắt đầu nhốn nháo khi có học sinh mới.
-Nè Jimin cậu ngồi với tớ này!!
-Thầy, em muốn ngồi với JungKook.
-Hai đứa quen nhau sao?
-Bọn em học chung cấp 2 ạ.
-Vậy được, em ngồi ở đó đi
Jimin bước xuống cuối lớp với biết bao nhiêu cặp mắt ngước nhìn.
-Chào cậu, tớ tên Hoseok, rất vui gặp cậu-Hoseok cười nhẹ, vờ lịch thiệp chứ không còn lố như mọi khi.
-À, chào cậu-Jimin cũng vui vẻ bắt tay với HoSeok.
-Jimin à, cậu sẽ ở đâu vậy?
-Tớ ở nhà người bà con.
-Vậy à, khi nào rãnh cậu qua nhà tớ chơi nhé?
-OK
JungKook và Jimin vốn chơi thân với nhau từ nhỏ, nhưng vì Jimin chuyển trường nên cả hai chỉ liên lạc với nhau qua SNS, khi nghe Jimin nói sẽ học chung với mình, JungKook vui lắm, cậu còn chuẩn bị hàng tá kế hoạch đi chơi cùng người bạn thân, anh trai và cả anh người yêu nữa.______________________________________
Tại Kim gia~~
-Jin hyung, sao JungKook lại chịu làm người yêu của hyung vậy?-Jimin chính là người cháu họ của chủ tịch Kim, cậu được ông đón lên Soul học chứ không phải nhận trợ cấp từ nhà nước.
-Thì có gì đâu, tại hyung thích JungKook và em ấy cũng vậy thôi.
-Phải công nhận là hyung lợi hại thật đó, hồi cấp 2 cậu ấy có nhiều người theo đuổi lắm đấy, nhưng không ai lọt vào mắt cậu ấy cả.
-Hyung cũng không biết, chắc tại hợp nhau thôi- Tự dưng ánh mắt Jin trùng xuống mà hình như Jimin không phát hiện ra điều này.
-Ùm, sao em thấy Tae Hyung cứ nhìn 2 người, nhìn như kiểu đang ghen ấy.
-Aiss, sao thằng này hôm nay hỏi nhiều vậy, mau lên phòng ngủ đi. Mà này, mai đi học không cần đợi đâu, cũng đừng nói là chúng ta quen nhau đó.
-Hả?? Nhưng tại sao?
-Không biết!! Muốn biết thì lên hỏi ba đi!!
-Ờ..." Dụ gì vậy trời, tự nhiên nổi cáu à, bác khó tính như vậy sao dám hỏi"
Jin về phòng mà lòng nặng trĩu, "Haiz, phải tiếp tục màn kịch này đến bao giờ nữa đây", Jin cầm chiếc điện thoại lên, tay nhấn vào dãy số quen thuộc:
-Alo, cuối cùng cũng chịu gọi, anh đợi em lâu lắm rồi đấy-đầu dây bên kia là một giọng nói trầm nói vọng qua.
-Anh à, em nhớ anh lắm.
-Anh cũng vậy.Sao vậy, có chuyện gì à??
-Em mệt quá, mai mình gặp nhau được không??
-Được chứ, hẹn em chỗ cũ______________________________________
JungKook nằm dài trên giường, suy nghĩ nên làm thế nào để có thể rũ anh mình đi chơi cùng, không hiểu sao TaeHyung dạo này ít nói chuyện với cậu lắm, vừa về đến nhà là hyung ấy cứ ở trong phòng miết, chỉ xuống nhà khi đến bữa cơm với lúc appa gọi thôi, nên cậu làm gì có cơ hội để nói chuyện đâu. Mà dạo gần đây cậu không còn mắc lỗi nữa nên appa cũng không còn la mắng nữa, vậy tại sao ?? Mình đâu có làm gì sai???
Cậu ngồi dậy, quyết định qua phòng TaeHyung xem sao, bởi vì không còn được thân thiết như trước nên cũng cảm thấy có chút buồn, thôi thì để bản thân qua bắt chuyện trước, biết đâu mình đã làm gì sai thì sao.
Cốc..cốc..
-TaeHyungie, là em đây, hyung có trong đó không?
-À.. JungKook đấy à, vào đi!!
-Có chuyện gì không JungKook??
-H..yung, sao dạo này hyung lạnh lùng với em quá vậy??
-Hở?? Làm gì có, hyung thấy bình thường mà
-Vậy sao hyung không còn nói chuyện với em nữa, sáng nào cũng đi học chung, vào lớp chỉ cách nhau một cái bàn mà hyung không nói với em lời nào hết-JungKook bĩu môi, làm ra vẻ mặt giận dỗi làm cho người khác chỉ muốn cắn cho một cái.
TaeHyung níu tay rồi xoa lên đầu cậu
-Ngốc quá đi, chỉ tại hyung sợ làm phiền JungKook thôi
-Aiss, hyung mới là đồ ngốc đấy, anh em trong nhà mà có gì phiền chứ .
-"Anh em sao?? À, đúng rồi chỉ là anh em thôi".
-Nè, hyung nghĩ gì nữa vậy?
-Không có gì, mà em qua đây có chuyện gì không?
-Hyung nè, tuần sau đi chơi với em nha!
-Hai đứa mình sao?
-Ừ, hai đứa mình, Jimim với Jin nữa
-À, vậy hả, hyung có thể không đi không? Hôm đó chỉ sợ hyung bận
-Hôm đó bận thì hôm sau đi, mà rốt cuộc hyung có muốn đi không?- JungKook hơi liếc mắt nhìn TaeHyung.
-À có chứ, nhưng chỉ là....
-Thôi thôi, không nhưng nhị gì nữa, coi như hyung đã hứa rồi nhá. Khi nào quyết định được thời gian em sẽ báo cho hyung biết.
Nói vừa dứt câu JungKook chạy ùa ra khỏi phòng. "Thằng nhóc này! Mình còn chưa kịp trả lời".
À nhông, xin lỗi vì sự chậm trễ của mình, vì một số lí do mà bây giờ mình mới up chap 3 được, vì đây là đứa con đầu lòng của mình nên mình sẽ không bỏ nó đâu, hi vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ nó . Mình định làm fanfiction girl có ổn không? Nhưng mình chưa biết sẽ làm nhân vật nào nữa, mong các bạn cho mình ý kiến
Kamsahamnita 😁😁
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanficBTS][VKook]Em Trai-Tôi Yêu Em
FanfictionThể loại:Đam mỹ Fanfic BTS-VKook VKook và một số nhân vật khác Xin đừng đem ra ngoài khi chưa có sự đồng ý của au.😇😇