PHẦN 2

158 1 0
                                    

Chương 35:, nhân a, liền sợ càng già càng sẽ cảm thấy cô đơn.

Trải qua tối hôm qua Hàn Kế Phi làm Ngụy Văn Hi công tác, Ngụy Văn Hi rốt cuộc đáp ứng sáng sớm nhìn kéo cờ .

Sáng sớm hôm sau, ba người liền đánh xe thẳng đến Thiên An Môn. Tuyết sau Bắc Kinh muốn so với ngày hôm qua còn lãnh một ít, nhất là thái dương còn chưa dâng lên trong khoảng thời gian này. Nhưng là gió lạnh như cũ không có ngăn cản xem kéo cờ mọi người nhiệt tình, bọn họ trải qua nghiêm khắc an kiểm, lúc này cung mọi người quan khán kéo cờ quảng trường đã đứng đầy nhân, Hàn Kế Phi dũng cảm tiến tới tìm thoạt nhìn không nhiều người như vậy địa phương, sau đó tiếp đón bọn họ lại đây.

Hàn Kế Phi nói: "Hôm nay kéo cờ không sai biệt lắm muốn bảy giờ qua một điểm."

Ngụy Dực hỏi Hàn Kế Phi cùng Ngụy Văn Hi: "Các ngươi hai có lạnh hay không?"

"Không lạnh." Ngụy Văn Hi hồi đáp, Hàn Kế Phi cùng lắc lắc đầu.

Ngụy Dực cố chấp đem nhi tử thủ nhét ở chính mình áo khoác trong túi áo.

Kỳ thật cũng không đợi lâu lắm, liền từ xa xa truyền đến leng keng hữu lực tiếng bước chân, chỉ thấy đối diện quảng trường, một đội binh lính chậm rãi đi trước. Ngụy Dực cảm giác được nhi tử đột nhiên thẳng thắn eo can, Hàn Kế Phi biểu tình cũng nghiêm túc lên. Cùng trên TV xem xong toàn hai loại cảm giác là, thân lâm kỳ cảnh càng cảm thấy được trang nghiêm.

Theo năm sao hồng kỳ nhiễm nhiễm dâng lên, Ngụy Dực có thể rõ ràng nghe chính mình trái tim theo quốc ca tiết tấu nhảy lên, trong đám người có giơ điện thoại lục video , còn có huy động tiểu quốc kì , mặc kệ như thế nào, đại gia đều thấp giọng xướng quốc ca. Không chỉ là hắn, con hắn cũng là giống nhau, tiểu thủ toản được hắn chết nhanh, cau mày, đầy mặt nghiêm túc. Liền lúc này, Ngụy Dực cảm giác lần này Bắc Kinh không đến không.

Bọn họ tại trên đường trở về ăn cơm, Ngụy Văn Hi đánh ngáp nói chỗ nào đều không đi , buồn ngủ, Hàn Kế Phi không có gì ý kiến, bọn họ buổi chiều 1h hơn xe lửa, này nọ cũng không nhiều, nghỉ ngơi trong chốc lát lui phòng, đi trạm xe lửa phụ cận ăn một bữa cơm là có thể lên xe lửa .

Ngụy Văn Hi một người chiếm trương giường nhỏ đang ngủ, Ngụy Dực liền cùng Hàn Kế Phi ở bên cạnh trên giường lớn xem TV, bình thường có chút lảm nhảm Hàn Kế Phi thế nhưng tại muộn thanh không nói ra chơi di động, Ngụy Dực cảm giác TV nhàm chán, cũng cầm di động chơi lên. Hắn mở ra vi tín phiên qua kia vài không thể tưởng tượng dưỡng sinh bí kíp, làm người nghe kinh sợ đô thị kỳ văn sau, thế nhưng thấy Hàn Kế Phi tại đêm qua yên thanh yên ngữ phát điều bằng hữu quyển.

Bên trong này có cửu trương đồ, trong đó có lục trương là cảnh sắc, mặt sau ba trương phân biệt là hắn cùng Ngụy Văn Hi tự chụp, ba người chụp ảnh chung, cùng với Hàn Kế Phi chụp lén hắn bóng dáng.

Bởi vì bọn họ cộng đồng hảo hữu đều là đơn vị đồng sự, hắn có thể thấy vài người điểm tán, duy độc Vệ Tuệ bình luận nói: "Cái kia tiểu soái ca là Nguỵ ca nhi tử sao? Có bạn gái không?"

THEO ĐUỔI KHÔNG BỎ - 5 DịchWhere stories live. Discover now