Đệ 1072 chương ta yêu ngươi đều không còn kịp rồi
Tan học lúc sau, Đường Ninh Ninh chặn Lạc Tiểu Môi đường đi: "Tiểu môi, đã lâu không thấy! Thật là tha hương ngộ cố tri a!"
Lạc Tiểu Môi nhìn trên mặt nàng kia dối trá tươi cười, cũng đi theo đôi nổi lên cười: "Đúng vậy, ninh ninh, ngươi không ở ta có thể tưởng tượng ngươi chết bầm."
Đường Ninh Ninh xem xét nàng quần vớ, ngữ mang trào phúng: "Tiểu môi a, ngươi này trang điểm cũng thật thời thượng, dẫn dắt thời thượng trào lưu a! Làm không hảo ngày mai, sẽ có rất nhiều người như vậy ăn mặc tới đi học."
Lạc Tiểu Môi nhéo nhéo nàng gương mặt, hơi mang chế nhạo: "Ninh ninh ngươi cũng thực thời thượng a, gần nhất lỏa trang thật là càng hóa càng tốt! Nhìn ngươi này phấn đế đánh đến như vậy tự nhiên, không cẩn thận xem ta cũng chưa phát hiện!"
Đường Ninh Ninh cười đến trên mặt phấn đi theo đi xuống rớt: "Tiểu môi, chúng ta qua bên kia ôn chuyện đi? Người ở đây quá nhiều."
Lạc Tiểu Môi âm thầm nắm chặt nắm tay, trên mặt như cũ treo "Chân thành tha thiết" ý cười: "Hảo a hảo a! Một hồi ta thỉnh ngươi ăn cái gì nga!"
Đối, thỉnh ngươi ăn nắm tay! Cái này tiểu tiện nhân, phỏng chừng lại là một đoạn thời gian không ai thu thập, da ngứa!
Vì thế, hai người liền vai cũng vai mà hướng tới khu dạy học phía dưới một cái tiểu hồ biên đi đến, người ở bên ngoài trong mắt thoạt nhìn kia kêu một cái thân mật khăng khít.
Tới rồi tiểu hồ biên, hai người trên mặt biểu tình nhanh chóng cắt, biến thành "Không đội trời chung" cừu hận.
Đường Ninh Ninh đôi tay xoa eo, hung thần ác sát mà đối với nàng quát: "Lạc Tiểu Môi ngươi tiện nhân này, ngươi tới Úc Châu làm cái gì?"
"Ai cần ngươi lo a? Úc Châu là nhà ngươi a?" Lạc Tiểu Môi cũng không chút khách khí mà xoa eo hồi sặc, "Ngươi cho rằng ngươi là Thái Bình Dương cảnh sát a, quản khoan!"
Đường Ninh Ninh tức giận đến thẳng phát run, trên mặt phấn lại rớt một tầng. Nàng giương bồn máu mồm to mắng: "Đừng cho là ta không biết ngươi về điểm này tiểu tâm tư! Ngươi còn không phải là xem cảnh hằng vì ta đuổi theo Úc Châu, ngươi tâm lý không cân bằng, cho nên cũng đi theo lại đây!"
"Đường Ninh Ninh, ngươi đầu óc có tật xấu đi?" Lạc Tiểu Môi thiếu chút nữa không cười ra tiếng tới. Nàng thế nhưng tự mình đa tình đến cho rằng Kha Cảnh Hằng là vì nàng mới đến Úc Châu? Kha Cảnh Hằng căn bản đến bây giờ liền nàng là ai cũng không biết, hảo sao? Này đến tự mình cảm giác nhiều tốt đẹp người, mới có thể có to gan như vậy thiết tưởng a?
"Như thế nào, ngươi không phục a?" Đường Ninh Ninh lấy ra tiểu gương bổ một chút trang, "Ta nói cho ngươi, cảnh hằng ca ca là yêu ta, ngươi lại chết như thế nào triền lạn đánh cũng vô dụng!"
"Đúng vậy, cũng không biết là ai lì lợm la liếm! Nhân gia liền nàng là ai cũng không biết đâu!" Lạc Tiểu Môi nhịn không được đối với không trung cười to ba tiếng. Tuy rằng mấy ngày nay nàng tâm tình đều không phải thực hảo, nhưng là Đường Ninh Ninh làm nàng khói mù tâm tình nháy mắt trở nên vui sướng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh xuân vườn trường] Phúc Hắc Trúc Mã Cắn Một Ngụm - Hoàn
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Manh Manh Nhạn Nhạn CV: Tieumieume Nàng ba tuổi năm ấy, đã bị hắn bẹp một ngụm, đặt trước chung thân. Thượng nhà trẻ thời điểm, thích nàng tiểu nam sinh đều bị hắn tấu đến mặt mũi bầm dập. Sau khi lớn lên, đã không có nam sinh dám thích nàn...