Nathan Ali Smith

87 2 0
                                    

"You Can Run But you Cannot Hide!"

Rinig kong sigaw ng isang demonyo'ng na sa likod ko.Patuloy lang ako sa pagtakbo hanggang sa nahuli niya ako.

"Bitawan mo ako,demonyo ka!" sigaw ko habang karga niya akong parang baboy.

"Once Mine,Always Mine!"

"hindi mo ako pag-aari!"

bigla niyang pinalo ang pang upo ko.

"Open the Car!" sigaw ng demonyo.

At bigla niya nalang ako tinulak papasok sa kotse.

"ahhh! Pakawalan mo mo ako! hayop ka!" Pinapalopalo ko siya sa mukha..

"Shut up!or else I rape you here."

"hindi ako natatakot sa iyo!"

"Hmpp--"

at bigla na lang niya akong hinalikan ng marahas. Ang isang kamay niya ay nakasuporta sa likod ko habang ang isa ay nasa batok ko.

Nagpupumiglas ako pero tila wala ako sa sariling puwersa para tutulan ang pangahas niyang labi at magsimulang gumalaw ang mga labi niya,anumang pagtutol ko ay bigla na lang naglaho sa aking memorya.

Hinndi ko naisip na tama ba to o mali ang mga kilos ko, kailangan kong pigilan to dahil hindi ko naman siya kakilala o kaya'y jowa.
Nang muling gumalaw ang kanyang labi ay nangahas narin akong gumanti ng halik. Hindi ko namalayan na nakaupo na pala ako sa kandungan niya. Alam kong mali ito pero hindi ko man lang siya napigilan kusang nagpaubaya ang aking katawan.

Sa bawat halik at haplos niya ay para akong nahiptonismo at kusa narin akong nagpaubaya. Ang mga kamay ko na ngayon ay nasa batok na niya napaungol na lang ako.

"You're so sweet, but we have to stop this."

At doon na nagising ang diwa ko at napaiyak. Hindi ko man lang napigilan ang mga halik niya. Sa pagkakataong ito gusto ko na lang maglaho.

Flashback

"Hoy!Babae,Gumising ka!" Nagising ako sa yugyug ni itay sa aking hinihigaan hindi naman kasi ito malaki isang yugyug pa mahuhulog ka,Hindi naman kasi kami mayaman.Isang tuka lang sa isang araw kami Kumain

"Bakit po itay?" "Magbihis ka ta may pupuntahan tayo,bilisan mo!" sabay talikod niya.

saan naman kaya kami pupunta first time magyaya ni itay, masungit ka yun palagi akong pinapagalitan. Sana sa amusement park kami pupumunta,hindi pa kasi ako nakakapunta d'on dahil sa malayo sa bayan. Ayun naligo na ako at pagkatapos ay nagbihis na,simple lang naman ang suot ko, kulay red na dress off shoulder.Regalo ito ni inay noong debut ko.Sayang lang at wala na si inay dahil maaga siyang kinuha ni lord. Nilagyan ko lang pulbo ang mukha ko at konting lipstick.

"Hoy Babae,bilisan mo diyan!" sigaw ni itay.

"Opo itay!" sigaw ko rin pabalik

habang nasa jeep kami ay diko maiwasang kabahang parang may hinding magandang mangyayari ngayon,siguro gutom lang ito,'di pa kasi ako nakakapag-umagahan dahil walang bigas.. "Tay,San tayo pupunta?" kanina ko pa tinatanong sa kanya pero hindi siya sumagot,kaya tumahimik nalang ako.high school lang natapos kasi walang pangtutus sa pangkolehiyo ko.Tumutulong lang ako kay Aling teri sa kanya sa palengke sakto lang naman ang suweldo ko sa aming pagkain yung iba kinukuha pa ni itay at sinusugal pa.

Pagkarating namin sa lugar na sinasabi ni itay ay bumaba na kami medyo mapuno ang lugar na ito at natanaw ko na ang isnag napakalaking bahay o mansyon.Ang ganda kahit nasa labas kapa may fountain sa labas ng mansyon.May dalawang Bodyguards nakausap si itay hindi ko naman narinig dahil busy ako sa katatanaw.

Pinapasok na kami at automatic na bumukas yung gate.Hindi ko gusto ang awra ng dalawang bodyguard cold.Pagkarating sa loob ay ang ganda antique furniture ang mga gamit,paakyat na kami sa malapasyong hagdan patungo sa office ng boss nila,hingal na hingal ako pagkarating sa labas ng office ng boss nila.Kumatok ng tatlong beses ang isa naming kasama..Automatic ring bumukas ang pinto.Akala ko sa amusement park kami pupunta ni itay nag-assume pa naman ako.Bigla nalang bumalik ang kaba ko pagpasok sa office ng boss nila,Ano ba talaga ang pakay ni itay dito. "Sir,nandito na po siya." sita ng isang men in black sa nakaupo sa swivel chair nanakatalikod sa amin.Bigla nalang itong humarap sa amin at nalaglag ang panga ko dahil sa gwapong mukha niya..Perfect face,nose,Kissable lips basta para siyang greek god.

"So where's the down payment?" pati boses nito ang pogi,husky.

"M-mr.Smith wala pa po akong maibibigay, per---" naputol ang sasabihin ni itay ng bigla nalang nitong hinampas ang table.. "I don't want your goddamn it explanation,Get Out!" sigaw nito at bigla na lang ako nahimatay dahil siguro sa kaba at gutom..

END of Flashblack---

----------------------------------------

A/N: pasensya kababago ko lang kasi sana magustuhan niyo!!! Loveyou guysss

Mafia Obsession Series 1: Nathan  Ali Smith (On-Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon