27.

38 2 0
                                    

Jungkook bước từng bước về phòng của mình, một tay vò mái tóc thành rối. Vặn nắm của bước vào, thả người nằm xuống chiếc giường đôi, cậu nhìn chằm lên trần nhà. Cậu nhớ Taehyung.

Cậu nhớ những cuộc trò chuyện ngu xuẩn lúc nửa đêm, nhớ đến Taehyung luôn ồn ào vào lúc sáng sớm và nhớ cả lúc anh âu yếm cậu. Cậu nhớ tất cả.

Đã một tuần trôi qua kể từ cái lần anh rời khỏi căn hộ mà hai người vẫn ở chung với nhau. Lần cuối cậu nhìn thấy anh là lúc giọt nước mắt trên khuôn mặt anh rơi xuống.

Cậu biết cậu đã sai, cách cậu hành xử với Taehyung cũng đã sai. Cậu không bao giờ chịu để Taehyung có một cơ hội để giải thích. Sự ghen tuông mù quáng và cơn tức giận đã che mắt cậu, khiến cậu tổn thương người mà yêu thương và quan tâm cậu nhất trên đời.

"Ôi trời Jungkook, mày ngốc quá!" Cậu lầm bầm rồi giật tóc mình thật mạnh. Điện thoại bỗng nhiên có tiếng "bing", cậu lấy ra xem thì ra là tin nhắn của Jimin. Cậu không muốn xem, dẹp nó qua một bên, cậu mở Instagram của mình lên.

Lướt hết bảng thông tin, cậu đã nhìn thấy tấm hình anh chụp chung với Yoongi khi hai người đi uống bubble tea với nhau. Trong hình Taehyung là đang cười nhưng sao Jungkook lại thấy trong mắt anh không hề ánh lên một chút vui vẻ nào cả. Cậu muốn không quan tâm tới nhưng không thể và cậu đã kết thúc bằng việc bình luận vào tấm ảnh đó.

Kết thúc việc đó, cậu khoá điện thoại và nhìn chằm vào màn hình chỉ đợi cuộc gọi của Taehyung hay thậm chí là tin nhắn từ anh. Đã lâu như vậy cũng chả thấy phản hồi, Jungkook định bỏ cuộc thì điện thoại lại đến. Tiếng nhạc từ bài hát "Obession" của G-Dragon truyền đến tai cậu, cậu nhanh chóng bắt máy.

"Taehyung chúng ta cần nói chuyện."

"Anh không phải Tae, là Jimin đây. Anh không thấy em trả lời tin nhắn nên anh đã gọi cho em bằng điện thoại của Taehyung." Jungkook thở dài. Cậu thật chỉ có hứng nói chuyện với Taehyung, người khác, mặc nhiên thì không.

"Cậu ấy đang ở trong phòng của Hoseok, nhưng Hoseok lại đang ở với Yoongi hyung, anh đã để Taehyung ở đây. Cậu ấy nhớ em Jungkook và cậu ấy khóc suốt cho đến khi em trở về." Trái tim Jungkook như thắt lại, nhịp đập ngay ngực trái không ngừng tăng lên. Cậu muốn chạy đến ôm anh và nói câu xin lỗi nhưng điều đó thật khó khăn.

Cậu cảm thấy mình thật tồi tệ, điều cậu muốn ở Taehyung là hãy từ bỏ cậu và tìm một người tốt hơn để mà yêu thương mà thôi. Một người có thể nói cho anh biết rằng anh tuyệt như thế nào và yêu anh hết lòng nhưng Jungkook thật ích kỷ.

"Em muốn gặp anh ấy." Jungkook có thể cảm thấy giọng cậu lạc đi. Một giọt nước ấm lăn dài trên má và cậu đã khóc. Cậu trước giờ không bao giờ khóc nhưng cậu không thể không ngừng khóc khi nhìn thấy Taehyung rơi nước mắt. Họ là gia đình của cậu, là gia đình thứ hai của cậu. Cậu gắn bó nhiều hơn cả gia đình mình ở Busan.

Trước đây, họ đã cùng chung sống với nhau dưới một mái nhà nhưng vì một vài lý do nên tất cả đều có nhà riêng cho mình. Nhưng không phải như thế mà họ không liên lạc với nhau nữa, họ vẫn gặp và nói chuyện với nhau hằng ngày. Thậm chí cho đến khi Jungkook và Taehyung hẹn hò và anh dọn đến ở chung với cậu.

"INSTAGRAM" BTS BXBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ