(CHAPTER*3*)

8 1 0
                                    

RACKY MHEE  POV's

GOOD MORNING!!!!!!!!!!

Pakilala muna ako.

Hi guys my name is RACKY MHEE CRUZ, IM 18 YEARS OLD, Same kami nang course  ni  Jhan, short  for Jhanna Blue, hahaha cute nang name niya no  actually  I like to call her jhan, kase guys wala lang hahahaha :) best friend ko siya and wait!!!  Sasabihin kulang sa inyo  hah I AM A GIRL IM NOT A BOY,  Yeah my name is RACKY kase namn   si mama sabi niya junior  daw  ako Kay papa and sa kanya.  Pangalan nang papa ko ay  RACKY Cruz Kay mama naman ay Paula MHEE kaya yun,  naging  ganern hahahaha obvious  naman diba :).

So gaya nga nang  usapan namin, actually  Hindi pala usapn  nag  text lang pala ako sa kanila  na  ako  nalang  ang  mag susundo to  them, para isang car lang  kami. Dadaanan kulang  naman din ang  mga bahay nila kya okey lang,

Actually  mamaya pa namang 12:00 ang usapan namin kaya dito muna ako sa bahay, mag mamake up hahahah di  joke lang.  I'm a simple  girl..   Walang arte mga dude..   Hahhaha..

Sa ngaun bye muna ako :)

********************

CRIEZZY   POV'S★

My name is CRIEZZY STELLA GOMEZ, 19 YEARS OLD, Best friend of Jhan and Racky, I'm always serious,  Hindi din ako pala lakwatsa kung Hindi lang  sa dalawa na yon tsssk.!

Same kaming tatlo ng course,
Gaya  nga sa usapan, susunduin ako  ni Racky  dito sa bahay. Tsaka namin dadaanan si  Jhan. Actually  kanina pa ako nag hihintay dito sa bahay pero hindi  padin dumadating. It's already 12pm plus pero ang bruha wala padin.

Beep, beep, beep!!!

Salamat naman dumating na,lumabas agad  ako nang  bahay namin after ko mag paalam Kay mama. Pag kalabas ko nang gate namin nakita ko ang nakaparada nah  kotse, abat ang bruha hindi manlang bumaba. Grabe  siya tsssk, task!

Papasok na Sana ako nang biglang bumukas ang front door nang kotse  at dun ko  nakita ang mukha ni  Jhanna hindi ma i-pinta. Problema nito. Pag tingin ko  kay  racky sinenyasan akong  pumasok nah.

"Tutunganga kana lang  ba jan? "Tanung  ni  Jhanna, minsan talaga diko gets tong  babaeng toh,

"Ito na papasok na  bakit ba ganyan mukha mo? "Sabi  ko tsaka pumasok sa loob nang kotse, nang  maka pasok ako  pins harurut namn nitong  childish na to, hindi pa nga ako naka seat Belt ehh, kase naman kung  gusto mupa  makita. Ang  future  mo  mag  seat belt ka  na pag  si  Racky  ang  mag  drive lalabas ang  kaluluwa mo sa subrang  bilis niyang  magmaneho.

"Can you  slow  this car!!! "Sigaw  ni Jhanna,

"Corny niyo naman, masaya lang  naman ako  kase  sa wakas mag kaka boyfriend  na din ako  sa wakas,  hindi  na ako  NBSB yeeehhhey!!! "Sigaw  nito sa huling  sinabi.,

Pero  salamat naman binagalan na niya ang  takbo ng kotse, mahirap talaga nitong maging  masaya pag  I to ang  mag  drive....

Maalala ko  nga pala  bakit  ako  ang  huli  niyang  sinundo dba dapat si  Jhanna?

"Maalala k-"

"Dito na tayo "sabi ni  Racky, tsaka nito pinark ang  kotse niya, hindi man  lang  ako  pinatapos mag  salita, tsssk kainis,,,, 
Tapos nag sibabaan na sila, padabog akong  bumababa tsaka padabog sinara ang  pinto  nang  kotse.

"Hoy!  Criezzy Stella Gomez! Galit kaba sakin?  Huh wag ka naman sa kotse ko magalit bago yan noh kaya nga  unang  sinakay ko  jan  ehh tapos gaganyanin mu  lang  ate Criezzy,, bad mo,,, "sabi nito tska Ito humikbi tsskkk drama,,,

"Tama na nga yang  away niyo  pumasok na tayo  baka mamaya kanina pa nag  hihintay ang  ka meet up mo Racky,, "sabi  ni jhan tsaka Ito  umunang pumasok,,

Ligtas ako dito sa childish  nato  hahaha,

"Ngitingiti mo? "Biglang  tanung  ni  Racky  sakin habang nagpapa check kami nang  bag namin  sa guard,  nakita niya pala akong  tumwa haha ay ngiti hahhahah!

"Nothing, galit ako sayo oo kase naman usapan ako  ang  susunduin mo  bago si  Jhanna bakit ako ata ang  nahuli kaya pala ang  tagal mo, "sabi ko dito nang  nakapasok na kami.

" Sorry nmn nakalimutan kitang  I text actually si  Jhanna ang  pumunta sa bahay,  ewan ko  dun  anung problema niya "sabi niya

So okey maling  hinala,,

"Hindi kana ba galit?  Kase  kung  galit kapa hindi kita papasakyin sa kotse ko "sabi nito tsaka tumawa. Aba!!!!

"Hindi na  hhahha sorry best alam  mo  namang  hindi ako sanay mag Jeep diba"sabi ko dito tsaka ngumiti nang  pilit,

"Okey nah  sasabay kana,  halika na nga kanina pa nakatingin si  Jhanna baka lunukin tayo  niyan pag  nagalit hahaah"sabi  ni  Racky tsaka ako  hinila sa papunta sa pwesto ni  Jhanna na galit na galit ang  mukha hahahahah... 

Actually  ganyan kami  pag  nagsasama lumalabas ang  totoo  naming  ugali  yeah, I'm serious  pero minsan tinutopac ako ng pagiging  childish ko  pag kami  ni  Racky ang  mag ka usap.
Ewan ko  ba siguro nahawa lang  ako  sa kanya, pero thankful ako Kay God na nagkaroon ako  nang  mga kaibigang nag  pabago nang  attitude  ko.

**********************
Guy's alam ko medjo oa pero okey lang  kung  di niyo basahin. Daming mali... 😃😃😃

MY BESTFRIENDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon