June - First day of class
Excited at the same time takot ako this day. Excited dahil new experiences, new friends, new teachers and I will get to see him na 5 days in a week. Takot dahil di ko pa alam anong gagawin ko.
Pagdating ko sa school, hinanap ko muna friends ko. Then, hinahanap ko na siya. Di ako mapakali. Haha. Parang gusto ko nang magtago, kase, what if makita niya ako. Nahihiya talaga ako sakanya and I don't know why. Nung nakita ko na siya, I just can't stop smiling abot langit ang ngiti ko. :) Parang tomato na ako. Pero that time, di pa alam ng mga kaibigan ko na may gusto ako sakanya. Si Jenny pa lang ang may alam. Di pa kame nagpapansinan ni Paolo sa school. May hiya2x effects pa kase. Ya know, teenagers nowadays. :">
One day, nung pauwi na ako galing school. I received a text from him. Basta, something2x na yun. Tapos nag i love you siya. Nagulat ako. Di ko yun ineexpect, as in super unexpected. Tapos, ayun. Kinabahan ako. Grabe heartbeat ko. Haha. Tapos, di ko na maalala. Basta, nag I love you too ako. Then, he asked me na if pwede manligaw. Pumayag ako manligaw siya, syempre. Haha :) So, after that, mas naging madalas pa yung texts namin and parati siya sumisilip sa classroom namin. Neighbors lang kase yung classrooms namin.
So, sumali ako ng cheerdance for Intrams. Sumali din siya. So, parati kame nagkakasama. Halos everyday nga kame nagsasama eh. Tapos, late pa talaga kame umuuwi dahil sa practices. Yun, dun nagstart ang ligawan.
~ Strangers to Lovers - Start of Courting is already published. Read it to continue the story ~