Vote and Comment thanks .. go to my profile and add my new story on your library :)
3rd Person's POV
sana hindi pa huli ang lahat saad ni Kands sa kanyang isipan
hanggang dito nalang ako sabi ni CJ at iniwan si Kands sa labas ng kwarto at binuksan niya ang pinto
nanlaki ang mata niya at tumakbo papunta kay DJ at niyakap niya ito patalikod at nagumpisa ang pagtulo ng kanyang mga luha ..
at si DJ naman ay lumakas ang tibok ng kanyang puso sa biglaang pangyayari .. kilala niya kung kaninong tunog iyon ng pagiyak ..
binitawan niya ang pagkakayapak sa kanya ni kands upang makababa siya at hinarap si Kands na umiiyak parin at yumakap ulit si kands ..
ang gulo mo sa isip isip ni DJ
walang nagsasalita sa kanilang dalawa .. pinipigilan ni DJ na umiyak ..
d-do you have a hindi matuloy tuloy ni kands ang kanyang pagiyak dahil sa nasaksikan niya kanina .. plan of le-leaving me? tanong niya ..
hinaplos ni DJ ang mga buhok ni Kands ..
tan**na para sa ikakabuti gagawin ko .. pero kung ikakasakit ng damdamin mo .. gugustohin kong mawala ang sakit .. ngunit ang gulo .. napaiyak na rin si DJ at nananitiling tahimik upang magipon ng lakas .. lakas na sabihin na ..
p-please answer me tumingala si Kands upang masilayan si DJ at hinawakan niya ang mukha nito
Yes .. nakipagtitigan si DJ kay kands upang malaman niya na seryoso siya..
-sa kabilang dako-
sana masabi niya na sabi ng mga babae na magkakahawak ang kamay ..
kahit ang mga lalaki ay napatahimik kahit na gutom na sila ay magdadasal nalamang sila na sana maging maayos ang lahat .. at higit sa lahat hindi pa huli ang lahat ..
..
tinanggal ni DJ ang pagkakahawak sa kanya ni Kands sa kanyang mukha at naglakad patungo sa cabinet at sumunod sa kanya si Kands na nanghihina ..
W-what am I doing? Kands you need to tell him now sa isip isip ni Kands
ahm can you go outside and wait me there in the living room ? sabi ni DJ sa kanya at tumango lamang si Kands . di niya alam ang sasabihin niya .. natutulira siya pagnakikita si DJ .. hindi niya alam kung paano di magawang magsalita pero sa tingin niya ay alam niya kung bakit ..
nanginginig at di mapakali si Kands .. sasabihin niya na nga ba pag labas ni DJ ng kwarto? hindi niya alam ..
pero ang alam niya lang ngayon ay bumabalik na ang tibok ng kanyang puso kahit di parin bumabalik ang kanyang ala ala ..
...
napatitig si DJ sa isang kahon.. ito na ba ang tamang panahon? handa na ba siya?
sa tagal kong naghintay sayo .. handa na ba akong sumugal sa sarili kong direksyon ng aking buhay o handa na akong pumatungo sa isang direksyon
..
..
patungo sa kanya na walang kasiguraduhan kung magiging maayos ba ang lahat ...at wala bang masasaktan?
..
nilibot ni Kands ang kabuuan ng salas ngayon niya lang napagtagpo na puro litrato nila nito noon ..
sana hindi nangyari ang aksidente .. kung sana ay maligaya kami at nagmamahalan .. sana maging matatag ang loob mo Dan dahil I'm almost there sana walang sukuan .. sana wag ka munang sumuko ..
..
The end ..
..
napangiti si Kands sa kanyang nakita nung binuklat ito kung saan may bookmark ..
sana ganito nga ..
..
Kands .. napaharap si Kands kay DJ at unti unting lumuha muli ang kanyang mga mata dahil sa hawak ni DJ
..
are you, really? hindi niya na ito natapos at niyakap si DJ ..
BINABASA MO ANG
REVENGE AGAIN?WHY ?(Book 2 Of 'The ROAUG') -Complete-
FanfictionREVENGE AGAIN? WHY? This Is Book Two Of *The Revenge* I thought My heart exploded when I heared the news.. I thought I died because it exploded really .. in front of me Am I too late ? I am DJ willing to end this story right away .. and I will go...