Special Chapter 3: Cousin?

1.5K 21 0
                                    

Dedicated to All Readers! <3

Feel the plot please,

-----------------------------------------------------------

"Dj, gising na." 

"Ma, 5 minutes." kinusot ko 'yung mata ko tsaka natulog ulit.

"Dj, hinihintay ka na nila Julia!" 

Pagkasigaw ni Mama eh napatayo ako, 'Wag niyang sabihing ako susundo sa mga 'yun.

"Maligo ka na at sunduin mo na sila sa airport." tinayo ako ni mama tsaka tinulak sa cr, Ang lakas talaga ni mama, ang taba kasi. De loko lang 'ma love naman kita. 

"Oo na po, maliligo na po." 

Ayun na, naligo na 'ko... ikwe-kwento ko pa ba kung pano ako maligo at magbihis? -_-

***

Nandito na 'ko sa airport, napakaraming tao kaasar! Nagpapapicture sila sa'kin. Hindi na 'ko artis ples, Stop stalking me and my private life.

"Dj ikaw ba 'yan? O.M.G."

"Mommy si Daniel Padilla!"

"Tatay mo 'yan anak."

Ang feeler naman neto, Kain siya ng bubog.

"Sorry po may hinahanap pa po ako eh." sabi ko sabay takbo.

Nakita ko na naman si Julia at Enrique pero may kasama siya, nakahigh heels, nakasummer hat with matching shades, pero nakatalikod siya, Infairness ang taray ng beauty kaloka! este maganda siya -_- Heto na naman ako. Lumalabas si Johnelle Papadillalers.

"Julia, Enrique! Nandito ako!" malayo layo pa kasi ako sa kanila.

Tumingin sila sa direksyon ko, "Sige, pupunta na lang kami diyan."

Tumayo ako sa gilid ng kotse ko at hinintay sila...

"Mind opening the compartment?" utos sa'kin nitong mataray na pinsan daw ni Quen, kaboses niya pa naman si Kath pero ang taray niya, Nakakastress.

"Bakit ako pa? Excuse me miss, sinundo ko na kayo, gumising ako ng maaga para lang sunduin kayo then gan'to lang ang itratrato mo sa'kin? You don't to that to me." lumabas na si totoong self, Naasar ako, Punyets, pigilan niyo 'ko haha-sasabunutan ko itong babaeng okoy na 'to.

"I don't care, you gay, ikaw na bahala dito. I'll ride in." sabi niya sabay paypay pa sa sarili niya gamit ang kamay niya, "Gosh, I really don't like here, It's too hot." sabi niya habang sinasarado ang pinto.

"Oh Dj, some misunderstandings here?" sabi ni Julia na parang natatawa. Itong buntis na 'to kung hindi lang talaga siya buntis nasapak ko na 'to. Mehehe joke,

"Lol, asar pa, Sakay na kayo ako na bahala sa gamit niyo."

Mabait ako, Diba? Please. Please.

"Thank you Johnelle." sabi ni Quen sabay wink.

"Ga-go ka. Pa-ka-ma-tay ka na." inirapan ko siya tsaka piningot ng mahina-hina.

Tumawa na lang siya at pumasok sa kotse, Naiwan ako dito sa labas para buhatin ang mabigat nilang gamit.

*******

"Hoy beki, kamusta na?" tanong ni Quen sa'kin. namumuro na 'ko sa putekshi na ito. Kung ibangga ko kaya 'to? Mahal ko pa pala buhay ko.

"Scratch that, My name is Daniel and I'm fine thank you." natawa ako sa sinabi ko kaya muntikan ko ng mabangga 'yung kotse na pupunta sa kabilang lane. 

"Ugh, do you want us to die you gay of a bitch?" sabi niya sabay flip hair, ang ganda sana, ang baho naman ng ugali, Turn off...

"Psh, reklamo pa eh." 

Natapos ang biyahe na 'yun ang huling ingay,

Tinulungan ko silang ibaba 'yung gamit nila, Pero 'yung kay okoy? 'di ko binaba. Ang baho nga kasi, ng UGALI niya, Gets niyo?!

"Mind getiting----"

"Mind your own business, bilisan mo na at uuwi na 'ko," hinintay kong kunin niya 'yung gamit niya tsaka 'ko umalis at gumora sa bahay.

*ring ring*

Putspa ang ingay naman ng pesteng cellphone na 'yan! sino ba 'yan?

Tinignan ko 'yung back seat, Teka cellphone to ni okoy ah.

Kinuha ko 'yun tsaka sinagot 'yung tawag. Si Quen yung nasa caller id.

"You gay, give my cellphone back." si okoy pala.

"Bakit ko naman ibabalik?"

Gagantihan ko nga siya, ang taray kase. Nakakasakit ng ulo.

"What do you want?"

"Stop calling me gay and stop acting like a kid."

"How dare you?! I'm not like that naman eh. I'll ask Kuya Quen kung san ang house niyo then I'll go there tommorow to get my cellphone you fuss!" how conyo and childish this girl -_-

"Then go, I'm scared huh."

"I hate you!" 

Inend niya na 'yung call, nainis siguro, Hahahahaha peste nakakatawa siya Hahahaha okoy na 'yun talaga.

Ngayon lang ulit ako tumawa ng ganito.

Pinark ko na 'yung kotse tsaka bumaba.

I smiled before entering our house, Me is an idiot right? Hmmm~

--------------------------------------------------------------------

T   H  I  S    I  S   T  H  E    L   A  S  T     S  P  E  C  I  A  L    C  H  A  P  T  E  R  

Sorry for the lame, ugly, crazy, so not related maybe?

This is just a piece of my craziness mixed with fangirl feels.

BTW, I promote my story Who's the Father? An EXO Fan Fiction.

It tells about a girl who have her virginity lost without her knowing who got it? 

If you like that kind of plot then go and read. 

Last na Special Chapter na 'to so proceed to Book 2.

But read niyo muna yung last last note ko for the Book 1. Thanks :)

I love you all :)

C  R  E  A  M  Y  P  R  I  N  C  E  S  S

My Gay Suitor (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon