Hào Môn Chi Loại Cái Trang Viên Hảo Nhàn Nhã (part 6)

4.3K 30 2
                                    

Tên Trang Nhiên ở bọn họ này huyện lý đã muốn là có vẻ vang dội , bọn họ thôn này thay đổi tất cả mọi người thấy được, thậm chí còn có không ít người chuyên môn đi các nàng trong thôn đi thăm, tưởng muốn nhìn đồn đãi hay không là thật.

"Cái kia, Trang Nhiên, ngươi còn nhớ rõ ta sao?" Cô gái một bên nói chuyện với Trang Nhiên, ánh mắt một bên thường thường liếc về phía Trang Nhiên trên tay kim cương nhẫn, phải biết rằng có được nhất kim cương nhẫn là sở hữu nữ nhân giấc mộng, kim cương tượng trưng cho vĩnh hằng tình yêu, cho nên hắn nhóm đã sớm ở chính mình tâm Riemer mặc định kế tiếp về sau tìm đối tượng điều kiện, vô luận như thế nào, nhẫn kim cương tuyệt đối là nhu yếu phẩm, nhưng là hiện tại nhìn đến Trang Nhiên này nhẫn sau, các nàng không ai dám xác định về sau rốt cuộc có không để ý này thương trường bên trong kim cương nhẫn.

Chính là, như vậy một viên kim cương có thể làm cho các nàng như vậy thanh, cũng không biết làm các nàng biết được Trang Nhiên ủng có một Nam Phi cuối cùng kim cương quặng thời điểm hội có nhiều ý tưởng!

"Nhĩ hảo." Trang Nhiên không có ngay mặt trả lời nàng rốt cuộc nhớ rõ vẫn là không nhớ rõ, nếu nàng hiện tại nói thật trong lời nói trường hợp khẳng định sẽ biến xấu hổ, nhưng là nếu làm cho nàng nói còn nhớ rõ trong lời nói nàng lại không có biện pháp chuẩn xác kêu ra tên người khác.

"Tiểu nhiên, ngươi trở về như thế nào cũng không đánh cái điện thoại." Đột nhiên một cái lớn giọng tạc đến, Trang Nhiên còn không nhân liền biết là ai .

Trương đan lệ, nàng trước kia tốt nhất bằng hữu!

"Nhĩ hảo đẹp mặt xem ta có hay không gọi điện thoại cho ngươi?" Trang Nhiên trắng nàng liếc mắt một cái, tuy rằng mỗi lần trở về hai người không có rất nhiều thời giờ tụ cùng một chỗ, nhưng là mở điện nói là tuyệt đối hội . Chính là nàng ở Nam Thương thời điểm hai người cũng không chặt đứt liên hệ.

"Ta xem xem." Trương đan lệ chạy nhanh tìm được chính mình bao bao, nhảy ra bên trong chính mình di động, quá nhiên mặt trên biểu hiện có một đến từ Trang Nhiên vị kế đó điện.

"Hắc hắc, cái kia, ta vừa rồi theo chân bọn họ cùng nhau hạ hà võng ngư đi, không có nghe gặp." Biết chính mình hiểu lầm Trang Nhiên , trương đan lệ chạy nhanh giải thích, "Tha thứ ta lúc này đây, tiểu nhiên!"

"Vậy được rồi, cố mà làm." Trang Nhiên chính mình tìm cái địa phương tọa hạ, nếu nàng mọi người đến đây, cũng không có gì hay nói thêm nữa , mấy thứ này nàng không biết hiện tại hương vị có phải hay không còn cùng trước kia giống nhau, nhưng là cái kia thời điểm nàng lại cảm thấy đây là tốt nhất ăn gì đó .

"Tiểu Khiết, ngươi cũng tọa." Trương đan lệ tự nhiên là nhận thức Trang Nhiên này muội muội .

"Cám ơn đan lệ tỷ." Điền Khiết vẫn là có vẻ khách khí, đầu tiên này không phải của nàng bằng hữu, người khác cũng không phải cố ý mời nàng.

"Theo ta còn khách khí cái gì!" Trương đan lệ phất phất tay.

"Khách khí đương nhiên là muốn , bằng không đột nhiên trong lúc đó nhiều ra các nàng hai người, chúng ta này chuẩn bị gì đó không đủ ăn a, người đó nguyện ý phân điểm cấp các nàng khẳng định là muốn xem các nàng thái độ ." Cách đó không xa một cái đưa lưng về phía Trang Nhiên các nàng tọa cô gái không nhanh không chậm nói xong, tuy rằng ngữ khí thực bình thản, nhưng là này nói ra nội dung lại làm cho người ta rất khó nhận.

Hào Môn Chi Loại Cái Trang Viên Hảo Nhàn Nhã  - Phiếu DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ