Bầu trời Bangkok hôm nay rất đẹp, 30.7 ngày tôi coi là hạnh phúc này. Hàng ngàn con người cùng hòa chung trong một bầu không khí náo nhiệt. Mọi thứ ánh sáng đều được thắp sáng. Một giọng hát thiên thần được cất lên. Mọi cảm xúc đều vỡ òa. Biết nói gì hơn hai chữ tuyệt vời, mà chắc là hơn vậy, nhiều hơn vậy...
Bằng cả trái tim, bằng cả nhiệt huyết cậu cất cao giọng hát ấy. Đôi lúc là ấm áp, đôi lúc là ngọt ngào, đôi lúc là nhẹ nhàng, cũng có đôi lúc lại rất mạnh mẽ, vững vàng.
Sân khấu kia, mọi sáng sáng đẹp đẽ kia, cũng không đẹp bằng cậu hôm nay, giọng hát cậu hôm nay, tình cảm cậu dành cho chúng tôi hôm nay, cũng như tình cảm của chúng tôi dành cho cậu.
Cậu hát chúng tôi hát cùng cậu, cậu cười chúng tôi cũng ngây ngất cười theo, con mèo bé nhỏ này cậu có biết mọi người yêu cậu đến nhường nào không?? Cậu chinh phục trái tim hàng vạn người không chỉ bằng vẻ khả ái của mình, mà còn vì tài năng và tình cảm đấy. Hôm nay thật sự là một món quà quý giá, ý nghĩa mà cậu dành tặng lại cho chúng tôi.
Hôm nay cậu thật sự tỏa sáng, sáng như chính tên album của cậu. " Quang " ánh sáng này sẽ theo cậu mãi mãi. Cũng như chúng tôi sẽ mãi luôn bên cậu ♡♡♡ Mãi thế nhé...!Cậu làm tốt lắm Zhou Zhou à. Chúng tôi tự hào về cậu, ngàn lần tự hào về cậu ♡
BẠN ĐANG ĐỌC
Ký ức YuZhou ❤
AléatoireTâm tư, tình cảm của tui dành cho hai đứa. Để trên page sợ mất nên bỏ vào đây làm kỷ niệm a. Hai cậu là thanh xuân của tôi ❤ Là cuộc gặp gỡ đẹp nhất của tôi ❤