Author: @Bi_minz-0911
@stephanie_fany_jung
Rating: PG 18+
___________________________Chu Tử Du lớn lên trong một gia đình không trọn vẹn. Ba mẹ Tử Du bất đồng từ khi nó lên 5, những cuộc cãi vã diễn ra thường xuyên đến độ Tử Du chẳng muốn về nhà. Chịu đựng của mỗi con người đều có giới hạn, chẳng lâu sau ba mẹ nó chính thức ly hôn. Chữ kí đỏ chói trên mặt giấy lạnh ngắt khiến Tử Du hiểu được cái gọi là gia đình chẳng thể níu kéo được nữa. Mẹ nó lúc ấy chỉ là một nghệ sĩ nghèo, công việc rày đây mai đó nên quyền nuôi dưỡng thuộc về ba Tử Du. Tuy vậy, từ thời bé nó đã luôn tự hào bởi sự yêu thương ba dành cho mình. Ông cho nó mọi thứ hoàn hảo nhất, chăm chút từng tí một cốt chỉ để nó quên đi sự mất mát từ bàn tay mẹ. Đối với Tử Du, ba nó chính là người quan tâm, yêu thương và là người nó tin tưởng nhất. Dù chẳng còn nhớ rõ mặt mẹ nữa nhưng thỉnh thoảng nó vẫn nhận được những cuộc gọi hỏi thăm chớp nhoáng từ bà. Những lời hỏi thăm bâng quơ nhưng tràn đầy sự quan tâm của mẹ nó, khiến đứa trẻ như Tử Du cảm thấy hài lòng. Với nó, cuộc sống buông thả như hiện nay là tốt nhất. Nó có nhà, có ba và có cả những niềm vui mà đứa trẻ nào cũng mong muốn.
" Ba hứa sẽ luôn yêu thương một mình Tiểu Du!"
--------------Thoáng cái đã hơn một thập kỉ đã trôi qua, Tử Du giờ đây đã tốt nghiệp lớp 12 với tấm bằng sáng chói. Suốt những năm qua, với sự hỗ trợ tích cực từ ba, nó hoàn toàn thuận lợi trên con đường học thức. Thời gian rảnh của ba nó luôn dành để bên cạnh dạy dỗ cô con gái bé nhỏ. Giờ đây cầm trong tay tấm bằng thủ khoa, Tử Du thấy biết ơn ba vô cùng. Tuy hôm nay ba không đến để nhìn thấy nó vinh quang đứng trên sân khấu nhưng nó biết ba luôn tự hào và dõi theo sau. Nó từ chối tất cả các buổi liên hoan với đám bạn cùng lớp để về nhà. Đã lâu rồi nó và ba không cùng nhau ăn cơm, chắc ba sẽ buồn nó lắm. Ghé qua cửa hàng gần nhà mua món vịt quay mà ba nó thích nhất, kèm theo vài chai rượu nhẹ để chúc mừng.
Nhà Tử Du là một căn biệt thự nằm trong khu dân cư cao cấp. Nó mở tung cánh cửa lớn ra, rướn cái thân dài ngoằn tìm kiếm bóng dáng cao to của ba. Trông thấy quần áo bị vứt lung tung trải dài trên cầu thang, nó hốt hoảng vội chạy lên lầu. Những âm thanh ám muội phát ra từ phòng ba khiến nó càng nóng ruột hơn. Mở tung cánh cửa phòng, nó chết trân mà thả luôn túi thức ăn trong tay xuống đất.
"Bịch"
- T...Tiểu Du! Sao con về giờ này?- Ba Tử Du vội với lấy tấm chăn che lại thân thể lõa lồ trên giường.
- Về ăn cơm cùng ba! Nói...ba cùng cô Tô bao lâu rồi?- Tử Du cố gằn giọng thốt lên, đưa tay lên dụi hai mắt đến đỏ ngầu để xác nhận mình có nhìn lầm không.
- Mọi chuyện không như con nghĩ đâu! Nghe ba nói...- Ông Chu vội đến nắm lấy bàn tay run rẫy siết chặt của con gái.
- Ba lại định lừa tôi nữa sao? Chỗ cô ta đang nằm từng là chỗ của mẹ tôi. Dù đã kết thúc nhưng ba cũng phải tôn trọng thứ gọi là gia đình chứ. Đó còn là...cô giáo ở trường Thiên Đổng. Ba...xúc phạm mẹ, xúc phạm tôi!- Tử Du hất tay ba nó ra, cay đắng nói.
- Đúng đấy! Ba và cô Tô đang quen nhau, sắp tới cô ấy sẽ về ở nhà ta. Con đừng nhắc đến người đàn bà đó nữa- Ông Chu thở dài, mắt đỏ lựng thú nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Threeshot] ( Satzu) Chờ Du lớn nhé!
FanfictionVấn đề xảy đến với nó- đứa trẻ đang gặp sóng gió trong gia đình. Sự vô tình khiến hai con người xa lạ bỗng nảy sinh quan hệ. Liệu cô- một cô nàng luôn tất bật trong cuộc sống đến độ quên cả bản thân có thể mở lòng yêu đứa trẻ vừa bước sang tuổi 18...