(CHAPTER*2*)

1 1 0
                                    

JHANNA POV'S

Nagising ako hindi dahil sa alarm clock ko  kundi banggaan nang mga kaldero sa kusina.Kaya dali dali akong lumabas nang kwarto ko tsaka pumunta sa kusina. Nagulat ako nang makita ko si Theo nanag luluto nang diko alam dahil subrang kalat nang kusina!!! What happen in here god! Bakit pati sa loob nang unit ko binagyo! 😭😭😭😭

"May nakatira ba dito bakit walang pagkain,, "

"I dont think if this is house or what, kanino ba to bahay? "

Sino ba kausap niya ?

At ininsulto pa ang bahay ko. How dare him ehh siya na nga tong nakikikain ehh,, kung tatanungin niyo bakit di niya kilala kung kanino to bahay .. Baka hanggang ngayon ehh lasing pa siya. Dahil may picture frame namn ako sa sala d niya ba nakita????

"What the heck!!! "Sigaw niya tsaka pinatay ang stove .

Tsssk! Nasunog lang naman ang niluluto niya.

"Anung ginawa mo dito sa kusina ko? Aber? Huh? "Taas kilay kong tanung.

"Pink!" sigaw niyang sagot sakin.

At kaylan pa naging pink ang pangalan ko?

"Pink? "Balik tanung ko sa kanya nah ngaun nakatingin sa akin at namumula!?

Tumingin ako sa katawan ko Bakit siya namumula!!
Pagtingin ko shit!!!!!!

"Shit!!!!!! "Sigaw ko tsaka kumaripas nang takbo papunta sa kwarto ko...

O

M

G

Guys!!!! Nakalimutan ko na naka panty lang pala ako sa pambaba kung suot pag natutulog ako huhuhuhuh..

At nakita pa ni Theo kaya pala Pink ang nasabi niya kase naman pink ang panty ko.. Bastos na tao yon!!!! 😬huhuhu.

Pagkapalit ko suot nang short tsaka ako lumabas.. Ewan nahihiya akong humarap sa lalaking yon.....

Pag labas ko nakita ko siyang kumakain sa kusina. Ewan anung kinakain niya baka yung sunog na niluto niya.

"So pink with polkadots panty huh! "Sabi niya habang kumakain nang pizza. San niya naman yan nakuha..

"Bastos!!! Umalis kana nga dito sa unit ko may bahay ka naman ahh bakit ka ba nag punta dito at dito pa nakitulog...!! " sabi ko habang namumula na sa niya grave siya huh.. Ipapaalala pa talaga Sakin yun gaaarrrrrt!!!!!

"Your one of my friends right so it's okey na ppumunta ako dito sa unit mo .. At oohhhw about sa bastos word mo bestfriend its not my fault if I saw you wearing a potkadots underwear. "Cold niyang sabi tssssk.... Wag niya nang ipaalala. . Kakahiya!

"Tsssk!!! Wag mu nang ipaalala. At saan mo yan nakuhang pizza? "Tanung ko sabay turo sa pizza na dalaqang box.

"This? I ordered, so Hindi kaba kakain? "Anung Hindi gutom na ako d ako kumain ka gabi.

"Pahingi huh? " sabi ko sabay hila nang isang box sa harapan ko.

"Tsssk! Makaka reklamo pa ba ako ehh hinila muna" sabi niya.

"Thanks best friend Hindi kase ako kumain ka gabi ehh,, ohh nga pala bukas may lakad kaba?"tanung ko.

Sunday kase bukas kaya Plano ko sanang mag shopping with him, actually guys Theo is my childhood friend kaya close kami na parang Hindi. May limits kase kami Alam niyo nah hahahah . Best friend nga kami pero minsan lang kami mag kita kahit pareho kami ng course ehh. Malayo ang building niya sakin.
Sana wala siyang lakad minsan lang ako mag pasama sa kanya guys.

"Im sorry I have date tomorrow"sabi niya tsaka tumayo.

Tapos na siya kumain,
Date? Mas uunahin niya pa yun kaysa samahan ako,,?

"Uwi na ako, I'm sorry again, see you"nakangiti niyang sabi tsaka sinara ang pinto.

What????

Tsskkk!! What ever wala na akong magagawa.. Tskkk! Ganyan naman siya lagi ehh. Sa text lang kami nag uusap minsan Hindi. Kaya diko alam kung best friend pa ba ang tawag kung anu kami ngaun minsan naiisip ko. Ano ba ako sa kanya. Hindi siya nag sasabi sakin basta anjan lang ako pag kailangan niya ako . Pero pag ako ang may kailangan, di niya ako napapagbigyan.

Ring, ring, ring,!!

+Phone conversation +

"Hello, sino to? "

"Are you serious ? Sinagot mo ang tawag dimo tiningan kong sino, okey kalang bah? "Sagot ni Racky Sa kabilang linya.

"I'm sorry bakit ka ba napatawag? "Tanung ko

"Invite sana kita bukas punta tayong mall makikipag kits kase ako dun sa ka chat ko,, meet ba, are you free tomorrow? "Tanung niya sakin

Makikipag meet siya sa ka chat niya in fb. Diba nakakatakot yon?

Pero okey lang mall naman eh,,

"Yeah I'm in tayo lang ba how about Criezzy? Natawagan mu ba? "Tanung ko.

"Actually  sama daw siya ,,so text-text nalang:)"Sabi niya di okey para naman di ako maging loner.

"Sege same as before :)"sabi ko.

"Then okey, bye for now, maghahanap pa kase ako nang susuotin ko bukas, bye Jhan"sabi niya tsaka pinatay ang twag..

**************
Chap2
Done:)

MY BESTFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon