EPILOGUE (editing process)

61 1 0
                                    

Hindi lahat ng nakikita ng iyong mga mata ay totoo.. karamihan sa mga un ay kasinungalingan o gawa lang ng mga taong gustong pagtakpan kung anu ang totoo...

Ako nga pala si Rikka Flores, 16 years old, hangad ko ang magkaroon ng isang normal at masayang buhay.....

Pero nagbago ito nung magkarun ng sunud-sunod na problema na dumating sa akin..

Masaya naman talaga ang buhay ko, siguro nung buhay pa ang mga magulang ko.... Pero simula ng mamamatay sila ng dahil daw sa isang aksidente... Ako na lang ang mag-isa... Pero hindi ako naniniwala na aksidente ang pagkamatay ng mga magulang ko... At handa ko patunayan un..!

Hindi pala ako nag iisa....

Meron pa pala akong isang kapatid na lalaki...

Si Kuya Ricco... Matagal ko na siyang hindi nakikita simula ng umalis siya papuntang England nung 5 years old ako....Wala na kaming nabalitaan kung anu na nangyari sa kanya.. kahit nung burol o libing nila mama at papa, hindi ko siya dumating.... tanging si Tiya Betty lang ang karamay ko nung mga panahon na wala si Kuya.....

Nasaan ka na Kuya??? Kailangan kita....

Simula ng mamatay ang mga magulang ko, napagdesisyunan ng aking Tiya Betty na kunin at alagaan ako...Titira ako sa bahay ng Tita ko sa England, nagbabakasakali din ako na makita ko din si Kuya Ricco dun...

Akala ko magkakaroon na ulit ako ng normal na buhay, isang normal highschool student. Yung pwde ng makipagkaibigan sa mga gusto kong maging kaibigan, yung pwde kong puntahan ung mga bagay na dati ay hindi ko napupuntahan....yung pwde ko ng gawin ang mga bagay na gusto kong gawin....yung pwdeng maging masaya ulit, ngumiti at tumawa....

Akala ko pwde na..pero....

mali ako....

hindi pa pala....

nagbago ang lahat ng makilala ko sila....

Ang Pamilyang Chandler......

at si Jack..

Falling in Love with an EvilTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon