Yoongi đã đồng ý cùng Bangtan giảm cân nhưng sau đó lại đặt đồ ăn và ăn trong phòng cậu ấy 1 mình.
HS: Yoongi hyung cứ tự hào nói rằng Holly là một chú cún thông minh.
TH: Holly còn không chịu đi ra ngoài nữa làSJ: Châm ngôn sống của mình là nếu bạn cư xử trẻ trung bạn sẽ trông trẻ hơn vậy nên đó là lí do mà mình cư xử như vậy đó.
SJ: JK đã nói là em sẽ không ăn nhưng khi bọn mình đặt đồ ăn tới, em lại trộm mất
YG: Vì ăn ngon hơn khi bạn trộm đồ ăn của người khác mà.SJ: Mình đã cảm động bởi V khi em ấy đã tặng mình chiếc figurine. Khi V dọn phòng em ấy, em ấy ném nó lại cho mình và điều đã xảy ra trở thành 1 thứ mà muốn có.
TH: Khi mình dọn dẹp phòng mình, mình thường mang mấy món đồ mình không dùng cho các thành viên của mình. Mình để chúng lại trong phòng các thành viên mà không nói gì cả.
JM: Ngưng vụ để lại đồ đi nha. Cậu ấy cứ để rác trong phòng mình mãi đó.
JM: Cậu ấy còn để gối, đèn, sao cậu cứ để lại đồ vậy hả?SJ: Mình đi vào phòng mình và tự hỏi mấy món đồ này từ đâu ra và đó là (của) Taehyung.
TH: Em cũng bỏ gì đó trên giường của hyung hôm nay nữa đó nhé.NJ: Suga hyung đã tặng mình đồ của anh ấy, điều đó làm trái tim (mình) cảm thấy thật ấm áp
YG: Mình mua đồ và sau đó mình nhận ra là em ấy thích hãng này và mình cho em ấy.HS: Mình luôn biết ơn về việc JK nghe các bài nhạc hay trên loa bluetooth của em ấy. Thành viên bọn mình cứ cãi nhau về việc này vì nó ồn quá.
SJ: Mình đã cảm động bởi RM khi cậu ấy mi gió ngược lại cho mình khi mình mi gió với em ấy đó.
YG: Thật cảm động khi bọn mình đang ăn Naengmyeon và Taehyungie đã hỏi rằng mình có muốn miếng thịt bò (trong phần) của cậu ấy không?
NK: Wow, việc đó không dễ dàng gì đâuYG: Khi mình cố ngủ thì Jin hyung đã tắt đèn đi. Bọn mình quan tâm đến giấc ngủ của lẫn nhau.
SJ: Đó là một thành động thiết yếu như 1 bạn cùng phòng mà.JK: Mình đã cảm động bởi Suga hyung khi anh ấy hỏi rằng mình có ăn đồ ăn chưa?
HS: Em đang diss Suga hyung đấy à?JK: Em đã cảm động bởi Jin hyung khi anh ấy cho em chơi game
TH: Mình đã cảm động bởi JHope hyung khi anh ấy viết cho mình 1 bức thưJK: Ở Hawaii, mình đã làm mất phích cắm tai nghe của Namjoon hyung. Anh ấy đã thật sự tức giận và mình đã xin lỗi
JK: Mình đã đánh mất một thứ gì đó thì mình không thể tìm lại đượcSJ: Mình có điều thú nhận. Mình đã không gội đầu và nằm trên giường của em vì trông thật thoải mái
SJ: Mình đã dùng vòi sen của Hobi và không tắt nước.
SJ: Suga và mình dùng chung 1 phòng. Mình đã thấy dinh dưỡng bổ sung trên bàn em ấy, nên mình đã dùng 1 chút mà không xin phép. Hyung xin lỗi.
SJ: Mình đã đến phòng của V. Nhưng V không có ở đó và mình đã thấy khăn ướt trên bàn em ấy. Mình muốn lấy 1 cái nên mình đã lấy một cái và (sau khi dùng xong) ném nó vào thùng rác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà Chống Đạn (BTS)
FanfictionWritten by Bi (it's me) Cái này là hình ảnh và vài dòng lảm nhảm của mình về Bangtan. Tác phẩm mang tính chất giải tỏa nỗi lòng 1 fangirl như mình =))) ARMY bơi hết vào đây :3 Anti chống chỉ mọi hành vi tiêu cực nhé. Đã xem thì hãy vote cho con au t...