Chap 4: Jin đừng khóc

166 11 0
                                    

 
JungKook đã hẹn tất cả mọi người đi chơi vào cuối tuần, mọi người đã tập trung đầy đủ nhưng lại thiếu một người.
     -Alo!!
     -Alo!! JungKook đấy à, anh xin lỗi hôm nay anh có việc bận đột xuất nên không đi cùng mọi người được. Em và mọi người đi chơi vui vẻ nha!!
    -À, không sao đâu. Tạm biệt.
JungKook tắt máy, ánh mắt biểu lộ chút buồn.
    -Hắn ta không đi đúng không? Đã hẹn trước rồi mà, đúng là xấu tính!!
    -Ya, cậu đừng gọi đàn anh là hắn này nọ chứ!Tại anh ấy có việc bận thôi -bị JungKook lườm một cái, HoSeok cũng không thèm nói gì thêm, vốn dĩ bản thân cũng không muốn gây xích mích bởi những chuyện không đâu.

     -Thôi được rồi, vậy chúng ta xuất phát thôi-TaeHyung xách đồ ăn lên xe chuẩn bị khởi hành.

______________________________________

      -Em đợi anh lâu chưa?
      -Lâu rồi, em đã ở đây rất lâu- Đôi mắt Seok Jin rưng rưng, nhìn thấy nam nhân vừa đến liền vùi đầu vào ngực nam nhân khóc nức nở.
      -Nam Joon à, em không chịu nổi nữa, em không muốn sống cuộc sống  dối trá này nữa.
       -Có chuyện gì với em vậy, mới mấy tháng không gặp mà trông em tiều tụy thế này, có phải ba em lại bắt em làm chuyện gì rồi đúng không?

Nam Joon, Kim Nam Joon chính là thầy chủ nhiệm của JungKook.

Thầy Kim thật ra đã quen biết Seok Jin từ 3 năm trước, lúc mới về trường và Jin cũng mới năm nhất cấp 3. Họ đã đem lòng quý mến nhau rồi bắt đầu hẹn hò nhưng lại giấu kín, bởi vì vốn dĩ thầy trò hẹn hò yêu đương là không thể nào. Dạo trước vì gia đình có chút chuyện nên Nam Joon phải về quê một thời gian dài, vừa mới lên lại Soul Seok Jin đã gấp rút hẹn gặp mặt.
     -Nè, mau nói anh biết chuyện gì xảy ra vậy?
     -Nam Joon! Em thật lòng xin lỗi anh, thật ra em... và JungKook đang... hẹn hò.
     -Hóa ra chuyện đó là thật sao, học sinh trường đã đồn ầm lên rồi, nhưng anh không dám tin.
     -Em xin lỗi
     -Không sao đâu, chắc chắn chuyện này có ba em đứng đằng sau đúng không, vậy bây giờ em tính sao?
     -Hiện tại em rối lắm, em muốn....
     -Chia tay đúng không? Sao em cứ như vậy chứ!! Em đã nói với anh câu đó bao nhiêu lần rồi em nhớ không? Em phải tự quyết định cuộc đời của mình đi chứ đừng để ba em chi phối nó nữa!
Nói vừa dứt câu Nam Joon liền  đứng dậy và bước đi, bộ dạng rất tức giận.
  Jin cứ ngẩn người ra đó, đầu óc cứ rối tung lên, chỉ biết ngồi đấy nhớ về những kí ức tẻ nhạt.  Ba của anh luôn đặt ra tiêu chuẩn rất khắt khe  cho con mình , điểm số phải cao, phải học ở trường danh tiếng nhất Soul, phải thành thạo tất cả các kỹ năng: chơi nhạc cụ hay, giỏi thể thao, .... Nói chung Kim Seok Jin đã trải qua tuổi thơ tuy không thiếu thốn gì nhưng lại vô cùng áp lực và cô đơn.
Seok Jin gục đầu xuống khóc nức nở, lại bàn tay to lớn ấy ấn đầu anh vào vai mình. Tuy lúc nãy có chút giận dữ, nhưng Nam Joon sao nỡ bỏ mặt người mình yêu thương.
       -Thôi được rồi, anh sẽ giữ kín chuyện 2 chúng ta yêu nhau. Nhưng xin em đừng nói chia tay với anh nữa. Anh sẽ cùng em giải quyết chuyện này!
       -Cảm ơn anh nhiều lắm! Nam Joon à!!

______________________________________

Ở phía bên này mọi người  chơi rất vui vẻ. Họ đang chuẩn bị một cuộc đua xe đạp.
        -Chuẩn bị!! 1 2 3, Go!-YoonGi sẽ làm trọng tài và 4 người còn lại đua với nhau. Bởi vì đua xe đạp là một trò chơi nguy hiểm lại còn quá tốn sức, nên cậu sẽ không tham gia đâu.

   JungKook đang vượt lên phía trước, theo sau đó chính là Tae Hyung.
       -Nè JungKook à, em từ từ thôi..... Cẩn thận JungKook.
  
"Gầm" tiếng động rất lớn, JungKook vấp phải hòn đá, chiếc xe đạp bị văng cả bánh xe trước, đầu bị đập vào một hòn đá khác.
   
     
  

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 25, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FanficBTS][VKook]Em Trai-Tôi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ