Bây giờ là 21h49' ,cả 7 thành viên của BTS đều đang có mặt ở đây, trong phòng tập chung và... nằm ườn ra sàn. À mới nãy họ cũng có tập luyện rồi, nên lúc này là thời gian giải lao của họ trước khi lại bắt đầu cho một bài tập mới. Hoặc cũng có thể là nghỉ luôn tới sáng mai, khi mà anh biên đạo múa không-thể-quyết-định-vũ-đạo-trong-một-lần của họ vừa mới có việc gì đó phải ra ngoài, và có vẻ như sẽ không trở lại cho buổi tập đêm nay, vì anh ấy đã nói :
"Tự giác luyện tập", Suga nhắc lại, "Chúng ta là tân binh, luyện tập nhiều thì càng có lợi chứ sao, đừng có lười"
– Nhưng hyung!!! – Jimin ré lên – Bọn mình đã tập suốt từ đầu giờ chiều rồi, hãy cho bọn em nghỉ đi mà! Bọn em chỉ nghỉ thôi chứ có phá phách gì đâu.
Suga cười, "Thế nên mới không cho em nghỉ đấy".
– Tức là tất cả được nghỉ trừ Jimin đúng không?? – V xen vào, mừng rỡ.
– "Thằng nhóc này nói vậy là sao hả??" - Jimin hốt hoảng lao tới bịt miệng V. Hai tên nhóc vật nhau, lăn qua lăn lại giữa phòng tập, vừa cười đùa vừa thọc lét nhau đủ kiểu. Tới khi Jimin đuối sức nằm ngáp ngáp bên dưới một V đang cười chiến thắng, một giọng nói có phần khó chịu nổi lên :
– "Trật tự đi. Nếu mấy đứa còn sức để chơi đùa" - Suga nói - "thì thay vào đó hãy tập luyện chăm chỉ cho xứng với giải thưởng Tân Binh chúng ta nhận được đi".
V nhìn lên Suga cười hiền, rồi ngồi dậy khỏi người Jimin. Lần thứ mười một, cậu lẩm bẩm.
– "Hyung" - Namjoon không biết đã tới chỗ Suga từ lúc nào, áp chai nước lạnh vào má Suga khiến anh giật mình - "cho bọn trẻ nghỉ ngơi chút đi, chúng cũng vất vả nhiều rồi".
Suga nhận lấy chai nước từ tay Namjoon, uống một mạch hết gần nửa chai.
– "Nếu em đã nói thế", Suga nhìn quanh phòng - "thôi được rồi, hôm nay dừng tại đây, nhưng ngày mai mấy đứa phải tập tốt hơn nữa đấy".
Chỉ chờ có thế, Hoseok đang nằm bẹp cạnh cái quạt trong góc phòng – tưởng như đã ngủ nãy giờ – bỗng hồi sinh nhờ một năng lượng đặc biệt nào đó, hớn hở chạy quanh phòng với khuôn mặt sáng rỡ : "Nghỉ!! Nghỉ!! Đi ăn kem đi!! Đi ăn kem mọi người ơi!!"
– "Kem!!! Kem!!!" - cậu út cưng Jungkook cũng nhảy lên sung sướng, nắm tay nắm chân Hoseok còn miệng không ngừng ca ngợi món kem. Trong khi mới 5 phút trước cậu còn cười nhạo Jimin và V nghịch nhau như trẻ con.
Trưởng nhóm lấy lại chai nước trên tay Suga, uống hết chỗ nước còn lại rồi đứng dậy, mỉm cười thánh thiện với bọn trẻ và nói một lời khiến anh thực sự trở thành vị thánh vĩ đại trong mắt chúng :
– Ừ, đi, anh khao.
– Namjoon ahh!! – Anh cả Jin lao tới ôm hôn Namjoon thắm thiết, cả đám còn lại cũng ôm chầm lấy anh mà lắc lắc lắc, có đứa đã bật khóc mà không thể dừng lại.
Trừ một người.
– Mấy đứa cứ đi, anh sẽ về phòng làm nhạc.
– Đi đi, hyung. Namjoon tìm cách thoát khỏi đám em phiền phức, kéo kéo tay Suga.
BẠN ĐANG ĐỌC
KTX BTS -Gigi "tổng thụ"
FanfictionHường có, ngược có, H có Lần đầu viếtt mọi người ủng hộ nhaaaa Vote cho mìk với 👉🏽👉🏽 đọc vui vẻ nhaaaa