Chapter 2- Meet the Stranger

59 3 0
                                    

KATH'S P.O.V

Nandito ako sa park ngayon, Nagpapalamig... Nakakainis kasi ehh ! I will mark this day as the worst day EVER of my life. Well, Kung itatanong niyo lang naman kung bakit, eh kasi naman....

FLASHBACK ***

"Kath, meet Khalil Ramos." Sabi ni mommy. Then tumayo yung guy at humarap sakin...

O_O ... Yuck,,, Eww,,, Duuhhh ! He's a NERD ? Dafuq ! He's wearing an ugly eyeglass, He's T-Shirt is tucked in, and He's Hair is so,,, DUH !

"Hi Kath ! ^__^ " Sabi nung NERD.

" No F*cking way ! Mom,,, You want me to marry a NERD ? Dafuq ! No freaking, fucking way ! Iniisip ko pa nga lang kung anong mangyayri sa future, Nasusuka na ako. Like DUH !" Sabi ko, with matching rolling eyes. Sabay walk out..

" KAAATTTHHH !" Tawag ni mom sakin.

*END OF FLASHBACK*

Kaya ngayon nandito ako sa park. Nagsisigaw, nagdadabog, at naglalabas ng sama ng loob. "GAAAAAAAAAAAAAAAAHHH !!! NAKAKAINISSS ! sSSOBRAAAA ! FUCK , SHIT, DUH, FUCK HIM TO DEATH AND ALL CUSS WORDS !! GAAAAAHHH ! " 

Hayy ! Nakakahingal.. Inhale. Exhale. Inhale. Exhale ! Relax ka lang Kath, relax ka lang. Isang sigaw na lang.. Pramis

"GAAAAAAAAAAAAAAAAHHH !!! NAKAKAINISSS ! sSSOBRAAAA ! FUCK , SHIT, DUH, FUCK HIM TO DEATH AND ALL CUSS WORDS !! GAAAAAHHH !"

yAN, AYOS NA.

"ALAM MO BANG NAKAKAISTORBO KA HA ? NAGBABASA AKO DITO, NANG BIGLA KANG DUMATING AT SUMIGAW NG SUMIGAW? DON'T YOU KNOW HOW TO SHUT UP ? " Sigaw nung Guy stranger na may hawak na libro.

"Aba, Aba, Aba ! Ndi mo ba kilala kung sinong sinisigaw-sigawan mo ha ?" sabi ko with matching pamewang pa... Kabwiseett ! Ang init na nga ng ulo ko tapos dadagdagan pa nya ! Ts ! Kainis

"Bakit ? Sino kaba ? Di ka naman siguro celebrity para kilalanin ko diba ? O baka naman, isa ka lang sa mga babae dyan na nagkakandarapa sakin. Tapos kaya ka nagsisisigaw dyan ay para magpapansin sakin ! Hayst ! Mga babae talaga ! Tsk, tsk, tsk ! " sabi nya.

Aba, ang kapal ng mukha ng mokong ha !

"Yuck, Sino ka ba para pagkandarapaan ? At san ka bang lupalop ng mundo nanggaling ha ? At hindi mo kilala ang nagi-isang heartbreaker of the town ? Ts ! Ako lang naman si KATHRY------"

Naputol yung sasabihin ko ng biglang O_O

*tsup*

"Ayaw mo kasing tumahimik, kaya yan na lang yung ginawa ko. "

sabay wink.. Then umalis na sya.

"HOY ! IKAW NA LALAKING MUKHANG TSONGGO, LUMAPIT KA NGA DITO AT BABATUKAN KITA, INAGAW MO ANG FIRST KISS KO ALAM MO BA ? HA ? ! HOY ! NARIRINIG MO BA AKO HA "

Mukhang hindi nya narinig yung mga sinabi ko kasi tuloy-tuloy pa din syang sumakay sa kotse nya... KAINIS !

AAAAAAAAAAHHHH ! Ndi magsink-in sa utak ko yung nangyari..

Loading.

 Loading..

 Loading...

 Loading Complete.

Kiniss niya ako.. SA LIPS O_O .. Inagaw niya ang first kiss ko.. Nakakainis...

Unexpected Love (Kathniel Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon