Darwin's POV.
I met this girl, morena siya at skinny. Hindi siya attractive pero may itsura siya. Parang merong something sakanya na humahatak sakin na kilalanin siya.
I always see her around our department building with her friends, always smiling and laughing. Napaka charming niya kaya naman madali ko lang siyang naging crush.
Nag tagal ng 2 months ang pagmamatyag at pag-iistalk ko sakanya. Until I finally knew her name... Kelly Frances. Pati courses, year and section niya nalaman ko na.
Agad ko siyang in-add sa Facebook. And she accept it mga 3 weeks after yata ng pag-add ko sakanya.
Ewan ko kung di niya lang napansin o sadyang hindi talaga niya pinansin ang friend request ko. Pero ang importante in-accept niya pa din ako.
At dahil don ay malaya kong na-istalk ang account niya. Which is that time puro K-Pop and K-Drama pages ang mga shineshare niya. Hindi siya nagpopost ng status pero halata sa mga shineshare niya na K-Pop Fan siya.
Which is di ko inexpect dahil hindi halata sa itsura niya. And dahil dun nagkaroon ako ng clue kung saan niya nakuha yung style niya na long hair with full bangs.
SOBRANG CUTE NIYA! ^_^
Until one time nakasilong ako sa isang tindahan sa labas ng school namin dahil hinihintay ko yung mga tropa ko dahil gagala kami sa mall. Tapos...
Anak ng tokwa! O_O
NAKITA KO SIYA! PAPALAPIT SAKIN. >.<
Para akong naistatwa non dahil noon ko lang siya nakita ng mas malapitan. Akala ko, ako ang pakay. Yun pala yung tindahan! -____-
Dumiretso siya agad sa may mga posters na tinitinda doon. Posters ng mga K-Pop! Nak ng tokwa.
At dahil hindi naman niya ko kilala ay malaya ko siyang na pagmasdan non na busy sa pagpili ng posters.
"Ate, wala po bang bagong poster yung BTS?" tanong niya sa tindera.
Tapos natatandaan ko non meron yata tapos yung tindera na yung naghanap at binigay yun sakanya na agad naman niyang binili.
Pag-alis niya, nagtaka ako kung ano ba yung BTS na yun. Kaya tinanong ko sa tindera kung pwede ko bang makita yung poster ng BTS.
O_O
Shet. Nakita ko yung 7 na lalaki na mukhang bakla! Walangya. Anong nagustuhan niya sa mga to? -__-
Alam ko sa sarili ko nun na nagseselos ako sa 7 na lalaki na nasa poster na yun.
Sa inis ko pa nga eh nilukot ko yung poster at tinapon sa basurahan. Tsaka ko lang na pagtanto na ang sama ng tingin nung tindera kaya naman pinabayad niya pa sakin.
Argh! Bwiset na BTS! T_T
Dahil nalaman ko na patay na patay siya sa BTS, pinayuhan ako ng kaibigan ko na gamitin ko daw yun para mapalapit sakanya.
Nak ng baka! Pano naman yun diba? Kabaklaan kaya paano yun?
Nung umpisa ayoko. Pero di ko din natiis dahil gusto ko talagang magpapansin sakanya.
Nag start na kong magresearch about BTS. Nababaduyan talaga ako sa sarili ko. Nalilito pa nga ako sa mga pangalan nila at sa mga itsura dahil magka-kamukha lang sila.
Si Rap Monster lang yung unang tumatak sakin dahil bukod tangi ang dimples niya. And the rest of the group, nalilito na talaga ako.
Minsan na pagkakamalan ko si V na si Jungkook. Si Jin at J-Hope na pag-babaliktaran ko. Nalilito din ako kina Jimin at Suga.
BINABASA MO ANG
Ng Dahil sa BTS || ONE SHOT ||
Short StoryI'm Darwin Nemenesis. A College Student who fell inloved with a girl who likes K-Pop boy band named Bangtan Sonyeondan, in short BTS. Sa pagiging fangirl ba niya, eh mapapansin niya kaya ako? If you interested, read this story. It's just a one sho...