một.

3.5K 298 2
                                    

jungkook gặp rắc rối lớn thật rồi.

cậu cầm chiếc hộp nhỏ trên tay, rón rén bước vào nhà, trong lòng thì cứ thấp tha thấp thỏm.

kim taehyung chết tiệt.

jungkook thoáng rủa thầm như vậy. chỉ tại taehyung mà cậu bây giờ phải vác một chiếc hộp xốp đục lỗ xung quanh, và lạy chúa, nắp hộp như sắp muốn bật tung ra đến nơi vậy.

"jungkook à, làm sao bây giờ ? chúng ta không thể để nó ở đây được, trông đáng thương quá."

"chịu thôi, em cũng không thể mang nó về."

gương mặt taehyung xụ lại. cậu cúi xuống vuốt ve chú cún nhỏ trong cái hộp xốp, gương mặt biểu lộ rõ sự tiếc nuối.

"anh cũng muốn mang nó về lắm, nếu mà anh không có 5 nhóc ở nhà.."

một phắt, taehyung quay sang với ánh mắt van nài.

"xin em đó, jungkook. anh biết là em không nỡ để nó ở lại đây mà"

"không được, yoongi sẽ giết em"

"yoongi hyung thương em mà, ảnh sẽ bỏ qua thôi. em bỏ nó ở đây mà không thấy tội nghiệp nó sao?"

nhìn sang chú cún đang run lẩy bẩy, cùng với ánh mắt không-thể-không-giống-taehyung của nó, jungkook đành vươn cờ trắng mà cầm lấy cái hộp.

"em thề là em sẽ giết anh, kim taehyung"

"anh xin lỗi mà, kookie. anh sẽ mua đồ ăn cho nó, em chỉ việc nuôi nó thôi, nha nha nha"

okay fine, nhưng đó không phải là vấn đề của em. jungkook nghĩ.

sugakookie。holly's storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ