Hào Môn Chi Loại Cái Trang Viên Hảo Nhàn Nhã (part 1)

19.1K 133 6
                                    

Thứ nhất chương: Đúng là như vậy vô lực

'Đinh!' di động đoản tín thanh âm, mặt trên là một cái đến trướng nêu lên.

Đúng vậy, hôm nay là phát tiền lương thời gian, năm vị sổ tiền lương, ô không nóng lại hội lập tức biến thành linh, này đối nàng mà nói chính là một vài tự thay đổi vấn đề, hơn nữa này đó đối với nàng tình huống hiện tại mà nói, xa xa không đủ!

Trang Nhiên vội vàng đuổi tới giao thông công cộng nhà ga, đông nghìn nghịt nhân làm cho nàng lùi bước, lại vẫn là buộc lòng phải thượng tễ, giao thông công cộng xe loạng choạng hướng thị thứ nhất bệnh viện khai đi, trên xe mỗi người tựa như chết lặng rối gỗ giống nhau, không có ngoại lệ đều chính là nhìn chằm chằm chính mình trên tay di động.

Mà nàng, đờ đẫn nhìn ngoài cửa sổ.

Loại này ngày, không biết khi nào thì tài năng chấm dứt!

Nàng cảm thấy chính mình sắp khiêng không được •••

Của nàng thu vào, tại đây cái thành thị tiền lương giai tầng bên trong, hẳn là xem như không sai , nhưng là này đó tiền, này mấy năm qua, không có một phần hoa ở quá chính mình trên người.

Nghĩ đến bệnh viện cái kia bởi vì nàng mà vẫn ngủ say nhân •••

Tự trách!

Còn có ••• tuyệt vọng •••

"Tần bác sĩ, ngài hảo, thật sự ngượng ngùng, lại tha hai ngày. Phiền toái ngài đem ra khai ra đến, ta đi chước phí." Bác sĩ văn phòng lý, Trang Nhiên giải thích thanh âm đã muốn thành bình thường như ăn cơm.

"Hảo, ta lập tức khai cho ngươi. Tiểu nhiên a, kỳ thật ngươi không cần như vậy, tuy rằng hắn là vì cứu ngươi, nhưng là trách nhiệm cũng không ở ngươi a. Gây chuyện lái xe cũng bồi tiền cấp người nhà ." Bác sĩ cũng không có sinh khí, nha đầu kia cũng không dễ dàng, tuy rằng mỗi lần cũng không có thể đúng hạn chước phí, khả tả hữu không có tha quá một cái tuần.

Này vài năm tiếp xúc xuống dưới, thật sự vì đứa nhỏ này đau lòng, dám khiêng hạ bệnh nhân sở hữu hậu kỳ trị liệu phí dụng, bồi cấp người nhà tiền một phần cũng chưa để cho người khác hoa.

"Tần bác sĩ, ngài cũng đừng khuyên ta, ta cùng với hắn tố không nhận thức, hắn đều có thể liều mình cứu ta, hiện tại ta chỉ là tốn chút tiền mà thôi, lại bị cho là cái gì đâu? Ta đi trước chước phí, hắn hay là muốn phiền toái ngài lo lắng." Trang Nhiên theo Tần bác sĩ trên tay tiếp nhận chước phí đan, từ nay về sau hướng cửa sổ đi đến, nàng không nghĩ nghe đến mấy cái này, nàng không dám!

Kỳ thật Tần bác sĩ nói đúng vậy, trách nhiệm thật sự không ở nàng, nhưng là nàng lương tâm thượng lại như thế nào quá đi đâu? Nếu không hắn, hiện tại nằm ở trên giường chính là chính nàng, nàng cũng biết, nếu là lời của nàng, căn bản không có nhân sẽ vì nàng tiêu tiền lãng phí ở bệnh viện bên trong.

Xem cũng không sẽ đến liếc nhìn nàng một cái.

Không đúng, hắn sẽ vì người gây ra họa bồi thường, đến nàng giường bệnh vừa làm diễn!

Hào Môn Chi Loại Cái Trang Viên Hảo Nhàn Nhã  - Phiếu DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ