Chap1: Khỏi đầu

607 25 0
                                    

Tại một côi nhi viện nằm ở ngoại ô thành phố gần một khu rừng hoang vắng. Trong một vườn hoa ngay cạnh bìa rừng đó có sáu cô gái hai màu mắt đang chơi đùa với nhau trông rất vui.
- Nè, các cậu hay là chúng mình vào trong khu rừng này chơi đi??? _ Bỗng một cô gái có mái tóc màu trắng thẳng mượt được buộc sang hai bên lên tiếng đề nghị.
- Thế chơi gì bây giờ??? _ Một cô gái khác cũng lên tiếng, cô có mái tóc bạch kim.
- Ê, hay tụi mình chơi trò trốn tìm đi?! _ Lại thêm một cô gái nữa lên tiếng, cô có mái tóc màu đỏ dài và được cột cao.
- Không được đâu. _ Thêm một cô gái nữa phản bác việc này.
- Tại sao lại không được??? _ Cô gái có mái tóc màu xanh biển đậm lên tiếng hỏi lại cô gái vừa nãy.
- Vì bây giờ gần tối rồi chúng ta còn phải về mà. Hơn nữa, vào trong đấy nhỡ đâu chúng ta lạc thì sao??? _ Cô gái có mái tóc màu trắng hơi xoăn được thắt hai bên, giống cô gái buộc tóc hai bên kia e thẹn lên tiếng.
- Thôi nào Sư Tử, cậu đừng lo quá thế chứ chúng ta chỉ chơi ở ngoài bìa rừng thui mà. _ Một cô gái tóc màu trắng ngà cột hai bên với hai hình con gấu khác nhau, một bên màu trắng và một bên màu đen lên tiếng nói cô gái tóc màu trắng được thắt hai bên kia.
- Nhưng mà Thiên Thiên cũng chuẩn bị phải về nhà rồi mà, hơn nữa là ngày mai còn phải đi đăng ký nhập học và ngày kia còn phải đi đón Nhi Nhi nữa dấy. _ Cô gái vừa lên tiếng phản bác lúc nãy.
- Yên tâm đi Xử Nữ, chúng ta chơi 1 tý rồi về mà. _ Cô nàng tóc xanh biển đậm lại lên tiếng nói với cô gái tên Xử Nữ.
- Vậy thôi cũng được._ Xử Nữ chịu thua với lũ bạn, nên chỉ còn cách gật đầu đồng tình với lũ bạn của mình.
Sư Tử thấy Xử đồng tình với ý kiến của mọi người nên cũng không nói gì nữa. Tất cả xúm lại với nhau, bắt đầu oản tù tì xem ai là người đi tìm, và cô bạn của chúng ta xấu số không may phải đi tìm là ... Tử. Sư của chúng ta úp mặt vào một cái cây gần đó rồi cô đến từ 1 ->50 còn mọi người thì đi trốn hết vào trong rừng.
------------------------------------------------
-Tại một chỗ gần giữa khu rừng-

Cô gái có mái tóc màu đỏ và cô gái có tóc màu bạch kim thì lại trốn trên cây (Thiên: V~! Cả 2 người, con gái con đứa mà trèo cây. Thật là không ra thể thống gì mà._ Mã + Dương: Kệ tụi tôi, liên quan đến bà không, lo mà tìm chỗ trốn đi. _ Thiên *nhíu mày*: Tôi trốn như nào là việc của tôi không cần mấy bà quản. _ Mã + Dương: Thì liên quan gì đến việc bà quả tụi tui?! _ Thiên *tức điên tiết*: hứ...!).
- Ê, này Nhân Mã! _ Cô gái tóc bạch kim lên tiếng gọi cô gái tóc màu đỏ.
- Gì??? Nói đi?! _ Cô gái được gọi tên là Nhân Mã, quay sang phía cô gái tóc bạch kim.
- Hay là hai đứa tụi mình chia nhau ra và vô sâu trong khu rừng này để cho Sư khó tìm được một chút đi??? _ Cô gái tóc bạch kim trả lời.
- Ý hay đấy Bạch Dương. Tụi mình làm ngay đi. _ Mã Mã nói với cô gái tên Bạch Dương xong thì phóng đi mất (Thiên: Đang trên cây mà phóng đi nhanh được à??? _ Mã: Chuyện thường tình. _ Thiên: Vâng, xong quay ra đến lúc té ngã thì đừng kêu. _ Mã *vênh mặt tự cao*: Làm gì có chuyện đó. Mã Mã này là vua phóng trên cây đó nha! _ Thiên *mặt không cảm xúc*: Cứ chờ sẽ rõ.).
Còn Bạch Dương không nói gì nữa cũng phóng đi lun, tiếp theo là chuyển máy quay sang chỗ khác nào.

Chỗ tiếp theo là của Thiên nha, Thiên đang đi cạnh một cô gái buộc tóc màu trắng hai bên.
- Ê Thiên Thiên, bọn mình đi sâu vào trong rừng đi. _ Cô gái đi cùng với Thiên lên tiếng.
- Liệu được không Song Tử??? _ Thiên quay mặt sang nhìn cô gái mà mình vừa gọi tên.
- Yên tâm đi Thiên à, không sao đâu!!! _ Song Tử vỗ vai Thiên vài cái rồi chạy đi mất chưa kịp để Thiên Nhi ú ớ câu nào. Thiên Thiên nhìn theo bóng của Song Tử đang chạy xa dần mà không khỏi lắc đầu ngán ngẩm, xong cô cũng đi sâu vào trong rừng mà tìm chỗ trốn.

{12CS} 8 cô nàng hai màu mắt và 8 chàng trai Vampire Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ