JHANNA BLUE POV'sHi, my name is JHANNA BLUE GO, JHANNA FOR SHORT, OR BLUE WHATEVER AND IM 19years old Graduating in college. Maganda ,syempre hahah, maputi, naman:) mayaman ako pa, Mahangin, natural may bagyo ngaun ehhh... Hahahahaha
Guys, pasensya nah kayo sa pag papakilala ko huh, actually totoo naman talagang may bagyo ngaun diko nga alam bakit pati ako nagiging Mahangin ehh siguro nahawa na ako sa bestfriend ko. Hambog kase yon, lagi niyang sinasabi na gwapo daw siya, ay ewan dami pa siyang sinabi. Diko na sasabihin sa inyo baka pati kayo mahawaan niya tssk,,
By the way im here in my condo.At tatanungin niyo anong ginagawa ko ito naka upo. Wala kase ngaung pasok kaya free ako maging donya Blue ngaun hahahah. Tapos kuna din naman ang project ko. Kanina pa kaya im very very free now. Anu kaya magandang gawin ngayon?
Hindi kase pwedeng maghapon akong naka upo lang dito na bo bored na kase akong mag fb, instagram etc. Wala din ka chat busy ang mga friends ko hindi kase online huhuhuh, ang bestfriend ko ewan asang lupalup nag punta yon baka nambabae na naman.Nambabae ehh may bagyo ngaun lakas nang ulan sa labas, baka kidlatan yun makita kuna lang yun nasa hospital bed na hahahahaha, hindi joke lang yon. :)
Manuod nalang kaya ako.
Tama maganda kung manuod nalang me, yummy...(6:23pm )
Ting, ting ting !!!!
Ay!!! Kabayong may nag doorbell!!!
6:23 na pala. Buti busog pa ako kaya d na ako mag di-dinner.Wrong timing naman dude! Malapit na yun ehh kaiinis naman. Actually malapit nang makita yung babae ehh.. Horror kase pinapanuod ko. Thailand movie, gunda kaya yun hahahha,
Tapos iistorbohin lang ako..
Padabog akong tumayo kainis. Babangasan ko talaga sinu nag doorbel.
Pagbukas ko nang pinto ,,,
"Busy? "Bungad sakin ng bestfriend ko.
"Ikaw lang pala tssk istorbo mo naman anu bang ginagawa mo dito dude? "Tanung ko
"Nothing, pwede nang pumasok? "Tanung niya sakin.. Tsskkk,,
"Hindi! Umuwe kana parang nakainum ka eh, "tulak ko sa kanya palabas.
Anu ba kase ginagawa niya dito ehh gabi na at guys basa pa siya. At parang nakainum gosshhh! Problema niya?
"Please im your bestfriend so can i sleep here in one night? "Sabi niya habang naka puppy eyes hala,,, satagal naming mag bestfriend ngaun kulang siya nakitang nag puppy eyes. At talagang para siyang aso habang nag pout pa.. Ay p*ta dude!!!
"Silent its means yes, thank you:)"sabi nito tsaka tinabig ang kamay ko na kaharang sa pinto.
Nakabawi ako sa pag katulala ko. Hala anung sabi niya dito matutulog ngaung gabi? Naku naman nang istorbo na nga sa panunuod ko. Dito pa matutulog,,, asssssttt!
Pagkasara ko ng pinto agad akong tumakbo papuntang sala, and there he is lying on the sofa,while snoring! Grave huh nakatulog agad hindi man lang nagpalit nang damit tsssk,
Pumasok ako sa kwarto ko tsaka kumuha nang kumot for him, kawawa naman siya kase, bukas kuna lang siya tatanungin kung bakit siya napasugod dito. Actually first time niyang makitulog dito, May condo naman siya bakit dito pa siya pumunta... At nakainum!
Tataposin kunalang ang pinapanuod ko. Kinuha ko ang laptop ko sa table tsaka ako pumasok sa kwarto ko baka kase magising si Theo kung sa sala ako manoud.
Matulog na dapat ako nang may parang nahulog.
Pag labas ko nagulat ako ng makita si Theo na nasa floor na. Tssssk siya lang pala,, malikot pala to matulog,
Binuhat ko siya pabalik sa sofa ang kaso ang bigat kaya nabitawan ko ulit siya,, hehehehe sorry dude😇.Bigat niya talaga..
Gaya nga sa kasabihang try and try until you succeed,
Hahahaha kaya sinubukan ko ulit siyang buhatin. And there nakaya ko kahit ang sakit nang likod ko. Sa payat ko ba namang to. Gosssh bukas ka sakin.
Pagka tapos ko pumunta muna ako sa kusina ko kase naman parang naubos ata ang tubig ko sa katawan. Guys di naman sa oa ko hah kase naman kanina lang nang umaga ako uminom. Sa laki ni Theo my love este my friend pinagpawisan ako sa pag bubuhat sa knya.
Pagka tapos kong uminom tsaka ako pumasok sa aking kwarto and na tulog,,, :)
Goodnight guys and sweet dream,,,
Maaga talaga ako natutulog kaya bye 👋👋👋.
******************
😪😪😪😪😪
BINABASA MO ANG
MY BESTFRIEND
Teen Fiction**************** "MAHAL KITA THEO! " "NO! PLEASE THEO MAHAL KITA BAKIT HINDI MO KO MAGAWANG MAHALIN? " **************** "HANGGANG KAIBIGAN LANG KITA JHANNA, HANGGANG DOON LANG, KAYA PLEASE TIGILAN MUNA AKO, HINDI KITA MAGAGAWANG MAHALIN,! " ------ ...