1. Trọng sinh
Trọng sinh
Ninh Tú là trong nhà lão Nhị, trưởng nữ, thượng có cái ca ca, phía dưới có cái muội muội.
Người đều nói lão Nhị là gãy cánh thiên sứ, cho nên chú định trên thế giới này là vô pháp hưởng phúc, là từ nhỏ chịu tội chuộc tội.
Ninh Tú tuy rằng đối với lời này có chút khịt mũi coi thường, khá vậy không thể không thừa nhận, lão Nhị thật là cái bi thôi tồn tại.
Đối với Ninh Tú tới nói, nàng xem như dư thừa cái kia.
Ninh gia gia cảnh không tồi, Ninh Tú ba ba là trong nhà trưởng tử, cho nên này nối dõi tông đường gánh nặng liền ở hắn trên đầu.
Ninh mụ mụ đều không phải là là bà bà vừa ý con dâu người được chọn, bất quá là bởi vì lúc ấy trong nhà thật sự là quá nghèo, cho nên không thể không ủy khuất cấp nhi tử định rồi như vậy cái lại nghèo, lại xuẩn nữ nhân.
Cũng may ninh mụ mụ là cái có khả năng, đầu óc tuy rằng không thông minh, nhưng Càn Hoạt Nhi tính gộp cả hai phía mà đều là một phen hảo thủ, như vậy chậm rãi xuống dưới, ninh nãi nãi cuối cùng là tiêu chút khí.
Sau lại, ninh mẹ sinh hạ ninh nãi nãi tâm can bảo bối Ninh Nhất Nặc lúc sau, ninh nãi nãi nhìn con dâu mọi cách thuận mắt.
Bất quá mặc dù có trưởng tôn, nhưng ninh nãi nãi tâm tâm niệm niệm mà tưởng lại muốn cái tôn tử, hảo cấp chính mình đại tôn tử đương giúp đỡ, nông thôn một cái nam hài nhi thật sự là quá đơn bạc chút, huống hồ Ninh gia ở trong thôn cũng quá đơn bạc chút, có chút việc nhi đều tìm không ra người giúp đỡ, nhà ai không muốn người trong nhà khẩu thịnh vượng?
Ninh mẹ khi cách hai năm rốt cuộc lại lần nữa mà có thai, ninh nãi nãi chính là cao hứng hỏng rồi, đáng tiếc không như mong muốn nha, ninh mẹ thế nhưng sinh cái khuê nữ!!!
Nha đầu chết tiệt kia một cái!
Ninh nãi nãi lập tức liền không có hứng thú, mặc kệ là phía trước tìm ra đại tôn tử tiểu y phục vẫn là tã, đều lười đến lại dọn dẹp, trực tiếp ném xuống mặc kệ.
Ninh mẹ đối với cái này khuê nữ tâm tình cũng thực phức tạp, chính nàng trên người rơi xuống cùng nơi thịt, nàng không đau lòng mới kỳ quái đâu.
Khá vậy là bởi vì cái này khuê nữ, chính mình bị nhiều ít ủy khuất nha, cho nên ninh mụ mụ đối Ninh Tú thái độ khi tốt khi xấu, hảo lên Ninh Tú đều sợ hãi, bất quá hư lên sao, Ninh Tú ngược lại cảm thấy là bình thường.
Đồng dạng là khuê nữ, chính là muội muội Ninh Thiên Kim cùng nàng tình cảnh chính là khác nhau như trời với đất.
Ninh Tú một tuổi nửa thời điểm, ninh mẹ ở huyện thành sinh hạ nàng muội muội, Ninh Thiên Kim.
Nghe một chút tên này một nặc, thiên kim liền biết Ninh Tú muội tử ở nhà người trong lòng là cái gì địa vị.
Chủ yếu là vì cái gì đâu?
Bởi vì Ninh Tú muội muội, mới đầu Ninh Thiên Kim, sau lại ninh một băng là duy nhất một cái bị ninh ba ba nhìn sinh ra, cũng tự mình chiếu cố đến trăng tròn hài tử.
Ba mươi tuổi ninh ba ba sự nghiệp có chút sở thành, hơi có chút khí phách hăng hái, thỏa thuê đắc ý, lúc này hắn dần dần mà đem chính mình tầm mắt đặt ở gia đình mặt trên, ninh một băng đã đến gãi đúng chỗ ngứa. Huống hồ khi còn nhỏ Ninh Thiên Kim lớn lên bạch bạch nộn nộn, theo ninh ba ba từ trước đến nay cuốn, tiểu cô nương nhìn như là tranh tết thượng búp bê Tây Dương, như thế nào có thể không làm cho người thích đâu?
Ninh ba ba sau lại nói, hắn vĩnh viễn cũng quên không được chính mình ôm tiểu thiên kim kia phần chấn động, tựa hồ ôm toàn thế giới giống nhau kia phần cảm động.
Ninh Tú tuy rằng trên mặt cười sáng lạn, nhưng đáy lòng chua xót lại là không thể gạt được chính mình, bất quá tất cả mọi người đều cao hứng, nàng liền không cần thiết mất hứng.
Ninh Tú là trong nhà nhất hiểu chuyện, để cho cha mẹ kiêu ngạo cùng yên tâm khuê nữ nha, sao có thể sẽ nói chút làm cha mẹ trong lòng ngột ngạt nói đâu? Như thế nào làm những cái đó không hiểu chuyện sự tình đâu?
Ninh Tú cho dù là tới rồi ba mươi tuổi, chính mình có gia, cũng có hài tử, nàng này phần chua xót vẫn là không biện pháp tiêu tan, đáng tiếc chính là, nàng cũng chỉ có thể chính mình yên lặng mà đem này đó tồn tại đáy lòng......
Ninh Tú sau lại gả chồng sinh con, bởi vì sinh nhi tử, Ninh Tú lão cùng người ta nói tiếc nuối không phải khuê nữ a, bằng không có thể trang điểm xinh xinh đẹp đẹp, nhưng duy độc chính nàng biết, nàng thực may mắn chính mình sinh chính là nhi tử, không cần cùng chính mình giống nhau, chịu những cái đó nhiều ủy khuất cùng ghét bỏ.
Người khác khuyên nàng sinh nhị thai, Ninh Tú cũng là kiên quyết lắc đầu, vạn nhất sinh chính là khuê nữ đâu? Vẫn là thôi đi.
Ninh Tú sau lại nhân sinh tuy rằng thuận lợi, chính là đáy lòng này phần tự ti chưa từng có đạm quá, bởi vì trọng sinh, xuyên qua lửa nóng, nàng đã từng cũng thiết tưởng quá, nếu là chính mình thật sự trọng sinh sẽ như thế nào như thế nào, chính là hiện thực là cốt cảm, cho nên Ninh Tú chưa bao giờ sẽ ý nghĩ kỳ lạ mà cảm thấy chính mình sẽ có như vậy kỳ ngộ.
Ngày hôm qua là nhi tử năm tuổi sinh nhật, Ninh Tú vì nhi tử tổ chức sinh nhật yến hội, cha mẹ chồng, phụ mẫu của chính mình, hài tử cô cô, thúc thúc, cữu cữu, a di cùng nhau đoàn tụ một phen.
Nhìn vui mừng hủy đi lễ vật nhi tử, Ninh Tú cảm thấy thực thỏa mãn, chính nàng rất ít ăn sinh nhật, chủ yếu là trong nhà không có cho nàng ăn sinh nhật thói quen, duy độc cùng trượng phu ở bên nhau, hắn giúp chính mình chúc mừng quá vài lần, không vì cái gì khác, chỉ cần là chính là hắn này phần tâm, Ninh Tú liền cảm thấy chính mình có thể vì hắn, chịu đựng xảo quyệt bà bà, có thể giúp hắn hiếu thuận, chiếu cố cha mẹ hắn.
Hiện tại chính mình hài tử có thể có như vậy đãi ngộ, Ninh Tú từ trong lòng lộ ra thỏa mãn.
Về đến nhà lúc sau, trượng phu cùng nhi tử cùng nhau vui đùa ầm ĩ tắm rửa, Ninh Tú làm làm việc nhà, thực mau liền đến 9 giờ, vì cấp hài tử dưỡng thành tốt đẹp thói quen, Ninh Tú toàn gia nghiêm khắc mà tuân thủ nàng chế định thời gian, 9 giờ đúng giờ lên giường ngủ, như vậy mấy năm xuống dưới, mặc kệ là Ninh Tú vẫn là trượng phu, cũng đều thói quen như vậy làm việc và nghỉ ngơi, ngủ sớm dậy sớm thân thể hảo.
Nhưng ai biết, như vậy một giấc ngủ qua đi, hết thảy liền đều bất đồng.
Ninh Tú trợn tròn mắt, nhìn trên xà nhà tơ nhện, ngơ ngẩn ngơ ngác mà có chút không phục hồi tinh thần lại, cho nên đây là ở trong mộng đầu sao?
Quê quán căn phòng lớn a, này đều nhiều ít năm sự tình, bởi vì dời, cho nên nhà cũ trực tiếp vứt đi, sụp xuống không thành bộ dáng, cho nên chính mình đây là đang nằm mơ?
"Ai da, ta ngoan tôn, đại bảo nhi a, đây là tỉnh? Mau tới uống mạch nhũ tinh!"
Ninh Tú tổng cảm thấy chỗ nào không đúng, nghe thanh âm này, càng là kinh tủng.
Thân thủ nhìn chính mình tay nhỏ, Ninh Tú hoàn toàn mà trợn tròn mắt.
Cho nên nàng đây là......
"Ai da, nãi nãi ngoan ngoãn nha, đây là làm sao vậy? Dọa? Hồ loát hồ loát mao nhi, dọa không......"
Ninh Tú ca ca Ninh Nhất Nặc khi còn nhỏ bởi vì thân thể nhược, thực dễ dàng đã bị dọa đến, động bất động hai mắt đăm đăm, cho nên lão thái thái nhất thời cũng không quá sốt ruột, thuận tay tiện xe mà liền sờ sờ hắn đầu dưa nhi, trong miệng nhắc mãi.
"Nãi? Ta không có việc gì."
Ninh Tú ngăn chận chính mình trong lòng kinh tủng, vội vàng trấn an lão thái thái, sợ nàng mang theo chính mình đi tìm bà cốt.
Bà cốt là trong thôn hài tử ác mộng, âm u mà, đều nói nàng ăn qua tiểu hài tử đầu óc, cho nên liền tính là rời đi thôn thật nhiều năm, nhưng Ninh Tú chỉ cần nhớ tới, chỉ cảm thấy chính mình cả người lông tơ đều dựng thẳng lên tới.
Lão thái thái nghe lời này, lại nhìn đại tôn tử linh động ánh mắt, cuối cùng là yên tâm xuống dưới, cười một tiếng, đem giường đất trên bàn mạch nhũ tinh bưng tới,
"Mau uống, lạnh liền tanh."
"Nãi, bằng không chờ ta rửa mặt xong đi!"
Nhìn lão thái thái ngón tay phùng hắc bùn, cảm thấy chính mình dạ dày có chút thiển Ninh Tú lập tức nói.
"Thành, ngươi trước mặc quần áo, nãi cho ngươi lộng thủy đi!"
"Tú tú, nha đầu chết tiệt kia, ca ca ngươi nổi lên, nhanh lên nhi, nước ấm tới......"
"Hảo, này liền tới ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt vi huynh
Ficção GeralNinh tú là trong nhà lão Nhị, trưởng nữ, thượng có cái ca ca, phía dưới có cái muội muội. Người đều nói lão Nhị là gãy cánh thiên sứ, cho nên chú định trên thế giới này là vô pháp hưởng phúc, là từ nhỏ chịu tội chuộc tội. Ninh tú tuy rằng đối với lờ...