Thư danh: Hoàng kim mục trường
chính văn bắt đầu Thứ nhất cuốn thứ nhất chương bị xa thải thanh niên
Mưa bụi mông lung, dong thành chín tháng không có cuối thu khí sảng cảm giác, ngược lại có loại u ám áp thành lỗi thấy. Bao phủ ở chậm rãi mưa phùn dưới dong thành là thần bí , càng thần bí là ở giọt thủy phù dung trung sinh trưởng nữ nhân, thiên nhiên dưỡng thành mỹ mạo dung nhan thường thường làm cho khách qua đường lung tung đoán: Là ai ban cho các nàng linh đan diệu dược? Như nước trong veo da thịt, hạt tiêu bàn tính tình, xuyên muội tử tên thế nhân đều biết.
Dong thành cuộc sống tiết tấu liền một chữ “Nhàn”, bên đường vũ bùng bên trong hạ cờ vua, dẫn theo điểu lung lại bị trận này vũ
Đổ ở kiều giác đình nói chuyện phiếm, thủy tinh cửa sổ bên trong tiếng cười không ngừng mạt trượt quốc tuý, này đó đều là chậm tiết tấu.
Vương Hạo ở tại nơi này đã muốn ba năm, nếu tính thượng đại học bốn năm, thì phải là thất năm. Theo tây nam tài chính và kinh tế tốt nghiệp đại học sau, hắn ngay tại dong thành bản địa tìm một nhà đầu tư bên ngoài xí nghiệp, lên làm một cái phổ bình thường thông kế toán.211 đại học danh hào là phi thường vang dội , đặc biệt ở dong thành bản , cơ hồ là không người không biết không người không hiểu, tìm cái công tác đương nhiên là dễ dàng .
Hướng cửu vãn ngũ cuộc sống cũng không có trong tưởng tượng như vậy không xong, công ty bên trong bầu không khí không sai, cũng không có trong TV mặt đồng sự bén nhọn không thể điều hòa mâu thuẫn. Thuế sau bốn ngàn nhiều thu vào trình độ đối với hắn mà nói miễn cưỡng có thể nhận, chính mình lại không thành gia, tiền thuê nhà cũng không tính rất quý, bình thường tiêu phí cũng không xa xỉ, từng cái nguyệt còn có thể đủ lưu lại một ngàn đồng tiền đến làm quỹ định đầu.
Hắn trong nhà mặt không tính là đại phú đại quý, nhưng ít nhất cũng là tiểu khang, ở trọng khánh có hai nơi bất động sản, ba mẹ đều có công tác, chẳng qua mau lui lại hưu , hai lão thân thể khỏe mạnh, tự nhiên cũng không có cái gì tiêu tiền địa phương. Chính là Vương Hạo cả đời đại sự, vẫn đều là hai cái lão nhân tâm bệnh, tốt nghiệp đại học cũng chưa tìm được tức phụ, hiện tại công tác ba năm , ngay cả bạn gái đều không có, sốt ruột ôm tôn tử hai vị lão nhân không vội mới là lạ đâu!
Ngồi ở bàn công tác bên cạnh, Vương Hạo có chút chết lặng nhìn máy tính bên trong liên tiếp số liệu, hai tay ở bàn phím mặt trên bay nhanh di động tới, khống chế thử tiêu ở spss bên trong làm công tác thống kê phân tích. Hắn chớp chớp chính mình hai mắt, sau đó ngửa đầu thân cái lười thắt lưng, lơ đãng gian nhìn nhìn văn phòng bên trong còn lại nhân. Sắp tan tầm , nhưng là mọi người đều còn có nhiều như vậy công tác không có hoàn thành, tân quý báo biểu phải chạy nhanh lấy ra nữa mới được, hắn nhu nhu bủn rủn cổ, nhìn xem biểu hiện khí bên cạnh sắp khô héo cây tiên nhân chưởng, tiếp tục vùi đầu khổ làm.
“Vương Hạo, trước bảo tồn một chút số liệu. Trương quản lí tìm ngươi.” Mặc chức nghiệp trang lớn tuổi thục nữ vỗ vỗ bờ vai của hắn, chỉ vào cách đó không xa quản lí văn phòng, thấp giọng nói:“Hắn vừa mới cùng người sự bộ khai hoàn hội, đi vào đến thời điểm sắc mặt không tốt lắm, ngươi cẩn thận đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng kim mục trường -132
ParanormalGiới thiệu vắn tắt: Phi ngựa chăn dê, rượu trang nông trường, đô thị tiểu thanh niên Vương Hạo biến thân Australia đại địa chủ Mở mang Australia, phì nhiêu mặc mệt đạt lệnh bồn , hưởng thụ tuyệt vời điền viên cuộc sống Cùng khảo lạp làm bạn, đồng...