Chương 64:, hắn là ngươi ba ba, không thể nói như vậy.
Bọn họ lên đến trên đỉnh núi, xuống chút nữa mặt xem đập chứa nước, đã không bằng gần gũi thoạt nhìn như vậy đồ sộ , thế nhưng sơn thượng phong càng thoải mái, thổi cách đó không xa cây keo Lâm tử, mang đến từng luồng hòe thụ hoa mùi thơm, sơn thượng có phóng ong , trên bình đài bãi rất nhiều thùng nuôi ong bị lưới sắt quyển lên, lưới sắt thượng đeo bán mật ong bài tử, mặt trên còn có số điện thoại. Ngụy Dực hỏi Hàn Kế Phi: "Ngươi muốn hay không mua một chút?"
Hàn Kế Phi lắc đầu cười, hắn nói: "Ta ba qua đoạn thời gian liền muốn đi linh tuyền tiền nhiệm , trong nhà theo ta một người, cũng không cần."
Tin tức này, phía trước Ngụy Dực là nghe Hồ hương trưởng nói một lần, lần này từ Hàn Kế Phi miệng nói ra, lại là mặt khác tư vị.
"Cuối tuần khả năng liền muốn công kì ." Hắn ha ha cười gượng một tiếng, tiếp tục nói: "Hắn bị mẹ ta liên lụy hai năm, tại sĩ đồ thượng cũng là một tổn thất."
"Hắn là ngươi ba ba, không thể nói như vậy." Ngụy Dực nói.
Hàn Kế Phi tìm tảng đá ngồi xuống, thân chen chân vào, đối Ngụy Dực nói: "Mẹ ta nằm viện thời điểm, hắn không ở, mẹ ta qua đời thời điểm, hắn cũng không tại. Ta còn có thể nói cái gì đâu?"
"......" Ngụy Dực nhất thời không biết nói cái gì cho phải, đành phải lựa chọn câm miệng.
"Ta đối với hắn rất thất vọng ."
Ngụy Văn Hi ở bên cạnh hiểu biết nông cạn nghe, lại vào thời điểm này chen vào nói nói: "Tiểu Phi ca ca, không có ba ba không yêu hài tử . Ngươi xem ta ba cũng rất yêu ta."
Hàn Kế Phi nở nụ cười, hắn nhìn Ngụy Dực, Ngụy Dực rốt cuộc lại thấy Hàn Kế Phi cặp kia trong veo hai mắt, này ánh mắt không hề mê mang, lại tràn ngập hi vọng.
Lên núi lại xuống núi, luôn luôn tinh lực dư thừa Ngụy Văn Hi đến trên xe mơ mơ màng màng liền ngủ, thẳng đến Ngụy Dực đem xe đứng ở một nhà nông gia nhạc cửa mới tỉnh.
Ngụy Dực nói: "Đều đói bụng đi, đi ăn một chút gì."
Lão bản là hơn năm mươi tuổi trung niên nam nhân, thấy bọn họ tiến vào, rất nhiệt tình giới thiệu nhà mình khách sạn đặc sắc, như là: Đôn đập chứa nước đại cá chép, nông gia đi bộ kê đôn nấm linh tinh . Ngụy Dực điểm con cá, lại muốn điểm nhi đồ ăn gia đình, ba người tìm trương sạch sẽ bàn an vị hảo đẳng ăn.
Cá chép là hiện sát, giá không tiện nghi, nhưng liền đồ mới mẻ, lão bản là đem bếp lò đài khoát lên trong viện, mặt trên giá khẩu nồi thiếc lớn, từ sát ngư đến đôn ngư, toàn bộ hành trình trong suốt hóa, hoàn toàn không thiếu cân thiếu hai. Chỉ thấy hắn hiện dùng thông khương bạo nồi, sau đó đem ngư bỏ vào trong nồi dầu tiên, thẳng đến hai mặt vàng óng ánh mới đổ nước không qua ngư thân, thủy mở, phóng đồ gia vị cùng phát hảo khoan phấn, lão bản nương hòa hảo bắp mặt bị lão bản chụp thành một đám vàng óng ánh vàng óng ánh bánh lớn tử dán tại nồi biên, đậy nắp lên cô lỗ cô lỗ bắt đầu đôn. Phải có hơn mười hai mươi phút, mở nồi ra, một cỗ hương khí xông vào mũi, đẳng trong nồi canh nước bị bắt một ít, lão bản tìm bồn, đem ngư thịnh tiến bồn bên trong, lại đem bắp bánh bột tử sạn xuống dưới đặt ở ngư mặt trên là có thể ăn.
YOU ARE READING
THEO ĐUỔI KHÔNG BỎ - 5 Dịch
Teen FictionTrường bội / Weibo 2017. 06. 11 hoàn kết Thể loại: Chủ công, niên thượng, thụ truy công, 1×1 Văn án: Chủ công, niên thượng, công thụ tuổi sai 10 tuổi +, thụ truy công. Công mấu chốt tự: Thẳng nam nham, nhân viên công vụ, công tác cuồng, ly dị, quỷ n...