38.

30 2 0
                                    

❤ taetaeboo và 3679 người khác đã thích ảnh này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

taetaeboo và 3679 người khác đã thích ảnh này

@daegutownsuga: ah tôi nên nói gì với đứa nhỏ này bây giờ? Em ấy có một tiếng hét đáng ghét, là một con người lạc quan và tinh nghịch, ý là đôi lúc hơi ồn ào nhưng bù lại em chính là một trong những người anh thích trên trái đất này. Em cũng chính là lý do khiến anh luôn tươi cười. @ur_hope em như nguồn sáng của anh trong thế giới đầy tăm tối này. Em luôn bên cạnh anh mỗi khi anh suy sụp và cùng anh vượt qua nó. Anh rất hạnh phúc và muốn gửi lời cám ơn đến em và những người bạn của mình. Mặc dù là mối quan hệ của chúng ta không được tốt cho lắm nhưng chắc chắn rằng anh luôn luôn yêu em.

Xem tất cả 3195 bình luận còn lại

@taetaeboo: anh là đang viết lời trăn trối đó hả?

@dancekingjin: tui đang khóc nè @notdancemonster học hỏi nó đi!

@jiminyesjams: omg Hoseok hyung đang khóc ở đây nè. Đáng yêu hết sức.

@jeoncena666: Taehyung nói với em anh đang chuẩn bị "lên đường". OMG HYUNG HÃY NÓI VỚI EM ĐÂY KHÔNG PHẢI SỰ THẬT!

@daegutownsuga: STFU hai đứa bây im lặng cho tao nhờ @jeoncena666 @taetaeboo ANH MÀY KHÔNG CÓ "LÊN ĐƯỜNG" NHÉ. NẾU CÓ THÌ LÀ HAI ĐỨA BÂY ĐẤY.

@ur_hope: Hyung à mau đến đây nhanh đi. Em muốn ôm anh và nói với anh em yêu anh nhiều như thế nào.

@daegutownsuga: @ur_hope đang trên đường đây baby~

---------------

Tự dặn lòng mình sẽ siêng hơn 😪

"INSTAGRAM" BTS BXBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ