Chương 497 chúng ta gặp mặt đi ( 1 )
Lâm Tây bất đắc dĩ mà trừu trừu khóe miệng: Đại thần? Nếu vương húc kia chỉ tay mơ có thể xưng là đại thần nói......
Kỳ thật, nàng mới là đại thần hảo sao? Là nàng ở mang theo hắn ở thăng cấp đánh quái hảo sao?
Hà Hiểu Tiệp đem kia trương viên hồ hồ mặt tiến đến màn hình máy tính trước, nhìn chằm chằm "Mặt trời mới mọc mọc lên ở phương đông" tên nhìn đã lâu, cuối cùng rốt cuộc nghi hoặc mở miệng: "Người này, xem tên đều như vậy quen mắt, nên không phải là chúng ta trường học đi? Nên sẽ không, còn vừa vặn là chúng ta ban đi?"
"Chúc mừng ngươi, đáp đúng!" Lâm Tây cho nàng một cái tán dương ánh mắt.
Hà Hiểu Tiệp không hổ là nhiều năm chuyên chú bát quái sự nghiệp, lập tức liền đoán được "Mặt trời mới mọc mọc lên ở phương đông" chân thật thân phận.
Nàng bưng kín miệng, thấp giọng kinh hô: "Thiên, không phải là vương húc cái kia tử trạch nam đi!"
Lâm Tây dừng gõ con chuột cùng bàn phím động tác, quay đầu lại hung tợn mà trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái: "Uy, chú ý ngươi dùng từ! Thái độ hảo một chút!"
"Chậc chậc chậc, các ngươi...... Đã tốt hơn?" Hà Hiểu Tiệp bất đắc dĩ mà lắc đầu, "Nhìn một cái, nhanh như vậy liền khuỷu tay quẹo ra ngoài, như vậy che chở?"
Nghe được Hà Hiểu Tiệp nói như vậy, vẫn luôn dùng chăn che đầu Tô Nhu Nhu cũng như là xác chết vùng dậy giống nhau ngồi dậy.
"Lâm Tây, ngươi nên sẽ không thật sự thích vương húc đi? Các ngươi...... Thật sự ở bên nhau?" Nàng từ trên giường dò ra nửa cái thân mình, một bàn tay bắt lấy mép giường tay vịn hỏi.
"Ân, đúng vậy." Lâm Tây rốt cuộc dừng chơi một nửa trò chơi, rất là dứt khoát thừa nhận.
"Chuyện khi nào?" Còn lại ba người trăm miệng một lời hỏi, đồng thời mở to hai mắt nhìn. Chuyện lớn như vậy, sao lại có thể gạt đại gia?
Hà Hiểu Tiệp cái thứ nhất tỏ vẻ bất mãn: "Lâm Tây, ngươi làm như vậy nhưng không phúc hậu a! Chúng ta nói tốt, ai ngờ truy chúng ta ký túc xá tỷ muội, trước hết cần quá chúng ta này một quan, còn cần thiết mời chúng ta ăn cơm! Ngươi nên sẽ không đau lòng nhà ngươi vương húc ca ca, thế hắn tỉnh tiền đi?"
Lâm Tây nghiêng đầu, làm tự hỏi trạng: "Ngạch, chính là kia đại khái chính là một phút đồng hồ phía trước sự tình."
"Cái gì!?" Còn lại ba người càng thêm kinh ngạc.
Lâm Tây lại nghĩ nghĩ: "Nga, đã quên nói, là ở trong trò chơi cử hành hôn lễ."
Một đám quạ đen bay qua phòng ngủ trần nhà, ba người đột nhiên đều không nghĩ nói chuyện.
"Sương mù thảo, ngươi thật đúng là phim truyền hình xem nhiều a?" Hà Hiểu Tiệp lắc lắc đầu, về tới chính mình trên chỗ ngồi, "Đáng tiếc a, cái kia vương húc cùng nhân gia tiếu nại đại thần chênh lệch, là n cái đường chủ hảo sao?"
Hà Hiểu Tiệp vừa nói, một bên trộm mà mở ra laptop, đôi mắt tặc lưu lưu mà bắn phá qua một lần phòng ngủ mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh xuân vườn trường] Phúc Hắc Trúc Mã Cắn Một Ngụm - Hoàn
Genel KurguTác giả: Manh Manh Nhạn Nhạn CV: Tieumieume Nàng ba tuổi năm ấy, đã bị hắn bẹp một ngụm, đặt trước chung thân. Thượng nhà trẻ thời điểm, thích nàng tiểu nam sinh đều bị hắn tấu đến mặt mũi bầm dập. Sau khi lớn lên, đã không có nam sinh dám thích nàn...