Pag hindi kayo nagvote pepektusan ko kayo Sa lungs. DeJoke. Ipaprivate ko ho itong story pag hindi kayo nagVOTE Maliwanag?.
Dedicated to ME Wahaha malakas ho ang trip ni Author eh.
___________
-Ang Buntis-
Kath's POV
This is it! This is really is it! Kay. Baliw lang LOL. Aalis na kami ni bez. Kinakabahan ho ako. Im so sad T.T Di ko na mabubuhat Si Baby Lhexine. Mamimiss ko Si Mommy.
Lalong lalo na Si Danielita Bakla!!!!! Ahuhuhuhu. Daniel pala. Wag kayo mahal ko yun T.T
Okay Baliw na talaga ako LOL.
"Seats Number 20-30 You may now proceed."
"Hayy salamat."
"Nagugutom ka ba Bez? Sabihin mo lang. makakasama yan sa baby."
"HAHAHAHAHAHHAHAHAHA."Baliw na ho ang buntis. Bow.
"Hoy Buntis! Pano na showbiz?"
"Wala,"
"Anong wala?"
"Sabi ko tara na."Hinila niya ko papasok Sa eroplano. Tinaas ko na yung bagahe at nagshades at cap na kami with matching sweater. "Bez. Salamat." she smiled.
Hindi ko alam kung bakit niya yun sinabi pero di ko na lang siya sinagot. Nakaramdam ako ng antok at di na namalayang nakatulog na pala ako.
_________
"Kath gising na! nandito na tayo."Hayyy salamat. Were finally here, May panis na laway pa ko Sa gilid ng labi ko.
Ibaba na sana ni Miles yung maleta.. "Bez. makakasama yan Sa baby." kinagat kagat niya kuko niya na parang naeewan. "Ah-eh ka-kaya ko to." she smile a fake one. "Oh ba't ka nauutal?"
BINABASA MO ANG
My Gay Suitor (KathNiel)
FanfictionDaniel confessed to Kathryn that he is one of the girls, And the way to keep his disgusting identity is to Be Kath's Suitor. Published: June 2 2013 Ended: March 20 2014