Relationship Status: Flirting [3]

298 12 3
                                    

Relationship Status [3] - 6, 8, 12

© || 2012 EuniceGotSwag

~*~*~*~

WhateverNote: Sorry for the slow updates. Kinda busy with my work , hope you'll understand guise. ;D

-*-*-*-

" Ken? "

Nag.s'shopping kami, masaya na eh. Masaya na sana kung hindi lang sumulpot yung kumag kong ex boyfriend na si Joshtin.

" Jen let's go. "

" Wait I like this dress! "

" I SAID LET'S GO! "

*everyone stares at them.

" Okay okay... "

* pag labas sa botique

" Are you okay? "

" Yeah I'm fine. Don't worry. Gosh! I'm hungry! Let's eat. "

" Already?! Kakakain lang natin ah? Wait don-- "

" OO BAKIT BA? GUTOM NA AKO AGAD EH! SO PLEASE?! SHUT UP. "

" Kennedy... "

" WHAT?! "

* Josh and his girlfriend Katie walked in. Katie stared at Kennedy and raised her eyebrows

" WHY YOU BIT--- "

" Hey Kennedy, so how's it going? "

" Excuse me, do I know you? "

" Yeah, I'm your ex boyfriend remember? The one who stole your first kiss? :smirk: "

" Excuse me? Oh no Mister, hindi ikaw yung first kiss ko, wag ka masyadong feelingero. :raised her eyebrows: "

" Is that so? Hmm... Do you have a boyfriend right now? "

"  Like duh Mr. Joshtin, she never rans out of boyfriend. Si Sis pa? Ganda ganda niyan eh. Ang tanga ng mga nanloko sa kanya. So will you excuse us? Kakain kami. " - Jenny

" Wait! We'll join you guys since kakain din kami! " - Katie

" Di na namin kailangan ng Bitch at Asshole na kasama. Dahil si Kennedy palang sobra na. "

" Hmm, honey. I smell bitter gourd. :smirk: "

" HEY KENNEDY! ISN'T THAT MAX? YOU HAVE A DATE WITH HIM RIGHT? LEGGO! So uhh, will you excuse us wannabe? :raised eyebrows: "

They went to McDonald's to freshen up and lighten the mood. They ordered Ice Cream---Kennedy's comfort food.

" Hey Jenny, sorry ah? I made a scene earlier. Napahiya ka pa tuloy. Ikaw kasi ayaw mo pa lumabas ng botique. "

" No, It's okay... Di mo naman kasi sinabi na andun si Josh, you haven't move on?! Gosh Kennedy! It's been 6 months 8 days 12 hours since he went away! "

" Ano Jenny? Kanta? Kanta? "

" Well, I dunnoe. Pero seryoso, 6 months na diba? "

" Yeah I think so... "

" Sister, MOVE ON! Make kwento nga, di ko kasi alam nangyari kung bakit kayo nag break."

Deep Sigh...

" 6 months, 8 days, and 12 hours ago... "

* flashback

" Josh, wag ka naman ganyan. Please tell me what's wrong.. "

" I'm fine. "

" Josh,,, Please,,, :

" I TOLD YOU I'M FINE! "

" .... :cries: "

" Kennedy, I want to end this. I'm inlove with someone else. No... Actually, pinagpustahan ka lang namin. Since 4 months na tayo makikipag break na ako sayo. Dapat nga 1 month lang eh. Pero masyado mo akong mahal. Pinagbigyan na kita. And kami na ni Angela bago maging tayo. Gusto ko din kasi si Jenny kaya napilitan akong makipag lapit sayo. Now you know my reason. Tapos na tayo. "

* end of flashback

" T'was a rainy night.. Nag break kami sa park. Good thing wala ng masyadong tao.... "

* flashback

" I HATE YOU JOSHTIN! I HATE YOU FOR MAKING ME LOOK STUPID! I HATE YOU! I HATE MYSELF FOR LETTING YOU BREAK MY HEART! I HATE MYSELF FOR TRUSTING YOU! I HATE MYSELF FOR LOVING YOU! I HATE YOU! I HATE EVERYTHING ABOUT YOU! I HATE BOYS! I HATE YOUUUUUUU~! "

* end of flashback

" And then? Buti walang nakarinig sayo? "

" It's because there was no one there. Umiyak muna ako ng siguro 30 minutes? Then umakyat ako dun sa pinaka-mataas na part ng park. Dun ako sumigaw. "

" Ahh. Wait! Naospital ka nun diba?! TUMALON KA?! "

" No silly, why would I do that? "

" Then what happened? Nasa ibang planeta kasi ako nun eh. Tapos nakalimutan ko rin itanong sayo kung bakit ka naospital dahil di ka nagsasalita dati... "

* flashback

" Tandaan mo tong araw na 'to. You'll see the new me. I won't be weak anymore. You'll see... I won't let anyone break my heart once more. No more chances, I'll be FABB. Flirt, Asshole, Bitch and Bully... Tandaan mo. pagpasok mo ibang iba na ako sa babaeng kilala mo. At sinasabi ko sayong liligawan mo ako ulit, but this time. I won't be serious. Ikaw na ang hahabol saakin. Mark my words. Lahat kayong mga lalaki. "

----BEEEEEEEEEEP----

----CRASH----

* end of flashback

" Okay, nasagasaan ka? Now I know kung bakit ka ganyan, you know Kennedy? At first hindi ko inakalang ikaw yung bestfriend ko. Nagbakasyon lang ako tapos paguwi ko iba na ugali mo. "

" Ganun talaga. Well, Jenny thanks. "

" For what? "

" Reminding me my motivation for being a Flirt, Asshole. Bitch and Bully. "

" You're welcome, but you know what Ken? Di ako agree sa gusto mong mangyari. You just want to take revenge. Wala namang maidudulot na maganda yan. "

" Bakit? Yung pagiging PLAYBOY ba nila may naidulot na maganda? Alam mo kasi Jenny, di ka pa naloloko ng lalaki that's why you're like that. Well, don't let your guard down Sis. Hindi masaya maging broken hearted. Pare-pareho lang naman sila eh. They'll tell you they LOVE you pero sa loob loob nila hindi. Kaya look what happened. Ang dami ng PLAYGIRL. Why? It's because naranasan na nilang masaktan. And they don't fucking like that feeling. And I think nagsawa na sila sa pagiging serious sa isang relationshit that's why they're not fucking serious to those motherfuckering guys. "

" Hindi ka naman siguro galit niyan Ken? "

" Nope, cool pa ako. Well, COOL and HOT naman talaga ako. That's why I have a lot of boyfriends and tons of flings. I also have a bunch of imitators who keeps on fucking copying me. "

" :sigh: Here we go again. "

-EuniceGotSwag

Relationship Status: Flirting ||H I A T U S||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon