Pag Ibig na kaya?(On-Going)

74 0 0
                                    

Prologue:

Hindi ko alam kung ano ang aking nararamdaman. Naguguluhan ako sa mga bagay bagay ngayon...

Alam ko sa sarili ko na hindi dapat ako mag kakagusto sa ngayon dahil masiado pa akong bata at hindi maaari ang ganito.... pero bakit ganto?

ayokong madismaya ang mga tao sakin... ayokong madismaya ko ang aking mga magulang. pero andito na eh. nararamdaman ko na. pero HINDI PWEDE!

PAULIT ULIT NALANG AKONG NASASAKTAN! AYOKO NA MAULIT YUNG DATI...

Takot na ba kong magmahal? Pag- Ibig na nga ba itong nararamdaman ko?

HINDI PWEDE! :'(

Lagi ko nalang inaalala ang iba. Hindi na ko nakakapag desisyon para sa sarili ko lagi nalang para sa iba kahit hindi ako masaya. GANON NA LANG BA PALAGI?! hahayaan ko nalang ba na para sakanila lahat ng ginagawa ko?

BAKIT HINDI MO MAGAWANG PASAYAHIN ANG SARILI MO EALLYSA?!!!! GANTO BA TALAGA KASAMA ANG BUHAY SAAKIN? :( MASAKLAP!

Eallysa (Allysa) Cruz nga pala... maaari nyo kong tawaging Ally.. ang babaeng laging inaalala ang iba bago ang sarili kahit nasasaktan na... 

sabihin nyo man na nagpapakatanga ako... hindi ko na maiwasan yun. Pinalaki ako ng tama at tinuruan ako na pasayahin ang iba...

pero sa pag kakataon na ito... hindi ba pwedeng ang sarili ko naman? 

TUNGHAYAN natin ang mga pangyayari sa buhay ni Ally... 

sana ay ipag patuloy nyo ang pagbabasa at sana ay magustuhan nyo!

// whateverkrisel // 

Pag Ibig na kaya?(On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon