Máu, mồ hôi và nước mắt

143 9 1
                                    

Ngày 13/06/2013 có 7 thiên thần xuất hiện, họ được ARMY nâng niu yêu thương và bảo vệ dưới mọi vấn đề, mọi scandal. Họ phấn đấu nỗ lực bỏ qua mọi lời nói của anti fan, lấy lời đó làm động lực phát triển hơn. ARMY cũng vậy, họ theo dõi BTS từng chặn đường từng bước chân câu từ bài hát. Họ đoàn kết gắn bó. Và bây giờ họ đã là một Idol toàn thế giới điều biết đến, khâm phục, là một fandom mà người người ngưỡng mộ, làm thay đổi cả một văn hoá giữa Idol và một fandom. Big3 là một cái tên được xuất phát từ 3 công ty Kpop bậc nhất nước Hàn với SM có EXO là con cưng từ ngày mới debut dã nổi tiếng nhiều fan và giàu có. Nhưng ai biết rằng họ nổi và càng đi lên nhờ vào tiền bối đi trước và cái mác công ty đã nổi sẳn nên họ cũng nổi theo. Và con cưng của YG cũng vậy, TWICE nổi cũng nhờ vào cái danh trực thuộc Big3 thôi. Đã không biết suy nghĩ còn anti hậu bối của mình ư, thật là nực cười. Ỷ công ty Idol lớn mạnh là xem thường người khác sao. Sao không biết giúp đỡ nhau, fandom của Seventeen khi thấy SuGa chơi bóng rỗ mà ARMY cỗ vũ quá đông nên chỉ ít người vào được, họ sẵn sàng ủng hộ, kêu tên SuGa khi anh chơi thắng đấy, họ chỉ là một fandom nhỏ mà, sao suy nghĩ họ chân thực hơn lũ ONECE vậy. BigHit là công ty nhỏ nhưng nhìn xem họ đã đào tạo ra một Idol như thế nào. Họ không dám cho BTS tham gia bất cứ chương trình nào vì họ sợ các thành viên sẽ bị bắt nạt vì là công ty không nổi tiếng. Họ không dám sài phung phí những ngày tháng đầu mới debut kinh tế khó khăn vì mọi người không ủng hộ, fandom lúc ấy chỉ 150 người mà họ vui sướng bật khóc. Họp fan thì chỉ dựng được một cái lều bạc để che nắng cho fan và ngồi dưới đất nói chuyện cười đùa với nhau, các thành viên BTS phải kiếm chỗ ngồi trên các ghế ở công viên, muốn nói gì đó phải đứng trên các tảng đá cao ở công viên để gây sự chú ý chứ nào được như EXO, TWICE.... ngồi trong phòng mát ghế nệm sang trọng. Ngày sinh nhật SuGa anh tự tay viết chuẩn bị 300 món quà cho fan, sinh nhật anh mà, thế nhưng anh vẫn nghĩ đến fan đầu tiên. Họ thực tập biết bao vất vả đến nỗi Suga bị chấn thương ở vai. Và sau khi debut Idol của các bạn sẽ được nhiêu người ủng hộ thì BTS lại bi fandom khác hắt hủi đến độ Rapper-line là J-Hope và SuGa bị trầm cảm nặng, Rapmon bị yêu câu rời nhóm vì nhan sắc xấu. Hâm mộ vì tài năng hay cái vẻ ngoài của lũ mê trai tụi anti ấy nhể. Không ai chắc được nhưng tôi chắc rằng Jin-anh cả kiêm visual của BTS đã vứt đi lòng tự trọng của một thằng đàn ông để ngữa tay ra xin tiền ba mẹ nuôi mấy đứa em trong thời mới debut để có sức làm            việc, ai cũng nói anh ngu ngốc khi không chịu gia nhập SM, nhưng ai biết được anh sợ bị lừa. Makane-line lúc bấy giờ cũng khổ chẳng mấy vì phải hoàn thành chương trình học tập JiMin và Tae Tae phải mệt mỏi với lịch trình và thời gian học tập. JungKook lúc ấy mới mười mấy tuổi cái gì cũng phải dựa vào các anh của mình và trọng trách thu hút fan nặng nề trên vai cùng Jin-visual. Cậu cũng được 8 công ty lựa chọn trong đó cũng có SM tuy nhiên cậu chọn BigHit vì sự thu hút và chất giọng rap của trưởng nhóm Rapmon quá ngầu. V cũng thế anh vào BigHit vì Rapper-line gồm Rapmonster, SuGa, J-Hope quá tuyệt và hay. Đấy chính những điều đó ta có thể thấy cuộc sống lúc mới debut của họ khó khăn như nào và họ có tính cách đơn giản ra sao. Rồi những scandal nhảm nhí xuất hiện ARMY đứng lên giải thích cho Idol lại bị xem là một fandom không biết thân biết phận. Những cái ngu ngốc của lũ anti chính là động lực để BTS và ARMY gắn bó và hùng mạnh như giờ. Cảm ơn lũ chó tụi bây nhé. 2015 SuGa phải mổ ruột thừa vì nó bị vỡ, là bị vỡ đó ARMY đau lòng nhưng chả dám kêu ca. Rồi JiMin ngất trong một lần diễn khi vừa nhịn thở làm anh tuột huyết áp và không mở mắt được, ARMY xót, anti fan cho rằng anh yếu đuối. V người đau khổ và mất đi cái tính 4D khi bà mình mất là mất đi người thân nhất và nuôi dưỡng anh khôn lớn bảo vệ và nuôi lớn ước mơ của anh tới giờ. Fan lo lắng nên gặng hỏi, anh kể ra, ARMY khóc, anti lại cho rằng giả tạo. Cớ sao bảo bối chúng tôi nâng niu, lũ chó chúng bây lại sủa và cắn bậy thế này. Idol nhà chúng bây bị thương có như Idol nhà tao không mà kêu ca la lối thế.
**Máu:
2016, Rapmon chấn thương tay, dù biết anh chúa phá hoại, ARMY cũng ai ngờ anh lại bất cẩn như vậy, nhìn anh đau một chúng tôi đau mười. Rồi cuối năm tưởng chừng yên ổn nhìn họ an vui tôi bất ngờ và hoảng loạn khi nhận tin SuGa ngã đập tai vào cửa chảy máu dẫn đến chấn thương tai, có lẽ mọi người không tin nhưng tôi đã bật khóc khi nhìn lại con người anh, vai chấn thương để lại di chứng nặng, vỡ ruột thừa, chấn thương tai, và còn người ngày càng gầy ấy.

KTX BTS -Gigi "tổng thụ" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ