NISIA P.O.V
"Sigurado ka??"
"Oo"
"Baka masaktan ka..."
"Pake mo ba??Ako ang masasaktan hindi ikaw.."
"Baka hindi mo kakayanin.."
"And then??Kung hindi mo kaya aalis nalang ako."tatayo na sana ako kaso pinigilan nya.
"Aish!!Sige na nga.."napasabunot nalang sya sa kanyang ulo.
"Baka pinipilit lang kita jan."
"Hindi,Sumunod ka na lang sa sasabihin ko."tumango lang ako sa kanya.
"Hubarin mo yan."tinangal ko rin agad yung tinuro nya.
"Patong."turo nya sa hita nya.
"Dahan dahan ko lang 'to gagawin."
"Sige,ikaw bahala."pinasok nya nga ng dahan dahan.
"F*ck sh*t.P*ta ka!!Bat mo pinasok agad!!"sigaw ko.
"Sabi mo 'bahala ka' tapos magagalit ka??"
"Ang sakit kaya!!"
"Malamang masakit yan dahil yung sapatos na binili mo ang liit akala mo kasya yan sayo."sermon nya.Akala nyo ano nu??haha.
"Maganda eh.Hindi napigilan,yan nalang kasi naiwang stocks don last na...kaya binili ko."
*Pok
"Aray!!Ang sakit kaya!"sabi ko habang hinihimas ko ang ulo kung saan tumama ang sapatos na tinapon nya.
"Tungi ka ba??Kapag walang stock bibili agad??Anong akala mo sa paa mo elementary??Ka size nga yang paa mo yung giant eh!"
"Hindi,na-excited lang kasi ako..Malay mo mag fitted sa akin."
*Pok
"Nanaman??"
"Huwag ka kasi bibili na hindi mo magagamit.Sayang yung pera mo.Kung pwede nga lang akin na yan."
*Pok
"Hindi, allowance ko yan.Ano ka sinuswerte??"
"Oo para sa akin"
*Pok
"May topak ka din pa minsan."parang wala lang sa amin ang pagpalo namin sa ulo ng dalawang beses.Sanay na eh...
"Tapon nalang yan.Hali kana mag movie marathon muna tayo."dugtong ko.
"Kukuha lang ako ng makakain.Ikaw na bahala pumili ng manonood natin."
"Okay."
Pumunta ako sa shelf nila na puno ng movies.At naghanap na magagandang palabas.
Ops..hindi pa yata ako nag pakilala.Ako nga pala si Nisia Benitez at ang kasama ko naman ay si Kize Lopez.His my best friend since birth.May tiwala mother namin sa isa't isa kaya payag sila na dito ako paminsan matutulog sa condo nya.Were reach but not in love because our parents are so busy or should i say workaholics talaga sila.
"Nandito na ang mga pagkain.Nisia hindi ka pa naka pili??"tanong nya.
"Nope,sandali nalang 'to."nag hanap hanap pa ako ng meron akong nahagip sa aking mata.
May complete version sya..Kinuha ko lahat ng version na yun at agad nag play.
Umupo kami sa sofa.Agad ko ang popcorn.Sya naman ininom ang coke in a can.
Nung lumabas na ang title.Agad ko narinig ang paglagok ng lalamuna ng aking kaibigan.
Tiningnan ko sya.Nakakunot ang kanyang mukha.
BINABASA MO ANG
Teach Me How to F*ck [On-Going]
Roman d'amour"Sigurado ka??" "Oo" "Baka masaktan ka..." "Pake mo ba??Ako ang masasaktan hindi ikaw.." "Baka hindi mo kakayanin.." "And then??Kung hindi mo kaya aalis nalang ako."tatayo na sana ako kaso pinigilan nya. "Aish!!Sige na nga.."napasabunot nalang sya s...