Hi reader! Abra fanfic tong babasahin mo at first time kong mag-sulat kaya pagpasensyahan mo na muna ha? Negative man o positive yung comment mo, tatanggapin ko, kaya comment lang!
T H U R S D A Y
“Good morning Mikaela! Ako nga pala si X ang driver ng My Innoverse. Do you mind giving us some time para sa konting interview? Kasi balita ko, fangirl ka to the highest level at ang fandom mo ay si Abra. Pero ok lang naman kung ayaw mo :) I understand. Please reply ASAP thank you!”
So I tweeted:
“wtf I just received a message from X!”
eto yon eh! Si X?! Sa My Innoverse?! Na nakasalamuha na halos lahat ng fandom ko?!
Nakausap na niya sila Bea Valera, Muriel Ting, Posh, Ron Henley, Pow Chavez, A B R A at marami pang iba tapos in-invite ako?!
At sinabi pang “pero ok lang naman kung ayaw mo” anong ayaw ko?! Gusto ko! Talking about Abra, myself and Abra ulit!
I had a good feeling about it. Pero syempre di mawawala yung kaba kasi baka poser lang kaya sineenzoned ko siya.
F R I D A Y
After a day of waiting, I received a DM on Twitter and this time, I was sure that it REALLY was from X because I checked the account and saw that it was authentic! I responded and I said "kung totoo po ito, tawagan niyo po ako now na sa number na ito---" so she called immediately (uy may load si ate!)
“Don’t tell me hindi ka parin naniniwla..haha! Hi! Ako si X from My Innoverse. So, ano tara?”
I said “Haha! Sorry po kasi akala ko po poser lang talaga. ”
Hearing X’s voice was amazing! I know I want to go, I got excited but I heard a voice in my mind saying "tanga! Totoo nga na si X yan pero papayagan ka ba ng daddy yo mo?"
Ok, life ruined! But of course malakas ako kay daddy yo so I asked X to talk to my dad but unfortunately dad didn’t entertain her (so rude!)
I was losing hope so, I let daddy yo watch some My Innoverse videos and since he knew how much I love my fandoms, he let me go with X! I felt so blessed that time, I was shaking!
I logged on to Twitter and Facebook and replied “Hi po ate X! pinayagan na po ako ni daddy yo :)) so, anong date po?”
Her response was
“Gusto mo, bukas na?”
“uhm…anong oras po?” I said
“siguro mga 3:30?” she answered
“ah sige po! See you po :))))))”
I agreed and the date was set! Woot woot :D I am sofa king excited!
I wondered what do guests in My Innoverse bring. Do they bring extra cash for emergencies or what?
So I decided to list down the things I want to bring:
1. Cash (lots of cash)
2. Extra clothes (in case of emergency)
3. Phone (for music and communication with daddy yo)
4. Shirt (for X’s autograph)
5. A B R A A L B U M (I don’t leave my Abra Album at home because my bro might do something bad to it REALTALK: I bring it every day to school)
I stuffed these 5 things in a black and white Reebok backpack.
I know it’s funny to bring a SHIRT for someone’s autograph but who cares? I like it.
BINABASA MO ANG
(Abra fanfic) Mikaela Beltran Rides on My Innoverse: The Unexpected
FanficPinagsabay ko yung dalawa kong fandom :)) halata naman sa title diba? so kung Abra/My Innoverse fan ka, SIGURO magugustuhan mo to :))