chương 1 : kẻ bắt nạt

476 33 12
                                    

Nhân Mã và Song Tử là hàng xóm của nhau . Hai người họ tuy là hàng xóm nhưng không hề thân thiết với nhau , mà chỉ có Nhân Mã không muốn chơi với Song Tử thôi ! Còn cô bé Song Tử lại rất muốn làm bạn với Nhân Mã . Cô bé luôn lẽo đẽo theo sau cậu mặc kệ cậu có tức giận , quát tháo cô . Trái lại với Song Tử ,Nhân Mã lại cực ghét cô bé . Cậu ghét cái nụ cười thuần khiết của cô , ghét đôi mắt xanh lam trong veo luôn nhìn về phía cậu . Vì vậy , cậu cùng với mấy đứa con trai thường xuyên bắt nạt Song Tử . Hôm thì đẩy ngã cô bé xuống vũng bùn , hôm thì ném lung tung sách vở của cô bé . Nhưng Song Tử chỉ im lặng hứng chịu những trò bắt nạt tai quái đó . Cô bé chỉ nhìn về phía những người bắt nạt mình rồi cười, một nụ cười buồn . Không biết có phải do nụ cười đó hay không mà những cậu bé từng cùng Nhân Mã bắt nạt Song Tử đã dần bỏ cuộc , đến cuối cùng chỉ còn Nhân Mã.

-------------------------------------------------------------
Thời gian trôi qua thật nhanh . Nhân Mã đã trở thành một chàng trai 16 tuổi khôi ngô , tuấn tú , tuy vậy tính cách của Nhân Mã lại không thay đổi gì nhiều , vẫn luôn bắt nạt Song Tử và những trò bắt nạt ngày càng trở nên tàn nhẫn hơn . Còn cô bé Song Tử cũng đã trở thành một thiếu nữ 15 tuổi xinh đẹp . Cô luôn quan tâm , giúp đỡ các bạn nên nhận được rất nhiều sự yêu mến của các học sinh trong trường , nhất là các nam sinh . Gần như cả trường đều biết Nhân Mã luôn bắt nạt Song Tử , họ cũng rất bất bình vì những trò bắt nạt quá đáng của Nhân Mã . Những học sinh trong trường , kể cả các thầy cô đều thấy được thái độ chán ghét mà Nhân Mã dành cho Song Tử . Chính họ cũng không hiểu vì sao Nhân Mã lại ghét Song Tử như vậy nữa !
Trong một lần tan trường , Nhân Mã đang đi cùng đám bạn thì Song Tử chạy theo đưa cho cậu một cái ô vì trời sắp mưa . Nhân Mã khó chịu giật lấy cái ô rồi đẩy Song Tử ngã ra đất , làm cô bị thương ở chân . Hội trưởng Thiên Yết đã phải cõng cô về . Tuy bị Nhân Mã đối xử quá đáng như vậy nhưng Song Tử vẫn kiên trì theo sau cậu . Luôn làm sẵn hộp cơm trưa dành cho cậu mặc dù Nhân Mã không hề nói một lời cảm ơn với cô .

------------------------------------------------------------
Giờ ra chơi , Song Tử cùng cô bạn thân Bạch Dương vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ thì đột nhiên một quả bóng bay đến và đập trúng vào đầu Song Tử làm cô bất tỉnh . Học sinh quanh đó đều hốt hoảng vội vã đưa cô vào phòng y tế . Duy chỉ có Nhân Mã - người đã đá quả bóng đó là đứng im lặng nhìn theo .

†††

- Song Tử ! Em tỉnh rồi sao ? - Một giọng trầm ấm vang lên .

Song Tử xoa xoa vết thương trên đầu rồi khó khăn ngồi dậy .

- hội trưởng ! Em đang ở đâu vậy ?

- Em đang ở phòng y tế của trường - Thiên Yết thở dài , lo lắng nhìn cô - Song Tử , anh hỏi em một chuyện , được không ?

- Em biết anh định hỏi em chuyện gì- Song Tử gượng cười - thực ra chính em cũng không biết tại sao anh ấy lại ghét em như vậy nữa !

- Cậu ta không đơn giản là chỉ ghét em thôi đâu ! - Thiên Yết thở dài lắc đầu - Thôi , để anh đưa em về .

[ truyện ngắn ] (* Song Tử nữ - Nhân Mã nam *) hãy để anh yêu em nhé ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ