Marami pong K-pop stars na lalabas dito
Sa fanfic po na ito normal person po sila na may inaangking kagandahan at kagwapuhan
Characters
Sara Jung - 19 yrs. old. Ang fangirl ni Luhan.
Showy ang pagkalande. Matalino pero tamad. Kapatid nya si Jung Daehyun. Isa pa pala matakaw sya mana sa kuya.
Alex Jung - 18 yrs. old. Ang bunso sa Jung siblings. Ang pinaka tahimik sa magkakapatid ang pinaka matino din sa grupo. Matalino,nasa loob ang lande. Kaya pag inatake todo todo. Fangirl ni Sehun.
Nicole Lee - 20 yrs. old. Ang pinaka matanda sa grupo. Big brother nya si Lee Jinki (Onew). May experience sa love,kase malande sya (djk lng V(^_^)). Matalino ren tamad nga lng. Fangirl ni Kris.
Ria Kwon - 18 yrs. old. Ang maknae. Kapatid ni Kwon Yuri. Matalino. Fangirl ni D.O as in loyal sya. Magaling mag drawing.
Hana Kim - 19 yrs. old. Mabait,matalino,mayaman. Kapatid ni Kim Junmyeon,Suho. Ang kasama ng EXO lumipat sa XOXO University. Malande,minsan showy minsan hinde. Fangirl ni Negars este Kai.
Hyojin Choi - 19 yrs. old. Matalinong tamad,moody,maldita,pero pag dating kay Huang Zi Tao kerengkeng kung kerengkeng.Kapatid nya si Choi Seung hyun (T.O.P) atsaka si Choi Junhong (Zelo).
At sila ang Fangirl ng mga kingka sa kabilang bakod na magtratranafer sa kanilang sariling bakod ang EXO.
(Sa mga fangirl na nabanggit excempted si Hana kasi lilipat lang din sya sa XOXO University)
♪~♪~♪~♪~♪~♪~♪~♪~♪~♪~♪~♪~♪~♪
Magkapatid si Hana atsaka Suho ok
Kaya si Hana lang talaga ang nakakakilala sa EXO.
Ayan na ayan na di ko na talaga toh idedelete kahit onti lang magbasa.