Phía sau sân khấu là bóng tối, phía sau ngôi sao là bóng đêm, phía sau một thần tượng luôn có những điều cần được che giấu.
Trước khi trở thành thần tượng họ vốn cũng là một người bình thường như bao người khác. Mà là con người, ai cũng có cuộc sống riêng, có bí mật, có những điều không muốn chia sẽ. Họ cũng cần được sống cuộc sống thuộc về chính họ.Vì đam mê, vì để thực hiện mơ ước, được đứng trên sân khấu lớn, được hát, được nhảy,… Có thể lý do khác nhau nhưng chung quy họ chọn lựa trở thành thần tượng bởi vì nó có thể đem lại những gì họ muốn. Dù họ vì bất kì lý do gì đi nữa thì họ cũng phải cố gắng hết mình với lựa chọn đó. Bởi vì thần tượng chung quy cũng chỉ là một công việc, mà bất kể công việc nào cũng vậy, muốn một kết quả tốt thì không được ngừng nỗ lực.
Đã là thần tượng, là người của công chúng, thì trước khi làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau, cẩn thận từng lời nói hành động. Bởi vì thần tượng không chỉ có trách nhiệm với chính mình, mà còn phải có trách nhiệm với những người hâm mộ. Những gì chúng ta thấy được đó chính là những gì họ muốn cho chúng ta nhìn thấy. Nên việc gì phải tìm kiếm, bới móc, lục tung mọi thứ lên để phơi bày những gì họ muốn che giấu. Sau khi làm rối tung mọi thứ lên thì sao? Vốn dĩ đó chính là những gì bạn không muốn nhìn thấy nhất, bạn đau lòng, bạn tổn thương, hình tượng của họ trong lòng bạn đỗ vỡ,… Chẵng phải họ đã giấu đã che đậy tất cả những thứ không mong muốn đó để bảo vệ hình tượng chính mình và tình cảm những người yêu thương, ủng hộ, đi cùng họ sao?
Sau khi biết được tất cả bạn thất vọng, bạn kết cho họ cái tội luôn lừa dối, không trân trọng tình cảm của những người yêu thương họ. Nhưng có bao giờ bạn nghĩ, họ vốn dĩ cũng là những người bình thường, cũng có sai lầm cũng có bí mật, cũng có riêng tư. Dù sao đi nữa, khi họ đứng trong vai trò là thần tượng, họ cũng đã làm tròn trách nhiệm của một thần tượng. Những nổ lực, cố gắng, sự kiên trì,… công sức của họ không thể vì vậy mà bạn có quyền phũ bỏ tất cả.
Khi bạn yêu họ, bạn cũng phải học cách hiểu quyền tự do sống của mỗi người. Bạn yêu thương, ủng hộ, đi theo họ đến ngày hôm nay là bạn tự nguyện, không ai bắt buộc bạn phải như thế cả. Trong chuyện tình này bạn là đơn phương, bạn không có quyền trách họ làm bạn tổn thương, trách họ lừa dối bạn. Cuộc sống này vốn không công bằng, một khi bạn đã trao cho họ tình yêu, đồng nghĩa với việc cảm xúc của bạn vì họ mà xáo trộn, chỉ cần một lời nói một hành động vô tình cũng có thể làm tổn thương bạn.
Theo đuổi thần tượng đừng nên mong muốn cái gì cho bản thân cả, khi bạn mong muốn nhiều mục đích sẽ không còn đơn thuần nữa. Bạn sẽ bắt đầu lo được lo mất dần dần sẽ quên đi tình cảm đơn sơ lúc ban đầu, quên mất khởi điểm vì cái gì mà thích họ. Bạn sẽ tổn thương, sẽ có thể khó để chấp nhận, nhưng nỗi đau của bạn cũng chẳng thể khiến mọi thứ trở về như cũ. Nếu vẫn còn muốn đi cùng họ, bạn phải học cách chọn tin tưởng, thấu hiểu và yêu thương như đã từng. Hãy để cho họ được làm những điều họ yêu thích. Còn bạn hãy học cách chấp nhận và bỏ qua, vì ai cũng có những góc khuất không muốn cho người khác thấy, mà dù bạn có thấy rồi hay chưa thì cũng không cách nào thay đổi sự thật cả.
Bạn phải hiểu vị trí của mình, họ sẽ rất yêu bạn, biết ơn bạn khi bạn là một tập thể. Nhưng khi bạn đứng một mình, bạn vốn dĩ chỉ là một người xa lạ với họ mà thôi. Dựa vào đâu muốn họ phải vì bạn mà suy nghĩ, mà thay đổi quyết định,… Bạn đau lòng là nỗi đau của riêng bạn, nước mắt bạn rơi cũng là chuyện của bạn. Họ chẳng thể vì bất cứ cá nhân nào mà làm gì cả, mọi thứ bạn nhận được từ họ là vì bạn đang trong một tập thể. Bạn là ai thật sự không quan trọng, vì cuối cùng bạn cũng chỉ là một người trong hàng triệu, triệu người yêu thích họ mà thôi.
Khoảng cách từ fans đến thần tượng nhìn tưởng như rất gần nhưng thật sự lại rất xa, xa đến mức bạn chẳng thể chạm tới, chẳng thể thấy gì trong đôi mắt họ....
Cre: EHEh 1995
Buồn là khi đọc những dòng đẫm nước mắt này, xin mọi người đừng vì bản thân mà ích kỉ giữ anh bên mình. Đơn phương mà... dẫu sao thì kết quả cũng là một con số không không hơn không kém. Biết thế rồi... hãy cố gắng là một tập thể tuyệt vời vì anh. Thân <3
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà Chống Đạn (BTS)
FanfictionWritten by Bi (it's me) Cái này là hình ảnh và vài dòng lảm nhảm của mình về Bangtan. Tác phẩm mang tính chất giải tỏa nỗi lòng 1 fangirl như mình =))) ARMY bơi hết vào đây :3 Anti chống chỉ mọi hành vi tiêu cực nhé. Đã xem thì hãy vote cho con au t...