Dù có hơi ( rất ) muộn nhưng hôm nay Kyu sẽ nói , giới thiệu về bản thân ! ( có ai hủ thì ảnh ở bên trên nhá ! )
1 . Tên thật của Kyu là gì ?
Tên thật á ! Thôi ko cần biết đâu , gọi Kyu đc òi !
2 . Kyu nhiu tuổi ?
Kyu đc mẹ thiên nhiên ném vào nhà họ Nghiêm lúc ngày 13/5/2003 . Kyu học lớp 8 !
3 . Giới tính của Kyu ?
Nghĩ sao thì nghĩ trừ nghĩ 3D là OK !
4 . Kyu sống ở đâu ?
Hiện tại thì Kyu đang sinh đẻ ......à nhầm sinh sống tại TP Thái Bình , miền Bắc , Việt Nam !
5 . Gia đình của Kyu ?
Gia đình Kyu có 4 ng . Nhị vị thân sinh và nhỏ em . Hết ùi ! À quên còn Kyu nữa mà !
6 . Kyu thích màu gì ?
Kyu thích 3 màu là màu xanh lá , đen và trắng ! Nhưng thích nhất nhất là xanh lá nha !
7 . Sở thích của Kyu ?
Kyu thích ăn ( bánh ngọt ) , ngủ , xem phim anime , chơi , đọc sách hoặc truyện , vẽ , nghe nhạc ,...vv..
8 . Kyu thường làm gì lúc rảnh rỗi ?
Kyu vẽ , hoặc hôm nào ko có hứng vẽ thì lôi tủ truyện trinh thám ra ngồi đọc ( Kyu rất nghiện trinh thám , giết ng , phá án )
9 . Kyu có thích anime ko ?Bộ manga/ anime nào mà Kyu thích ?!
Có ! Kyu là otaku đấy !
Kyu thích Conan , Kaito Kid , gintama , attack on titan , date a live ( xấu hổ qué ) ,...... Nhìu qué kể ko hết !
10. Tính cách của Kyu ?
Kyu thấy và mọi ng bảo là Kyu khá hiền ôn nhu ( chắc thế ! =^=) ( nghe khắm thế chứ lại !=^=) , hồi mới lên lớp toàn ng lạ ai hỏi gì , nói gìcũng cười cười trông ngu ngu . Mọi ng còn bảo Kyu tốt bụng , dễ tính nhưng ngu quá nhìu lúc bị thằng bạn chơi xỏ ! Bảo là Kyu khá ít nói , ko giao tiếp nhìu ! ( chắc vậy ! =^=) ( lên wattpad nói nhìu như một thằng tự kỉ đây này !)
Ấy! Hết òi !
Còn gì đâu mà kéo !
À từ từ đã !
Khoan ! Kyu còn quên cái gì đó !
Ấy ấy ! Đi đâu vội thế ! Còn em việt quất nữa mà !
Đậu mè ! Cái tay cứ lọt zô hình là sao !?
Bít trong lúc tô màu Kyu còn làm gì ko ? Kyu uống cái này nè !
Cái tay mất nết vl ! Đây là gì ? Đây là 1 hộp sữa ! Nhưng ! Chỉ là hộp sữa thôi á! No no ! Nhìn lại đi ! Nhìn kĩ zô ! Đây , để Kyu giúp mina !
Đó thấy chưa ! =^=
Mọi ng có quên gì ko ? =^= ( cái ngôi sao vàng ở góc đt kia kìa !* chỉ chỉ * )