66-

787 13 1
                                    

Chương 66: Mộng cảnh

Cố Thừa Minh hiếm thấy say một màn, say sau lại mơ tới một đời trước sự tình.

Một đời trước tại hắn mới quen Lê Dự không bao lâu thời điểm, hắn lợi dụng Lê Dự công tác sự ước Lê Dự đi ra ăn cơm. Kết quả Cố Thừa Minh ngày đó bởi vì tâm tình không tốt uống nhiều rồi, uống say sau nhất định phải đi Lê Dự trong nhà, Lê Dự không chịu, hắn liền xông vào.

Lê Dự ở đâu là đối thủ của hắn đâu?

Nhưng là khi đó hắn chỉ cảm thấy Lê Dự nóng giận đôi mắt phảng phất sáng lên giống nhau, đặc biệt đẹp đẽ.

Lê Dự cuối cùng đuổi hắn không đi, tức giận đến đẩy cửa mà đi.

Cố Thừa Minh khi đó say đến mơ hồ, chỉ coi Lê Dự phải đi chỗ khác nghỉ ngơi.

Mãi đến tận ngày thứ hai, Cố Thừa Minh say rượu tỉnh lại, mới biết Lê Dự buổi tối ngày hôm ấy tại chỗ rẽ lầu ngồi một đêm.

B thị dưới 0 khí trời, hắn cũng không biết Lê Dự là thế nào gắng vượt qua.

Cũng đúng, vào lúc ấy Lê Dự, liền cái bằng hữu tri kỷ cũng không có, ở cái kia lạnh giá đêm đông, liền có chỗ nào có thể đi đâu?

Sau tỉnh táo sau hắn cảm thấy rất băn khoăn, lôi kéo Lê Dự cùng hắn nói xin lỗi, Lê Dự lại nhìn con mắt của hắn, nhạt sắc trong con ngươi không mang theo chút nào tình cảm đối hắn nói: "Ta nói ta không thể thích ngươi, ngươi có thể hay không biệt tới tìm ta nữa?"

Trong mộng Lê Dự mặt tại nói xong câu đó sau lập tức trở nên rất mơ hồ, chỉ còn dư lại cặp kia thanh lãnh đôi mắt nhìn hắn chằm chằm bộ dáng. Cố Thừa Minh đột nhiên từ trong mộng thức tỉnh, trong lồng ngực ấm áp thân thể hô hấp lâu dài, một bộ đối ngoại giới vô tri vô giác thật là ỷ lại hắn bộ dạng.

Cố Thừa Minh duỗi cánh tay, vòng qua Lê Dự eo, đãi cuồng loạn nhịp tim bình phục lại sau, mới để sát vào hôn một cái Lê Dự mím môi đôi môi.

Từ khi sau khi sống lại cùng Lê Dự cùng nhau sau, có liên quan một đời trước những ký ức ấy cũng đã rất xa xôi, lại cố tình vào lần này sau khi say rượu liền nghĩ tới.

Khi đó hắn không hiểu tình cảm, coi như là thật yêu thích, nhưng dù sao dùng ngốc nghếch phương thức đi tới gần hắn, mà khi đó Lê Dự cũng giống như vậy.

May là, hắn còn có đời này để đền bù.

May là, trong lồng ngực ôm người này mới phải hiện tại.

Lê Dự tại trong mơ mơ màng màng cảm giác được có ôn nhu khinh hôn vào trên mặt của hắn, trên cổ, ngứa, làm cho hắn không nhịn được từ trong giấc mộng trợn mắt, đẩy một cái chui đầu vào hắn gáy Cố Thừa Minh đạo, "Không được! Thật là nhột..."

Cố Thừa Minh ngẩng đầu lên nhìn thấy Lê Dự đã tỉnh lại, hảo nhìn trong đôi mắt phản chiếu ra hắn cái bóng, khóe miệng cũng treo lên quen biết nụ cười, vì vậy cúi đầu hôn lên Lê Dự đôi môi.

Triền miên hôn nồng nhiệt qua đi, Lê Dự rõ ràng mà cảm giác được Cố Thừa Minh động tác có chứa mấy phần cấp thiết.

Dùng Sự Khắc Sâu Của Ta Sủng Ngươi Một Đời -Đường Ký Sơ (QT)Where stories live. Discover now